Tai nạn giao thông

Ảnh HOT trong tuần: Gây tai nạn còn lớn tiếng 'mạng người không quan trọng', nữ tài xế phân trần 'do bị kích động'

Đi "xế hộp" gây tai nạn, nữ Chánh văn phòng Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng nhất quyết không cho người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu, còn lớn tiếng nói "mạng người không quan trọng" bị dư luận "ném đá".

Sáng ngày 4/5 xảy ra sự việc đau lòng ở huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn khiến người dân bàng hoàng: Chỉ vì mâu thuẫn vợ chồng, người đàn ông nhẫn tâm cứa cổ vợ giữa đường. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu còn nghi phạm đã tẩu thoát. Chiều cùng ngày, Công an huyện Cao Lộc cho hay đang truy lùng đối tượng để phục vụ điều tra.

2sao.vn | Photobook

Đại tá Võ Tuấn Dũng, Phó cục trưởng C50 được phát hiện chết trong phòng làm việc tại Bộ Công an số 47 Phạm Văn Đồng, Hà Nội sáng ngày 4/5. Ngay sau đó, hiện trường đã được phong tỏa để điều tra. Ông Võ Tuấn Dũng là thuộc cấp dưới quyền của cựu Thiếu tướng Nguyễn Thanh Hóa, người vừa bị khởi tố trong vụ án "Sử dụng mạng internet thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản, tổ chức đánh bạc, đánh bạc, mua bán trái phép hóa đơn và rửa tiền".

2sao.vn | Photobook

Sau khi đâm vào một nam sinh trên đường Nguyễn Bình, quận Ngô Quyền, Hải Phòng ngày 2/5, Chánh văn phòng Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng phát ngôn "mạng người không quan trọng" gây bức xúc. Ngày 4/5, Bí thư Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng lên tiếng rằng "là lãnh đạo đảng viên thì không nên có lời nói khiếm nhã như vậy".

2sao.vn | Photobook

Sau khi xảy ra va chạm, nam sinh viên được đưa đến BV Đại học Y Dược Hải Phòng khám vết thương. Nạn nhân bị ngã, chấn thương và tràn dịch đầu gối, 2 xe hư hỏng nhẹ. Nữ tài xế đã bị cơ quan yêu cầu làm bản tường trình. Trong đó, bà phân trần "do bị kích động nên không kiềm chế được bản thân" và xin rút kinh nghiệm. Còn vụ tai nạn đã được Công an quận Ngô Quyền thụ lý.

2sao.vn | Photobook

Hình ảnh một em học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội bị thâm tím cơ thể do cô giáo bạo hành gây phẫn nộ. Theo lời kể của mẹ học sinh, hai vợ chồng chị phát hiện con trai bị bầm tím khi tắm cho con vào ngày 2/5. Sau đó, cô giáo đã gửi lời xin lỗi tới gia đình học sinh và nhà trường cũng đã mời phụ huynh lên làm việc.

2sao.vn | Photobook

Tối ngày 3/5 trên đường Đỗ Đức Dục, Hà Nội xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người phải nhập viện. Theo thông tin ban đầu, chiếc xe Huyndai i10 đâm vào một xe máy chạy cùng chiều khiến 2 người ngồi trên xe máy ngã xuống đường và được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, tài xế không dừng lại mà nhấn ga chạy khỏi hiện trường rồi va vào đuôi xe tải đang dừng đèn đỏ khiến đầu xe bị biến dạng. Lực lượng chức năng đã có mặt ngay sau đó để điều tra.

2sao.vn | Photobook

Nghệ An: Cãi nhau với vợ, chồng lùi xe ngược chiều hòng chặn đầu xe vợ cán chết một người đi xe đạp. Vụ tai nạn xảy ra vào ngày 30/4 trên đường Quang Trung. Ngày 3/5, Công an TP Vinh cho hay đã tạm giữ tài xế và vợ để phục vụ công tác điều tra.

2sao.vn | Photobook

Sóc Trăng: Ngày 2/5 trên địa bàn xã Kế Thành có lễ đính hôn của cô dâu 13 tuổi và chú rể 20 tuổi gây xôn xao dư luận. Theo lời kể của bố chú rể, con trai ông và cô dâu mới quen nhau được 2 tháng, gia đình ông chưa biết gì thì nhà gái đã sang đòi cưới. Trả lời báo chí ngày 3/5, Chủ tịch UBND xã cho biết các ngành chức năng của địa phương đang tiến hành tìm hiểu vụ việc để có hướng xử lý.

2sao.vn | Photobook

Người đàn ông ở Hải Dương đi "xế hộp" vào nhà người dân ở Hưng Yên bế một bé gái lên ô tô bị người dân vây đánh vì nghi bắt cóc trẻ em. Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 2/5. Ngày 3/5, Chủ tịch UBND xã nơi nghi can sinh sống cho hay đối tượng từng dính hai tiền án về Tội trộm cắp tài sản và mới mãn hạn ra tù năm 2016. Công an chức năng vẫn đang điều tra vụ việc.

2sao.vn | Photobook

Sáng ngày 2/5, Phòng CSĐT tội phạm về kinh tế và chức vụ (PC 46), Công an TP Hải Phòng đã bắt giữ Giám đốc Công ty TNHH Vinaca trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. "Ông trùm" Vinaca chính là chủ cơ sở sản xuất thuốc chữa bệnh ung thư làm từ bột than tre gây chấn động dư luận suốt thời gian qua. Trước đó, vào tháng 1/2018, thuốc giả Vinaca đã bị Công an quận Kiến An, TP Hải Phòng thu giữ. Từ đó, chủ của Vinaca vẫn luôn lẩn trốn cơ quan công an.

2sao.vn | Photobook

Liên quan đến hoạt động của tổ chức phi pháp "Hội Thánh Đức Chúa Trời", ngày 2/5, lực lượng chức năng tiếp tục phá 1 tụ điểm có nhiều học sinh, sinh viên tham gia ở Nghệ An và thu giữ nhiều tài liệu liên quan đến các hoạt động truyền bá tà đạo. Cũng trong tuần qua, cơ quan chức năng đã vào cuộc xét nghiệm chất bột trắng cùng thứ nước màu đỏ của Hội Thánh Đức Chúa Trời. Theo bác sĩ tâm thần La Đức Cương, thứ nước này có thể chứa chất gây kích thích hệ thần kinh khiến "tín đồ" dễ bị dụ.

2sao.vn | Photobook

Ninh Thuận: Bắt khẩn cấp thanh niên đâm chết mẹ và bà nội rồi lẩn trốn ở nghĩa trang sáng ngày 2/5. Theo cơ quan chức năng, trước khi gây án đối tượng đã đi bộ trên đường quốc lộ trong tình trạng lõa thể và được tổ an ninh trật tự dẫn về nhà vào tối 1/5. Chưa có thông tin xác định nghi can sử dụng chất kích thích hay là người tâm thần. Vụ án mạng đang được điều tra.

2sao.vn | Photobook

Rạng sáng 1/5, Công an TP Cần Thơ đột kích bar No.1 ở quận Ninh Kiều, thu giữ viên nén nghi thuốc lắc và bắt giữ 5 đối tượng nam thanh nữ tú dương tính với ma túy. Theo cơ quan chức năng, quán bar này thời gian qua liên tục bị kiểm tra, phát hiện có khách đến chơi dương tính với ma túy, thu giữ hàng chục bình hút shisa, thuốc lắc và ma túy tổng hợp.

2sao.vn | Photobook

Cảnh báo việc lạm dụng thuốc corticoid: Một bé trai ở Sơn La nhập viện Nội tiết Trung ương trong tình trạng béo phì, mặt nặng, mọc lông và rậm lông vùng mặt và mép sau khi được tiêm corticoid 4 ngày liên tục, mỗi ngày 2 mũi không rõ liều lượng. Theo chẩn đoán của bác sĩ, bệnh nhi có triệu chứng lâm sàng của hội chứng suy tuyến thượng thận do sử dụng corticoid quá liều và không đúng chỉ định.

2sao.vn | Photobook

Bắc Giang: Tạm giữ một phụ nữ 33 tuổi (quê Yên Bái) để điều tra hành vi đầu độc cả gia đình nhà chồng hờ khiến 3 người phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng đau bụng, sùi bọt mép và hôn mê. Tại cơ quan công an, nghi phạm đã thừa nhận hành vi độc ác của mình và nguyên nhân là do mâu thuẫn vợ chồng. Nghi can và chồng đã làm đám cưới nhưng chưa đăng ký kết hôn, cả 2 đến với nhau khi đã "qua 1 lần đò" và đều có 2 con riêng.

2sao.vn | Photobook

Một nữ công nhân ở TP HCM bị trai Tây quen qua Facebook lừa hơn 11 triệu đồng. Thông qua vụ việc này, cơ quan chức năng cũng đưa ra cảnh báo về nạn lừa đảo xuyên quốc gia thông qua mạng xã hội.

2sao.vn | Photobook

Mâu thuẫn khi đang nhậu với bạn, thanh niên 27 tuổi ở Hà Nội bị cắn đứt phần vành tai bên trái và được đưa vào cấp cứu ở Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và hàm mặt - Bệnh viện E.

2sao.vn | Photobook

Hội Thánh Đức Chúa Trời ảnh hot trong tuần bắt cóc trẻ em bạo hành trẻ em tai nạn giao thông