Ảnh HOT trong tuần: Nhiều người chết đuối chỉ vì phóng sinh cá tiễn Táo quân 'về trời'

Nam sinh chết đuối vì cứu 3 mẹ con đuối nước khi thả cá tiễn ông Công ông Táo vào ngày 8/2 khiến dư luận xót xa.

Ngày 9/2, 70 chiến sĩ công an huyện Yên Thủy, Hòa Bình đã truy bắt thành công đối tượng hiếp dâm trẻ em trên địa bàn. Trước đó, lực lượng chức năng đã nhận được trình báo của gia đình nạn nhân bé gái 10 tuổi ở xã Bảo Hiệu. Tại cơ quan công an, đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi thú tính.

2sao.vn | Photobook

Những ngày giáp Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018, tình trạng ùn tắc giao thông ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM càng trở nên nghiêm trọng. Ngày 9/2, hình ảnh tài xế xe tải bị chôn chân hơn 30 phút ở đường ven sông Tô Lịch, cầu cứu người dân giúp thoát khỏi tắc đường gây xôn xao mạng xã hội. Người dân ở khu vực cho hay ùn tắc thường diễn ra suốt 14h-20h trong những ngày cận Tết.

2sao.vn | Photobook

Đột kích 2 quán bar ở Sài Gòn vào sáng sớm 9/2, cảnh sát tóm khoảng 100 dân chơi nghi sử dụng ma túy. Tại các bàn khách, công an thu giữ tang vật là các viên nén, cỏ Mỹ… và ma túy các loại.

2sao.vn | Photobook

Ngày 8/2 (tức ngày 23 tháng Chạp) xảy ra một tai nạn thương tâm ở Thanh Hóa khiến một nam sinh viên chết đuối thương tâm. Nạn nhân đã cứu sống 3 mẹ con đi thả cá tiễn ông Công ông Táo bị ngã xuống sông. Tuy nhiên, do kiệt sức, khi bơi vào bờ nạn nhân bị đuối nước.

2sao.vn | Photobook

Cũng vào ngày 8/2 ở Thái Bình, một nữ sinh bị trượt chân ngã xuống sông tử vong khi đang thả cá phóng sinh. Trước đó, ngày 7/2 ở Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn tương tự khiến một phụ nữ ở Dịch Vọng chết đuối.

2sao.vn | Photobook

Khoảng 21h ngày 7/2 xảy ra một vụ cháy lớn tòa nhà 5 tầng trên đường Trần Duy Hưng. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hỏa đã tới hiện trường để dập lửa. Đến 22h30, ngọn lửa đã được khống chế, tuy nhiên giao thông quanh khu vực bị ùn tắc cục bộ do người dân hiếu kỳ đứng xem.

2sao.vn | Photobook

Sáng ngày 7/2, clip taxi hất công an lên nắp capo rồi lao đi vun vút gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo xác nhận của một lãnh đạo công an huyện Sóc Sơn, vụ việc xảy ra ở địa bàn huyện Sóc Sơn – Hà Nội. Nguyên nhân tài xế làm vậy để trốn chấp hành hiệu lệnh của CSGT. May mắn là chiến sĩ công an không bị thương.

2sao.vn | Photobook

Một người đàn ông ở xã Định Môn, huyện Thới Lai, Cần Thơ bị nắp cống gần như nghiền nát chân phải sau khi rơi xuống cống thủy lợi. Trước đó, nạn nhân vẫn bất chấp lời cảnh báo mà đi qua miệng cống. Sau khi sự việc xảy ra, hàng trăm người đã được huy động để giải cứu nạn nhân suốt 1 giờ đồng hồ.

2sao.vn | Photobook

Nhiều hành khách đi chuyến bay BL621 của Jetstar từ Osaka, Nhật Bản về Hà Nội ngày 5/2 không tìm thấy hành lý ký gửi sau khi hạ cánh. Xác nhận với báo chí, đại diện của hãng hàng không này cho biết vì lý do an toàn, họ đã cắt giảm một số hành lý của khách và chuyển lên chuyến bay của Vietnam Airlines về Việt Nam cùng ngày. Sau khi hành lý về đến Việt Nam, Jetstar sẽ bàn giao lại cho khách.

2sao.vn | Photobook

Ngày 5/2, Hà Nội thả thử nghiệm thiên nga ở hồ Gươm nhằm tạo điểm nhấn để du khách và người dân tham quan, chiêm ngưỡng. Nhưng ngay tối cùng ngày, 12 con thiên nga lại bị bắt về. Trao đổi với báo chí, Giám đốc công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội cho biết, việc thí điểm thả thiên nga ở hồ Gươm sẽ dừng lại.

2sao.vn | Photobook

4 người thân trong một gia đình chết đuối thương tâm khi về quê ăn chạp họ ở Bắc Giang trưa ngày 4/2, trong đó có 3 cha con. Theo chia sẻ của Chủ tịch UBND xã Đông Lỗ, huyện Hiệp Hoà, tỉnh Bắc Giang thì: "Đây là vụ việc rất đau lòng. Khi người dân vớt thì 3 nạn nhân tử vong cùng một chỗ là anh Hoà anh Sơn và người con gái của anh Sơn. Khu vực ao nước sâu khoảng 2m, vị trí xảy ra cách bờ 7m". Chiều tối cùng ngày, thi thể các nạn nhân đã được đưa đi hỏa táng và chôn cất vào sáng hôm sau.

2sao.vn | Photobook

Tối ngày 4/2 xảy ra một vụ cướp tiệm vàng ở thị xã Dĩ An, Bình Dương. Theo lời kể của bà chủ tiệm và hình ảnh camera ghi lại được thì kẻ cướp bịt khẩu trang kín mít, đi xe tay ga và cứ thế xông vào đập kính rồi lấy vàng, bỏ đi. Sáng 5/2, cơ quan chức năng vấn tiếp tục điều tra vụ án.

2sao.vn | Photobook

Công an nổ súng bắt sới bạc khiến một thanh niên tử vong ngày 2/2 ở Hải Dương. Ngày 3/2, thi thể của nạn nhân được đưa về nhà khiến nhiều người xót xa, còn bố mẹ của nạn nhân bàng hoàng khi nhận hung tin. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh thụ lý.

2sao.vn | Photobook

ảnh hot trong tuần Tai nạn bất ngờ Ông Công ông Táo tắc đường chết đuối