Ảnh hot trong tuần: Việt Nam vinh dự đón các nguyên thủ quốc tế tới dự APEC 2017 và tỷ phú Jack Ma

Bão số 12 gây ngập lụt nghiêm trọng ở Huế và Hội An, nhiều nguyên thủ quốc tế tới Đà Nẵng tham dự APEC 2017 là sự kiện nóng tuần qua.

Ngày 10/11, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tới Đà Nẵng. Tại hội nghị Thượng đỉnh lãnh đạo doanh nghiệp APEC 2017, ông đã có bài phát biểu ấn tượng, trong đó đề cập tới lịch sử Việt Nam, cụ thể là Hai Bà Trưng và tinh thần độc lập của dân tộc ta.

2sao.vn | Photobook

17h ngày 11/11, Chuyên cơ Air Force One chở Tổng thống Mỹ Donald Trump hạ cánh xuống sân bay Nội Bài. Ông bắt đầu chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam theo lời mời của Chủ tịch nước Trần Đại Quang, ngay sau khi tham dự Tuần lễ Cấp cao APEC tại Đà Nẵng. Tại Hà Nội, ông Trump có lịch trình làm việc khá bận rộn và sẽ rời Hà Nội vào chiều ngày 12/11.

2sao.vn | Photobook

Sáng ngày 10/11, chuyên cơ chở Tổng thống Nga Vladimir Putin cũng tới Việt Nam tham dự Tuần lễ cấp cao APEC đã đáp xuống sân bay Đà Nẵng. Bộ trưởng GD-ĐT Phùng Xuân Nhạ và Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa ra sân bay đón đoàn đại biểu Nga.

2sao.vn | Photobook

Trước đó, trưa ngày 9/11, Thủ tướng trẻ tuổi nhất trong lịch sử Canada Justin Trudeau cũng đã tới sân bay Tân Sơn Nhất. Chiều cùng ngày, hình ảnh ông thưởng thức cà phê ở vỉa hè Sài Gòn đã gây bão cộng đồng mạng. Đây là lần đầu tiên ông Trudeau đến Việt Nam kể từ khi nhậm chức năm 2015.

2sao.vn | Photobook

Sáng 10/11, clip livestream của người phụ nữ ở Hà Nội yêu cầu chồng ly hôn sau khi phát hiện nhân tình của chồng trốn trong tủ quần áo gây xôn xao. Trao đổi với PV, Trưởng Công an phường Đội Cấn (quận Ba Đình, Hà Nội) xác nhận có sự việc trên và đã cử cán bộ xuống gia đình để mời về trụ sở Công an phường giải quyết.

2sao.vn | Photobook

Cảnh báo: Ngày 10/11, bão số 13 xuất hiện trên Biển Đông với sức gió mạnh cấp 9, giật cấp 12, khả năng ảnh hưởng tới nước ta.

2sao.vn | Photobook

Chiều ngày 10/11 xảy ra vụ tai nạn hy hữu trên cầu Thanh Trì khiến 1 xe khách suýt nữa lao xuống sông Hồng. Vụ tai nạn không có thương vong về người, các hành khách trên xe phải đập kính để thoát ra ngoài.

2sao.vn | Photobook

Hình ảnh chàng trai trẻ nhường áo khoác cho ông cụ bán tăm bên đường ở gần trung tâm thương mại Aeon, Hà Nội khiến dân mạng xúc động.

2sao.vn | Photobook

Tỷ phú Jack Ma, ông chủ của Alibaba - người giàu có nhất Trung Quốc tới Hà Nội ngày 6/11 theo lời mời của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cách đây hơn 10 tháng. Tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Mỹ Đình, ông đã có buổi tọa đàm với cộng đồng doanh nhân Việt Nam cũng như với 3.000 sinh viên tại Hà Nội nhằm khơi gợi tinh thần, hoài bão cho các bạn trẻ Việt Nam.

2sao.vn | Photobook

Trưa ngày 5/11 ở cầu Bính, Hải Phòng xảy ra sự cố tai nạn hy hữu: xe Mercedes cưới đâm dải phân cách khiến đầu xe bị xẻ làm đôi. May thay, cô dâu chú rể đều an toàn. Nguyên nhân ban đầu, được cho là do sự cầu kỳ của hoa cưới được thiết kế ở mui trước của xe quá cao, đã vô tình cản trở tầm nhìn của tài xế và gây ra nguy hiểm.

2sao.vn | Photobook

Lũ lên nhanh ở miền Trung, Huế và Hội An bị ngập sâu trong nước. Nhiều người dân tại Huế đã phải thức trắng đêm canh nước lũ. "Năm nay lũ không lớn như năm 1999 nhưng nước lên nhanh hơn, giờ chúng tôi phải chống đói bằng mì tôm, cơm nguội chan nước mắm", một người dân Huế chia sẻ.

2sao.vn | Photobook

Phố cổ Hội An ngập rác sau bão số 12.

2sao.vn | Photobook

Clip nữ sinh bị đánh hội đồng ở Nghệ An gây xôn xao mạng xã hội. Trao đổi với báo chí ngày 6/11, Giám đốc Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Diễn Châu, Nghệ An cho biết đã triệu tập những học sinh có liên quan trong clip đánh bạn để làm việc. Nguyên nhân là do mâu thuẫn trên Facebook khiến một nữ sinh bị ba bạn cùng lớp đánh hội đồng. Người quay clip là bạn nam học cùng.

2sao.vn | Photobook

Ảnh cưới 3 thế hệ, 2 nhà thông gia cùng mặc trang phục cưới chụp ảnh chung vui với cô dâu, chú rể gây bão cộng đồng mạng.

2sao.vn | Photobook

Thông tin mới về việc cải cách tư pháp: bỏ sổ hộ khẩu và chứng minh nhân dân khi làm thủ tục hành chính. Theo đó, công dân chỉ cần cung cấp 3 thông tin: họ tên, mã số định danh cá nhân và chỗ ở. Phía cơ quan chức năng cho biết Bộ Công An sẽ hoàn tất thu thập thông tin của 90 triệu dân và cung cấp cho các ngành để giải quyết thủ tục hành chính hiệu quả. Như vậy, có thể thấy ít nhất từ nay đến năm 2019, sổ hộ khẩu vẫn chưa thể bỏ được ngay.

2sao.vn | Photobook

Người mẹ trẻ sinh năm 1999 ở Hoài Đức, Hà Nội mất tích cùng đứa con gái 8 tháng tuổi khiến gia đình lo lắng. Ngày 9/11, chia sẻ với PV, người chồng cho biết tình cảm gia đình họ vẫn tốt, tuy nhiên anh nghi ngờ việc thời gian trước đây vợ anh có chơi với một hai người trong hội bán hàng online.

2sao.vn | Photobook

Clip cô bé Sọ Dừa Thào Thị Gống ở Sơn La cụt hai chân vẫn đi học khiến cộng đồng mạng nể phục. Đoạn video do chính thầy giáo của em quay và chia sẻ lên mạng xã hội. Chia sẻ về clip, thầy giáo này cho biết cô bé sinh năm 2011, rất ngoan và chịu khó học tập.

2sao.vn | Photobook

APEC 2017 Bão số 12 ảnh hot trong tuần Donald Trump