Ảnh hot trong tuần: Hiện trường tai nạn thảm khốc của 13 phương tiện giao thông khiến 2 người tử vong

Ảnh hot trong tuần còn có thông tin liên quan đến vụ đánh ghen ở Thái Nguyên, trẻ bị sùi mào gà sau khi cắt bao quy đầu tại phòng khám tư ở Hưng Yên,...

Khoảng 8h00 tối 22/7, tại khu vực đường Hà Huy Giáp (quận 12, TP HCM) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người tử vong tại chỗ và nhiều người khác bị thương nặng. Theo đó, chiếc xe hiệu Santafe 7 chỗ BKS 61A - 388.07 đã húc văng hàng loạt xe máy, kéo lê nhiều người vào gầm. Khoảng 22h30 cùng ngày, cơ quan chức năng đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

2sao.vn | Photobook

Tuần qua, vụ vợ xát ớt vào “vùng kín” bồ nhí của chồng tại Thái Nguyên gây xôn xao mạng xã hội. Theo đó, người vợ đang mang thai đã cùng bạn bè bắt được chồng cùng nhân tình vào nhà nghỉ. Sau khi xảy ra vụ việc, cô “bồ nhí” lên tiếng cho rằng cặp vợ chồng trên dàn dựng thông tin nhằm hủy hoại danh dự của mình và sẽ nhờ pháp luật can thiệp. Chỉ sau 2 ngày đăng tải trạng thái đau buồn vì bị chồng cắm sừng, Facebook L.C (tài khoản của người vợ) đã tăng lên 31.000 lượt người theo dõi.

2sao.vn | Photobook

Tuần qua, thông tin hàng chục trẻ em bị sùi mào gà sau khi cắt bao quy đầu tại phòng khám tư nhân tại huyện Khoái Châu (Hưng Yên) thu hút sự quan tâm của dư luận. Qua kiểm tra ban đầu, phòng khám này hoạt động không phép. Những người liên quan đã được mời lên Sở Y tế làm việc. Các bác sĩ khuyến cáo, các bậc cha mẹ khi đi khám và điều trị bệnh cho con, dù chỉ là tiểu phẫu như cắt bao quy đầu cũng cần phải lựa chọn các cơ sở y tế đảm bảo, có giấy phép hoạt động. Số giấy phép hoạt động thường được đăng ngay trên biển hiệu của phòng khám, cha mẹ có thể kiểm tra được.

2sao.vn | Photobook

Tối 20/7, anh Trịnh Mạnh Hải SN 1980 (trú tại Võ Nhai, Thái Nguyên) cùng lái xe điều khiển phương tiện vào thôn Đồng Hởi (Hồng Lạc, huyện Thanh Hà, Hải Dương) để tìm mua đồ gỗ. Trong lúc trao đổi mua bán, chị Quyên - chủ tiệm gỗ người địa phương thấy trong người hoa mắt. Nghĩ bị thôi miên như một số thông tin đã đọc trên mạng xã hội nên người này đã chạy ra ngoài tri hô. Ngay lập tức, khoảng 1.000 người dân đã có mặt đòi đánh và đốt xe của anh Hải. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

2sao.vn | Photobook

Liên quan đến vụ tài xế Phan Thành Hưng (22 tuổi, trú Bình Định) hất văng thượng úy Nguyễn Anh Đức để chạy trốn, cơ quan chức năng quyết định khởi tố thành tội Giết người. Thời điểm xảy ra vụ việc, thượng úy Đức bị chấn thương nặng và được chuyển ra Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) điều trị. Nguyên nhân vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.

2sao.vn | Photobook

Khoảng 1h45 phút sáng 19/7, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại số nhà 48 (ngõ 41, phố Vọng, phường Đồng Tâm, Hoàng Mai, Hà Nội) khiến 2 người tử vong. Nạn nhân được xác định là Bùi Thị Thanh Thủy (50 tuổi, chủ nhân ngôi nhà) và và cụ Nguyễn Thị Ngọc (80 tuổi, mẹ bà Thủy). Nguyên nhân tử vong được xác định là do ngạt khói.

2sao.vn | Photobook

Ngày 18/6, tại tổ 12 (TP Sơn La, Sơn La) đã xảy ra một vụ sạt lở đất nghiêm trọng khiến bé trai 4 tuổi bị cắt cụt đùi trái, cẳng chân bên phải; người mẹ phải cắt lọc vết thương phần mềm và xương ở cẳng tay phải, cắt lọc vết thương phần mềm ở cẳng chân trái. Nạn nhân là chị Trần Thị Thơm (SN 1978) và bé Nguyễn Hồng Phúc (SN 2013). Nguyên nhân của vụ việc là do tình trạng mưa lũ kéo dài suốt mấy ngày qua.

2sao.vn | Photobook

Sáng 20/7, đại diện Vietlott lên tiếng xác nhận có người trúng thưởng giải Jackpot trị giá 131.916.845.500 đồng (chưa tính thuế thu nhập). Theo đó, bộ số trúng thưởng là 04 – 07 - 13 - 20 - 35 - 44 được bán tại tổ 4 (huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu). Đây là giá trị Jackpot cao nhất đối với một khách hàng trúng thưởng kể từ thời điểm Vietlott chính thức vận hành hệ thống kinh doanh xổ số tự chọn.

2sao.vn | Photobook

Rạng sáng 20/7, Công an quận 10 (TP HCM) tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, điều tra nguyên nhân tử vong của ông Edward Hartley (53 tuổi, người Mỹ) tại thẩm mỹ viện Việt Thành do bác sĩ Nguyễn Việt Thành chịu trách nhiệm chuyên môn. Nạn nhân đến phòng khám để cắt da dư vùng hông lưng sau khi sụt cân. Theo đó, khi tiến hành gây tê, ông Hartley có dấu hiệu trụy mạch và tử vong ngay sau đó. Qua quá trình kiểm tra, Thanh tra Sở Y tế nhận thấy phòng khám thực hiện phẫu thuật cắt da thừa vùng bụng nằm ngoài danh mục kỹ thuật được Sở Y tế phê duyệt nên đã yêu cầu tạm ngừng hoạt động để phục vụ điều tra.

2sao.vn | Photobook

Chiều 20/7, một tài khoản Facebook đã đăng tải 5 ảnh tại một cuộc diễn tập hàng không kèm theo status: "Mưa to quá máy bay rơi luôn... Thật là kinh khủng... Nội Bài này" khiến không ít người hoang mang. Sau khi xảy ra vụ việc cơ quan chức năng nhanh chóng xác nhận đây là tin đồn thất thiệt và triệu tập người có liên quan để lấy lời khai.

2sao.vn | Photobook

ảnh hot trong tuần Tai nạn giao thông mới nhất đánh ghen