Ảnh hot trong tuần: Hiện trường thảm khốc vụ 8 người tử vong sau vụ hỏa hoạn ở Hoài Đức

Ảnh hot trong tuần còn có thông tin liên quan đến vụ phụ xe đuổi khách du lịch, tai nạn giao thông khiến hai cảnh sát giao thông tử vong ở Bình Thuận,...

Khoảng 11h00 trưa 29/7, một đám cháy lớn bùng phát dữ dội tại xưởng bánh kẹo tư nhân trên địa bàn xã Đức Thượng gần km 19 QL 32 (Hoài Đức - Hà Nội) khiến 8 người tử vong thương tâm. Được biết, đây là xưởng sản xuất bánh gato, bên trong có nhiều vật dụng dễ cháy. Hầu hết những người gặp nạn là anh em trong cùng gia đình, người trẻ nhất năm nay 23 tuổi. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

2sao.vn | Photobook

Tuần qua, mạng xã hội lan truyền video ghi lại cảnh cãi nhau kịch liệt giữa nhóm khách nước ngoài với phụ xe người Việt. Sau khi xảy ra vụ việc, bà Lê Thị Mỹ Thảo, đại diện nhà xe V.N. xác nhận sự việc xảy ra ngày 25/7. Nguyên nhân ban đầu là do mẫu thuẫn trong việc xếp ghế ngồi, một trong hai du khách say rượu đã nhổ nước bọt vào mặt nhân viên xếp xe là anh B. Hiện nhân viên này đã bị cho nghỉ việc.

2sao.vn | Photobook

Khoảng 21h45 ngày 26/7, tại thị trấn Thuận Nam (Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến Thượng tá Nguyễn Viết Liêm (57 tuổi) phó trưởng phòng PA88 và thiếu tá Nguyễn Tiến Ích (36 tuổi) đội trưởng thuộc phòng PX71 Công an Bình Thuận thiệt mạng tại chỗ, 2 người khác bị thương nặng. Theo đó, chiếc xe tải do Đỗ Ngọc Chiến (31 tuổi, Hà Nam) mang BKS 89C-133.68 đang di chuyển trên đường đột nhiên tông mạnh vào đuôi ô tô công an, đẩy chiếc xe 4 chỗ vào gầm xe tải phía trước.

2sao.vn | Photobook

Khoảng 21h30 ngày 28/7, trên địa bàn phường Trần Lãm (TP Thái Bình) đã xảy ra một vụ tự thiêu khiến người này tử vong tại bệnh viện. Nạn nhân được xác định là anh Trần Văn T (29 tuổi, trú tại số 72, đường Hoàng Văn Thái. Nguyên nhân đưa ra là do anh T. mâu thuẫn với bố đẻ.

2sao.vn | Photobook

Sáng 24/7, Công an huyện Hóc Môn (TP HCM) cho biết đang tạm giữ nghi can Nguyễn Hữu Phúc (18 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) để điều tra về hành vi giết người. Hai nạn nhân là Nguyễn Đức Bản (40 tuổi, quận Gò vấp) và Phạm Duy Thành (31 tuổi, quận 12). Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mẫu thuẫn trong lúc hát hò tại quán karaoke.

2sao.vn | Photobook

Ngày 11/6, bé gái Mai Quế Lâm - 4 tuổi (ở phường Hải Thượng Lãn Ông, TP Thanh Hóa) bị bỏng cồn nướng mực, cả người cháy rực như ngọn đuốc. Sau khi xảy ra vụ việc, nạn nhân được đưa tới Viện bỏng Quốc gia để điều trị. Gần 2 tháng qua, bé gái này đã trải qua 4 lần ghép da, phẫu thuật và đã có thể nói chuyện với người thân trong gia đình.

2sao.vn | Photobook

Ngày 25/7, một nam ca sĩ nhảy từ tầng 10 chung cư trên phố Thái Thịnh (Đống Đa) xuống đất tự tử thu hút sự quan tâm của dư luận. Nạn nhân là Lê Tính (30 tuổi, quê ở thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên). Nguyên nhân ban đầu được xác định là do nợ nần. GZ:ia đình nạn nhân đã từ chối việc mổ khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân.

2sao.vn | Photobook

Ngày 28/7, Công an xã Phước Tân phối hợp cùng Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đang tiến hành điều tra làm rõ vụ hai thanh niên bị đánh bất tỉnh vì chích điện trộm chó. Các đối tượng bị đánh là T.M.H (35 tuổi) và M.V.H. (cùng 26 tuổi, trú tại xã Xuân Tâm, Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai). Cả hai nhập viện trong tình trạng đa chấn thương. Theo đó, V.H. bị gãy tay phải, chân phải, vỡ sọ, máu tụ trong não còn M.H bị chấn thương phần mềm, tay trái. Qua xét nghiệm, một trong 2 thanh niên trộm chó bị nhiễm HIV. Rất có thể những người dân tham gia đánh 2 người này chảy máu bị phơi nhiễm nên cần tầm soát kịp thời.

2sao.vn | Photobook

Tuần qua, hình ảnh bé trai 5 tuổi tên Hoàng (ở Bình Thuận) sau khi ngã vào hàng rào, bị cây sắt cắt gần đứt lìa cổ họng khiến không ít người xót xa. Nghe tiếng động mạnh, bà nội chạy trong nhà ra nhìn thấy cháu gặp nạn, liền kêu cứu hàng xóm rồi ngất xỉu. Bé trai nhanh chóng được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM chữa trị trong tình trạng bị rách thực quản (3 cm) khí quản rách gần lìa, tràn khí màng phổi, tràn khí trung thất. Hiện bé trai đã qua cơn nguy kịch.

2sao.vn | Photobook

Ngày 25/7, nhiều nhà dân khu phố 1 (phường Bảo An, TP Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận) bất ngờ hỏng nặng sau khi có máy bay đi ngang qua. Nắm bắt được thông tin, Đại tá Huỳnh Cầm - Phó giám đốc Công an tỉnh Ninh Thuận và Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Ninh Thuận đã có mặt tại hiện trường để kiểm tra vụ việc. Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ.

2sao.vn | Photobook

ảnh hot trong tuần Tai nạn giao thông mới nhất hỏa hoạn