Ảnh hot trong tuần: Bão số 14 suy yếu, nhiều tỉnh thành trên cả nước mưa to

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, vùng biển ngoài khơi các tỉnh từ Bình Định đến Bà Rịa - Vũng Tàu (bao gồm đảo Phú Quý) có gió mạnh cấp 6 - 7, giật cấp 9.

Cảnh báo ảnh hưởng của cơn bão số 14 tới các tỉnh Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu trước khi suy yếu thành áp thấp nhiệt đới. Phó tổng giám đốc Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết từ đêm 18/11 đến hết trưa 19/11, gió hoạt động mạnh, gây ra đợt mưa ở Nam Trung Bộ, nam Tây Nguyên và khu vực ven biển ở Nam Bộ.

2sao.vn | Photobook

Sáng ngày 17/11, tử tù Nguyễn Hải Dương, kẻ chủ mưu vụ thảm sát 6 người trong một gia đình ở Bình Phước năm 2015 bị tử hình bằng tiêm thuốc độc. Sau đó, thi thể của Nguyễn Hải Dương đã được bàn giao cho gia đình.

2sao.vn | Photobook

Ngày 17/11, TAND TP Vũng Tàu mở xét xử sơ thẩm ông Nguyễn Khắc Thủy (77 tuổi) về hành vi "dâm ô trẻ em". Ông Thủy bị cáo buộc đã thực hiện hành vi dâm ô với nhiều bé gái tại chung cư Lakeside, trong khoảng thời gian tháng 4 và tháng 5/ 2014. Sự việc bị phát giác khi một nạn nhân đã kể lại cho mẹ vào tháng 6/2016. Sau hơn 10 giờ xét xử, bị cáo lĩnh án 3 năm tù, và không phải bồi thường trách nhiệm dân sự do bị hại không yêu cầu.

2sao.vn | Photobook

Bé trai 2 tháng tử vong sau tiêm kháng sinh ở Bắc Ninh ngày 16/11. Theo lời kể của mẹ bệnh nhi, khi vừa tiêm được nửa xilanh thì nạn nhân tím tái, tới khi ngất lịm các nhân viên y tế mới chuyển sang phòng cấp cứu. Vài tiếng sau đó, bé đã tử vong.

2sao.vn | Photobook

Ngộ độc tập thể ở trường mầm non Hương Lung, Cẩm Khê, Phú Thọ khiến gần 100 trẻ phải nhập viện ngày 16/11.

2sao.vn | Photobook

Clip mẹ kế là giáo viên bạo hành con riêng của chồng ở Hà Nội khiến dư luận dậy sóng. Theo lời kể của mẹ ruột nạn nhân, con trai cô đã kể bị mẹ kế bạo hành. Vì muốn có bằng chứng, nên chị đã quyết định nhờ nhiều hàng xóm lén quay lại bằng điện thoại. Ngoài mẹ đẻ, người thân trong gia đình cháu bé cũng cho biết mẹ kế thường xuyên đánh đập con chồng. Phía người mẹ kế đã lên tiếng xin lỗi và bào chữa rằng chỉ muốn dạy bảo cháu.

2sao.vn | Photobook

Ngày 15/11, lực lượng cảnh sát phải trèo lên nóc chùa An Phú, TP HCM để giải cứu một thanh niên ngáo đá. Sau nhiều giờ, với sự hỗ trợ của khoảng 15 cán bộ chiến sĩ, nam thanh niên này đã được khống chế và được kiểm tra ma túy cũng như xét nghiệm HIV. Đại diện cảnh sát PCCC cho biết: "Nếu người này bị nhiễm HIV thì buộc phải đưa 10 anh em đi điều trị phơi nhiễm".

2sao.vn | Photobook

Ngày 15/11, mạng xã hội xôn xao câu chuyện nhóm du khách từ Đồng Nai bị "chặt chém" ở Hạ Long với hóa đơn tổng tiền ăn và tiền tàu lên đến 9 triệu đồng. Sự việc xảy ra vào ngày 11/11. Cơ quan chức năng thành phố Hạ Long đã vào cuộc xác minh sự việc.

2sao.vn | Photobook

Tai nạn thương tâm ở trẻ em: Chiều ngày 14/11, 3 trẻ mầm non ở xã Nam Kim, Nam Đàn phải nhập viện vì ăn bột thông bồn cầu. Theo đó, các bé đã mở gói thông bồn cầu trong lúc giáo viên đưa một trẻ muốn đi vệ sinh. Ban giám hiệu nhà trường đã kịp thời đưa các em đi sơ cứu, sau đó các bệnh nhi được chuyển tới viện điều trị.

2sao.vn | Photobook

Clip nữ sinh đánh hội đồng trong lớp ở Yên Bái gây xôn xao mạng xã hội ngày 13/11. Giám đốc Trung tâm Dạy nghề và Giáo dục thường xuyên huyện Văn Yên, Yên Bái đã xác nhận có sự việc trên và đã họp hội đồng để xem xét hình thức kỷ luật đối với các học sinh liên quan.

2sao.vn | Photobook

Vợ của Bí thư xã Tam Lộc, huyện Phú Ninh, Quảng Nam làm đơn tố cáo bị chồng bạo hành do nghi ông ngoại tình với một nhân viên nữ tại cơ quan. Bí thư huyện đã thụ lý đơn và cho hay đã chỉ đạo công an huyện vào cuộc xác minh điều tra sự việc.

2sao.vn | Photobook

Cảnh báo nguy cơ cháy nổ từ sạc pin điện thoại. Vụ việc xảy ra ở ngôi nhà của chị Nga, Nghệ An khiến căn nhà bốc cháy. Chị Nga cho biết chị cắm sạc pin điện thoại rồi đóng cửa đi tập thể dục, khi về nhà đã chứng kiến cảnh kinh hoàng, cả căn nhà bốc cháy, khói bốc nghi ngút, thiêu rụi nhiều đồ dùng trong nhà.

2sao.vn | Photobook

Một gia đình ở Long An tố bệnh viện tắc trách khiến một bé 9 tuổi tử vong. Theo đơn tố cáo, sự việc xảy ra từ tháng 9, trong quá trình điều chuyển viện, nhân viên điều dưỡng trên xe đã không cho bệnh nhi thở oxy ngay từ đầu nên đứa trẻ bị chết oan. Sau khi thụ lý đơn của gia đình bệnh nhi, bệnh viện đã hạ bậc lương và kiểm điểm điều dưỡng này nhưng gia đình nạn nhân chưa thỏa mãn với việc xử phạt trên.

2sao.vn | Photobook

Chiến sĩ Đinh Văn Dương - người duy nhất sống sót trong vụ tai nạn máy bay rơi ở Hòa Lạc năm 2014 đã được lắp tay giả. Anh Dương cũng như cả gia đình rất vui mừng mặc dù vẫn còn gặp khó khăn với đôi tay giả.

2sao.vn | Photobook

Sáng ngày 13/11, lực lượng công an đã giải cứu 3 bé gái (13, 14 tuổi) bị ép phải phục vụ trong quán cà phê kích dục ở Bình Dương. Theo lời kể của 3 nạn nhân nhỏ tuổi, các em phải cho khách sàm sỡ và không được bỏ trốn khỏi nơi này. Chỗ ngủ của các em chỉ là nơi giống như cái chuồng cu.

2sao.vn | Photobook

Clip cụ bà bán vé số "bắn" tiếng Anh như gió gây bão mạng xã hội ngày 13/11.

2sao.vn | Photobook

Hải Phòng: Thanh niên 9X vừa hít bóng vừa lái xe gây tai nạn liên hoàn vào khoảng 22h30 ngày 12/11, khiến 4 người bị thương. Sau khi gây tai nạn, tài xế bỏ chạy nhưng cơ quan chức năng đã triệu tập được thanh niên này lên để xử lý theo quy định của pháp luật.

2sao.vn | Photobook

bão số 14 ảnh hot trong tuần bạo hành trẻ em thảm sát Bình Phước Mạng xã hội