Ảnh hot trong tuần: Ông tây 'xử đẹp' người đi xe máy đỗ vô ý thức, Khaisilk sụp đổ vì 'treo lụa ta, bán lụa tàu'

Ông chủ Hoàng Khải của thương hiệu lụa Khaisilk nổi tiếng thú nhận "treo lụa ta, bán lụa tàu" và xin lỗi khách gây chấn động dư luận.

Hỗn chiến tại Bệnh viện Đa Khoa Hoàn Mỹ, TP HCM rạng sáng 28/10 khiến 1 người tử vong và 3 người bị thương. Theo thông tin ban đầu, nạn nhân tử vong là chủ tiệm game gần đó mâu thuẫn với một nhóm khách chơi game, sau đó bị nhóm đối thủ dùng hung khí đâm trọng thương.

2sao.vn | Photobook

Trưa 28/10, một thanh niên nghi ngáo đá dùng mã tấu chém kính chiếu hậu hàng loạt ô tô ở Sài Gòn. Hiện đối tượng đã bị bắt giữ, tuy nhiên phía lực lượng chức năng cho hay thanh niên này vẫn chưa hoàn toàn bình thường.

2sao.vn | Photobook

Khoảng 13h chiều ngày 28/10, một xe Audi 4 chỗ húc đổ cột điện trên đường đoạn gần cầu vượt Láng Hạ Thái Hà khiến một người đi bộ thương vong. Người dân đã nhanh chóng gọi xe cấp cứu đưa nam thanh niên đi cấp cứu ở bệnh viện Xanh Pôn.

2sao.vn | Photobook

Clip người đàn ông ngoại quốc 'xử đẹp' người đi xe máy đỗ xe vô ý thức trên đường ở Kim Mã khiến dân mạng thích thú. Xác nhận với PV, một cán bộ Đội CSGT số 2 cho hay sự việc xảy ra vào trưa ngày 27/10, "tài xế nước ngoài đã kéo cả người cả xe vào lề đường rồi lên xe đi tiếp".

2sao.vn | Photobook

Ngày 27/10, trung đoàn CSCĐ PK20, Công an TP HCM ra quyết định tạm đình chỉ chiến sĩ CSCĐ có hành vi “lên gối” với nam học sinh giữa phố và đang tiếp tục làm rõ, xử lý. Trước đó, ngày 25/10, clip CSCĐ "lên gối" nam học sinh ở Bến Vân Đồn, đoạn thuộc P.12, Q.4 đã gây xôn xao mạng xã hội. Bước đầu làm việc tại cơ quan công an, gia đình nam sinh và tổ CSCĐ đã thống nhất, không truy cứu trách nhiệm đôi bên.

2sao.vn | Photobook

Ngày 27/10, Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP HCM nhận được đơn cầu cứu của một người cha có con gái 11 tuổi nghi bị ông già 70 tuổi xâm hại tình dục đến mang thai. Nạn nhân đã được thăm khám, và có dấu hiệu mang thai. Hiện Công an quận Bình Tân, TP HCM cho biết đã tiếp nhận và đang điều tra vụ án dâm ô trẻ em này.

2sao.vn | Photobook

Chuỗi cửa hàng lụa Khaisilk nổi tiếng vướng scandal "treo lụa ta, bán lụa tàu" gây xôn xao dư luận. Anh Quỳnh là người đầu tiên phanh phui cửa hàng Khaisilk bán lụa Trung Quốc vào ngày 17/10, sau khi phát hiện tem "Made in China" vẫn còn gắn bên trong một chiếc khăn lụa đặt mua của Khaisilk.

2sao.vn | Photobook

Sau đó, ông Hoàng Khải - chủ của thương hiệu này lên tiếng thừa nhận và xin lỗi vì suốt 30 năm qua đã trà trộn sản phẩm Trung Quốc để bán cho khách hàng. "Tôi không trốn tránh gì trách nhiệm mà đang đối diện với những sai lầm của mình. Tôi cúi đầu xin lỗi khách hàng với tư cách là Chủ tịch tập đoàn", ông Khải nói.

2sao.vn | Photobook

Chiều ngày 26/10, các cửa hàng Khaisilk ở Hà Nội và TP HCM đều đồng loạt đóng cửa.

2sao.vn | Photobook

Một người phụ nữ ở Hà Nội đăng đàn trên Facebook tố gia đình chồng hành hung khi chị không chịu nộp hết tiền kiếm được cho họ. Theo xác minh của lãnh đạo công an phường Hoàng Liệt, sự việc trên là có thật và họ cũng nhận được đơn trình báo của nạn nhân. Sau đó, phía cơ quan chức năng đã gọi chồng lên để giải quyết.

2sao.vn | Photobook

Trưa ngày 25/10 ở Vĩnh Phúc xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng: chồng đâm chết vợ. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do nghi phạm ghen tuông vô cớ, thấy vợ đi làm về muộn, sinh vợ ngoại tình nên hai người đã xảy ra mâu thuẫn, dẫn tới vụ án đau lòng.

2sao.vn | Photobook

Đêm 24/10, một nam thanh niên 17 tuổi ăn trộm chó ở Bắc Giang bị người dân bắt được, trói tay rồi treo lên cột điện. Sau khi nhận được tin báo về sự việc, công an Hiệp Hòa đã thụ lý vụ án. Theo Chủ tịch xã thông tin tới báo chí, nghi phạm đã được trao trả về chính quyền địa phương và gia đình.

2sao.vn | Photobook

Ngày 24/10, TAND tỉnh Điện Biên tổ chức buổi xin lỗi công khai 3 mẹ con bà Đặng Thị Nga bị mang án oan suốt 28 năm với tội giết chồng và giết cha. Suốt gần 3 thập kỷ qua, gia đình bà Nga đã phải sống trong sự dè bỉu, ghẻ lạnh của người đời. “Nhiều lúc ra đường người ta dè bỉu tôi là kẻ giết chồng, những lúc đó tôi chỉ muốn xông đến đánh nhau nhưng rồi cũng kìm lại được. Nhìn cảnh mấy đứa con suy sụp vì mang tiếng giết cha, tim tôi như muốn vỡ", bà Nga kể.

2sao.vn | Photobook

Tối ngày 23/10, một sản phụ bất ngờ đẻ rơi trên taxi khi đang trên đường tới bệnh viện. Bệnh viện Phụ sản thành phố Cần Thơ đã lên tiếng xác nhận trường hợp hi hữu này. Ngay khi taxi vừa đến cổng bệnh viện, ekip bác sĩ đã nhanh chóng đưa 2 mẹ con sản phụ vào cấp cứu kịp thời.

2sao.vn | Photobook

Khaisilk ảnh hot trong tuần chồng giết vợ