ẢNH HOT trong tuần: Kinh dị bác sĩ gắp hàng trăm sợi chỉ nilon trong 'mũi giả' một phụ nữ Hà Nội

Một phụ nữ ở Hà Nội phải nhập viện cấp cứu vì bị biến chứng thẩm mỹ sau khi nâng mũi bằng phương pháp căng chỉ nilon.

Câu chuyện bé gái Mường Lát 6 tuổi nặng 10kg không mặc quần áo ngồi lề đường được một gia đình Sài Gòn nhận nuôi cuối tháng 12/2017 gây xúc động mạnh. Thông tin mới nhất về em ngày 13/1, mẹ nuôi của bé cho biết bé phải vào viện vì bị bệnh trĩ, 2 thận ứ nước, viêm đường tiểu nặng, viêm đường máu nhẹ.

2sao.vn | Photobook

Lại thêm một phụ nữ ở Hà Nội nhập viện vì biến chứng thẩm mỹ do nâng mũi bằng phương pháp căng chỉ nilon. Nữ bệnh nhân tới khám ở Viện Bỏng Quốc Gia trong tình trạng mũi xanh đen, khó chịu. Tại đây, bác sĩ đã gỡ ra một búi chỉ nilon màu xanh lên tới hàng trăm sợi, đan chặt trong mũi bệnh nhân.

2sao.vn | Photobook

Nữ hộ sinh tắc trách, cấp nhầm thuốc dưỡng thai thành phá thai khiến sản phụ nguy kịch ở bệnh viện Sản nhi Quảng Ngãi sáng 12/1. Chiều cùng ngày, sức khỏe của sản phụ và thai nhi đã ổn định, còn nữ hộ sinh bị đình chỉ công tác tạm thời.

2sao.vn | Photobook

Sáng ngày 12/1, đỉnh Fansipan có tuyết rơi do nhiệt độ giảm sâu. Theo lời một nhân viên đang làm việc ở khu du lịch tại đây cho biết, khoảng 8h sáng tuyết bắt đầu rơi tới trưa tan dần và rơi thành đợt nhỏ, rải rác. Nhiệt độ vào khoảng -5 độ C.

2sao.vn | Photobook

Trước đó vài ngày, một đợt không khí lạnh mạnh tràn xuống miền Bắc cũng gây mưa nhỏ ở Hà Nội, khiến đường phố Hà Nội thường trong tình trạng tắc nghẽn giao thông vào giờ cao điểm.

2sao.vn | Photobook

Đây được biết tới là đợt rét đậm và sâu nhất từ đầu mùa đông với mức nhiệt cao nhất ở Hà Nội dưới 10 độ C. Nhiều người dân lao động ngoài trời phải đốt củi sưởi ấm, học sinh tiểu học và mầm non được nghỉ.

2sao.vn | Photobook

Giận vợ, chồng cho thuốc sâu vào sữa đầu độc 3 con nhỏ ở Hậu Giang ngày 8/1. Ngày 12/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Lương Hồng S. (39 tuổi, ngụ xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) để điều tra hành vi giết người. Các cháu nhỏ được đưa vào viện cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch.

2sao.vn | Photobook

Clip nhóm người hỗn chiến ở gần trường THCS Long Biên (phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội) gây bão mạng xã hội. Theo tìm hiểu, nguyên nhân xô xát bắt nguồn từ va chạm giao thông. Công an phường Long Biên đã tiếp nhận vụ việc và đang trong quá trình điều tra, làm rõ hành vi của những người liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

2sao.vn | Photobook

Sáng ngày 11/1 xảy ra vụ tai nạn giao thông thảm khốc ở dốc cầu Phú Mỹ (Q.2, TP HCM) giữa một xe cứu hộ kéo theo máy bơm bê tông với một xe container khiến 3 người tử vong, giao thông tê liệt. Sau khi sự việc xảy ra, công an đã có mặt để điều phối giao thông và khám nghiệm hiện trường.

2sao.vn | Photobook

Ngày 11/1, Công an huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) phối hợp cùng Viện kiểm sát và cơ quan chức năng tiến hành thực nghiệm hiện trường vụ nghịch tử đánh bố gãy xương sườn xảy ra vào tháng 11/2017. Trước đó, tại cơ quan điều tra, nghi can đã khai nhận nguyên nhân bắt nguồn từ việc nghi ngờ bố lấy trộm tiền của mình.

2sao.vn | Photobook

Cháy lớn tại một ngôi nhà chuyên kinh doanh đồ nhựa ở ngõ 459B Bạch Mai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) chiều ngày 11/1. Vụ cháy không gây ra thiệt hại về người nhưng làm sập tầng tum của ngôi nhà, các vật dụng khác cũng bị hư hỏng nặng. Theo người dân xung quanh, nguyên nhân xảy ra vụ hỏa hoạn có thể do việc hàn xì biển quảng cáo gần đó.

2sao.vn | Photobook

Đêm 10/1 xảy ra vụ nổ kho đạn của Lữ đoàn tăng thiết giáp 273 (Quân đoàn 3) đóng tại xã K’Dang, Gia Lai. Khu vực xảy ra nổ nằm cách khu dân cư nên không gây thiệt hại về người và tài sản của dân. Sau khi sự việc xảy ra, Chủ tịch UBND huyện Đắk Đoa đã trực tiếp xuống hiện trường để kiểm tra và chỉ đạo sơ tán dân ở khu vực lân cận kho đạn.

2sao.vn | Photobook

Bé trai 3 tuổi bị chó nhà cắn dập miệng và mất một phần cánh mũi ở Đắk Lắk. Sai khi sự việc xảy ra, gia đình đã đưa cháu bé vào viện sơ cứu rồi chuyển xuống Bệnh viện Nhi đồng 1, TP HCM cấp cứu. Hiện bé Đ. vẫn phải thở máy và chăm sóc tại khoa Hồi sức ngoại.

2sao.vn | Photobook

Clip nam sinh lớp 8 trường THCS Chánh An, Vĩnh Long bị hội nữ sinh đánh dã man và dọa giết gây bão dư luận ngày 9/1 vừa qua. Lãnh đạo Phòng GĐ-ĐT địa phương cho hay nạn nhân là người rất hiền lành, thường bị bắt nạt ở trường, còn nhóm nữ sinh là các học sinh cá biệt. Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã mời phụ huynh các em lên làm việc và bắt các nữ sinh viết cam kết không tái phạm.

2sao.vn | Photobook

Sáng ngày 8/1, dư luận bàng hoàng trước sự việc một nam thanh niên rơi từ cầu vượt Ngã Tư Sở xuống đất. Sau khi sự việc xảy ra, người xung quanh đã gọi cấp cứu. Một cán bộ Đội CSGT số 3 cho biết: "Bước đầu xác định nam thanh niên này đi một mình, không hiểu vì lý do gì đứng trên cầu vượt Ngã Tư Sở rồi rơi xuống đất."

2sao.vn | Photobook

ảnh hot trong tuần hỏa hoạn không khí lạnh Phẫu thuật thẩm mỹ