Ảnh HOT trong tuần: Dàn 'soái ca' U23 Việt Nam ngập trong cờ hoa người hâm mộ Sài Gòn

Trưa ngày 2/2, thầy trò HLV Park "đổ bộ" TP HCM trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Chiều cùng ngày, tuyển U23 Việt Nam đã có buổi giao lưu.

Trưa ngày 2/2, dàn sao U23 Việt Nam đổ bộ vào thành phố mang tên Bác trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Chiều cùng ngày, thầy trò HLV Park đã có buổi giao lưu với fan do T.Ư Đoàn và Báo Thanh Niên kết hợp tổ chức.

2sao.vn | Photobook

Tại đây, dàn sao Việt cũng đã có cơ hội tiếp đón và giao lưu với đội tuyển U23 Việt Nam ngay tại khách sạn nơi thầy trò Park tạm trú trong những ngày ở Sài Gòn.

2sao.vn | Photobook

Tối 2/2, lực lượng chức năng đã đưa nghi can Phạm Thị Xuân về Thanh Hóa - nơi xảy ra sự việc cháu bé 20 ngày tuổi (cháu nội bà Xuân) chết thương tâm để thực nghiệm hiện trường. Sáng ngày 3/2, thông tin với báo chí, phó giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết thông qua việc thực nghiệm chi tiết thì cơ quan điều tra mới có cơ sở kết luận chính xác vụ án. Trước đó, bà Xuân đã khai nhận toàn bộ hành vi sát hại cháu nội và phi tang xác ở bãi rác gần đó.

2sao.vn | Photobook

Gia đình bé Nhật Linh - bé gái người Việt bị sát hại tại Nhật năm 2017 kêu gọi chữ ký để đòi công lý cho con gái. Chiều ngày 2/2, Đại diện Bộ Ngoại giao Nhật Bản cho biết các cơ quan chức năng đang khẩn trương hoàn thiện thủ tục để xét xử nghi phạm sát hại bé Linh.

2sao.vn | Photobook

Vỡ đê bao ở huyện Bình Chánh khiến nhiều khu vực ở TP HCM ngập nặng, gây tắc nghẽn giao thông vào sáng ngày 2/2. Rất đông lực lượng chức năng gồm CSGT, thanh niên xung phong đã được huy động ra các tuyến đường để tham gia điều tiết, phân luồng giao thông, hướng dẫn phương tiện di chuyển các tuyến đường khác để tránh ngập.

2sao.vn | Photobook

Đỗ xe bên đường nghe điện thoại, một người đàn ông chết tức tưởi vì bị xe tải tông. Vụ tai nạn hi hữu xảy ra vào sáng ngày 2/2, ở ngã tư đường chánh huyện Mê Linh, Hà Nội. Sau khi gây tai nạn, chiếc xe tải còn lao xuống ruộng gần đó. Vụ việc hiện đang được công an điều tra.

2sao.vn | Photobook

Bắc Giang: 5 năm sau khi qua đời, người đàn ông bị kết án giết vợ cuối cùng cũng được minh oan sau 41 năm.

2sao.vn | Photobook

Ngộ độc thịt bò khô không rõ nguồn gốc, bé trai 8 tuổi ở Hà Nội phải nhập viện cấp cứu. Theo bác sĩ ở khoa Nhi, Bệnh viện Bạch Mai, bé được chẩn đoán bị tan máu cấp, nghi do nhiễm độc từ phẩm nhuộm thịt bò khô mà bệnh nhi đã ăn 3 ngày trước đó. Theo lời kể của mẹ bé, một số người trong gia đình cũng đi tiểu đỏ nhưng nhẹ hơn.

2sao.vn | Photobook

Clip công an Phú Quốc bêu tên người mua bán dâm giữa phố gây bức xúc dư luận. Trước sự việc trên, đại diện Công an tỉnh Kiên Giang cho biết sẽ tổ chức xin lỗi những người đã bị bêu tên và rút kinh nghiệm trong toàn lực lượng tránh để xảy ra sai sót tương tự.

2sao.vn | Photobook

"Xe điên" gây tai nạn liên hoàn ở quận Thủ Đức, TP HCM sáng ngày 1/2 khiến 3 người bị thương. Người dân xung quanh đã mau chóng đưa các nạn nhân vào viện cấp cứu và thông báo cho lực lượng chức năng tới hiện trường thụ lý sự việc.

2sao.vn | Photobook

Người yêu thiên văn Việt Nam và nhiều nước ở khu vực châu Á cũng như Mỹ háo hức xem hiện tượng thiên văn học 152 năm có 1: siêu trăng, trăng xanh và trăng máu hội tụ tối ngày 31/1/2018. Riêng ở khu vực châu Âu không thể quan sát hiện tượng hiếm có này.

2sao.vn | Photobook

Liên tục hứng chịu các đợt không khí lạnh mạnh, toàn miền Bắc, đặc biệt khu vực miền núi phía Bắc nhiệt độ xuống cực thấp, dưới 5 độ C. Riêng trong sáng ngày 31/1, một số nơi như Mẫu Sơn và Sapa ghi nhận đã có tuyết rơi. Còn ở Hà Nội trong 2 ngày 31/1 và 1/2, nhiệt độ thấp dưới 10 độ C nên học sinh tiểu học và mầm non được nghỉ.

2sao.vn | Photobook

Chiều ngày 30/1 ở xã Đại Hồng, Quảng Nam xảy ra vụ tai nạn thương tâm từ tôn khiến 2 người đàn ông tử vong. Theo lời khai ban đầu của người chở tôn thì trong lúc lưu thông, 2 nạn nhân đang chở nhau trên xe máy thì va chạm với chiếc xe chở tôn. 1 người tử vong tại chỗ, nạn nhân còn lại được đưa vào viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

2sao.vn | Photobook

Ông Daniel Hauer, người Mỹ sinh sống và làm việc tại Hà Nội đến trụ sở làm việc ngày 30/1 sau khi được Bộ TT&TT mời lên giải trình vì phát ngôn khiếm nhã về cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Sau đó, nhiều báo lớn quốc tế như Fox News, BBC và New York Post cũng lần lượt đưa tin về vụ việc gây bức xúc dư luận này. Đây cũng là bài học lớn cho bất cứ ai sinh sống ở nước ngoài, "nhập gia tùy tục", tránh những sự việc ngoài ý muốn như Dan.

2sao.vn | Photobook

U23 Việt Nam Bà nội sát hại cháu ảnh hot trong tuần bé gái người Việt bị sát hại ở Nhật không khí lạnh