Anh Khang xứng danh 'thánh cover' sau khi hát lại 'Đâu chỉ riêng em'

Ngay sau bản cover "Em gái mưa", Anh Khang tiếp tục tung video "Đâu chỉ riêng em" khiến người yêu nhạc ngây ngất.

Ngay sau bản cover Em gái mưa, Anh Khang tiếp tục đốn tim khán giả bằng cách thể hiện lại hit chục triệu view của Mỹ Tâm - Đâu chỉ riêng em. Mặc dù bản hit của "họa mi" được phát hành cách đây đã khá lâu nhưng cho tới tận bây giờ, ca khúc này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Không chạy theo trend, Anh Khang cho ra đời phiên bản Đâu chỉ riêng em cộp mác cá nhân sau khi bản gốc phát hành được hơn 2 tháng. Không làm người hâm mộ thất vọng, với chất giọng êm ái, du dương, nam ca sĩ trẻ khoác lên bản hit của Mỹ Tâm một sắc thái hoàn toàn mới.
 


"Đâu chỉ riêng em" qua giọng hát Anh Khang

Sau 15 tiếng phát hành, Đâu chỉ riêng em phiên bản Anh Khang đã thu về gần 100.000 lượt và hàng ngàn lượt chia sẻ trên mạng xã hội. 

Hoạt động âm nhạc đã lâu song nam ca sĩ sinh năm 1990 không cho ra đời nhiều nhạc phẩm của riêng mình. Anh thường xuyên giao lưu với khán giả bằng những bản cover các hit của đồng nghiệp. Tuy nhiên những bản cover của Anh Khang đều mang màu sắc riêng biệt.

Với một loạt bản cover như Lạc trôi, Duyên phận, Em gái mưa, Look what you made me do... Anh Khang được cư dân mạng gọi là "thánh cover". 
 


Anh Khang cover "Em gái mưa" sau khi bản chính phát hành được vài ngày


"Look what you made me do"


"Lạc trôi"


"Phía sau một cô gái"

Đâu chỉ riêng em là nhạc phẩm của Khắc Hưng được thể hiện qua giọng hát Mỹ Tâm. Music video Đâu chỉ riêng em được quay one-shot (liền một mạch), đặc tả chân thật cảm xúc của nữ ca sĩ với những chuyển biến tâm lý qua đôi mắt và biểu cảm gương mặt. 

Chỉ riêng trong tuần đầu phát hành, Đâu chỉ riêng em của Mỹ Tâm đạt 8,669,641 lượt xem và liên tục ở vị trí #1 thịnh thành trên Youtube. Phong trào cover hay lau nước mắt, tô son cho Mỹ Tâm cũng xuất phát từ MV đó mà ra.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-khang-xung-danh-thanh-cover-sau-khi-hat-lai-dau-chi-rieng-em-n-134275.html

Em gái mưa đâu chỉ riêng em Nhạc hot hôm nay anh khang cover

Tin tức mới nhất