Ảnh không qua chỉnh sửa "bóc" Phạm Băng Băng, Triệu Vy, Liễu Nham cằm lộ ngấn mỡ

Xinh đẹp ngất ngây trên màn ảnh. Thế nhưng thực thế thì vẻ đẹp của họ bi ảnh hưởng bởi một số yếu tố về cơ thể đáng báo động.



Công nghệ trang điểm của làng giải trí nước ngoài hiện giờ rất phát triển, họ có thể che lấp đi tất cả những nếp nhăn, tàng nhang, mụn và nhược điểm có thể được che đậy bằng phương pháp makeup và ánh sáng, vì vậy họ luôn xuất hiện trong hình ảnh trẻ trung hoàn hảo. Thế nhưng làm thế nào chúng ta có thể vượt qua chiếc cằm đôi ngấn mỡ khủng khiếp mà không cách nào có thể che dấu đi. Chính vì vậy bạn phải tìm hiểu các công thức giúp chiếc cằm trở nên thon gọn.

Hoa đán thanh lịch và xinh đẹp nhất Trung Quốc cũng không thoát khỏi sự đeo bám của mỡ thừa, dù rằng cô có một kiểu tóc đẹp, gương mặt đẹp, trang điểm đẹp trong một sự gần như hoàn hảo. Thế nhưng Pham Băng Băng trông béo và già hơn với với chiếc cằm ngấn mỡ.

 


Chiếc cằm đôi làm mất đi vẻ hoàn hảo của Phạm Băng Băng.

Triệu Vy ngày càng tăng cân không giữ được vóc dáng sau khi lập gia đình. Vì vậy, mặc dù có một gương mặt hoàn hảo, thế nhưng Triệu Vy trong khi cười để lộ hai cằm.

 
Sự tăng cân nhanh chóng khiến Triệu Vy trông già hơn nhiều so với tuổi thật.
 

Châu Tấn vốn dĩ có vẻ đẹp vượt thời gian ngay cả khi ở độ tuổi 40. Nhưng nếu tiếp xúc trực tiếp sẽ thấy thực chất cô ấy không có vẻ đep nuột nà và trẻ trung đến vậy. Nước da kém mịn và chiếc cằm dày mỡ khiến cô ấy già hơn tưởng tượng  rất nhiều.

Châu Tấn thực sự già nua hơn so với những gì chúng ta tưởng tượng.

Vẻ đẹp duyên dáng cùng gương mặt trẻ trung đầy sức sống của Liễu Nham, nhưng hai cằm của cô vào thời điểm này đã phản bội cô.



Thay bằng vẻ sexy trẻ trung, Liễu Nham già hơn bởi lớp mỡ thừa.

Trần Kiều Ân cũng được coi là một nữ thần của làng giải trí Hoa Ngữ. Tuy đã ở tuổi xế chiều, không ai có thể nghĩ cô ấy đã gần 40 tuổi, gương mặt đẹp cùng làm da sáng mịn khiến cô ấy được mệnh danh 'nữ diễn viên không tuổi'. Thế nhưng tuổi tác vẫn phần nào khiến cô ấy bị tích tụ mỡ nhiều ở phần mặt và cằm.


Phần mỡ ở cằm khiến Trần Kiều Ân trông mập hơn rất nhiều.

Là nữ thần của làng giải trí xứ Hàn, Jeon Ji Hyun đôi khi cười cũng có hai cằm lờ mờ xuất hiện, điều đó sẽ làm cho mọi người cảm thấy một chút sự hiện diện của tuổi tác.


Gương mặt kém thon gọn với phần cằm dày ự.

Đọc tất cả thông tin về những nữ minh tinh hàng đầu của Châu Á chắc hẳn sẽ làm bạn ý thức hơn được việc rằng hai cằm sẽ làm bạn mập hơn và già đi. Đặc biệt trong thời đại của tất cả phụ nữ đang có xu hướng tới gương mặt V-line, thì vấn đề mỡ thừa ở mặt và cằm sẽ làm bạn đi sai xu hướng và kém xinh đẹp.

Nguyên nhân gây ra hai cằm:

Thường được gây ra bởi sự tích lũy hai lớp mỡ chồng lên nhau tạo thành hai cằm và thường phổ biến hơn sau tuổi 40. Nguyên nhân chính là do khi có tuổi các cơ sẽ teo lại, chất tạo keo dưới da mất đi khiến vùng cằm cổ nhão chùng, chảy xệ tạo thành ngấn. Hoặc do béo phì, lớp mỡ dưới da tích tụ tạo nên hai cằm xấu xí, mất thẩm mĩ. Do cuộc sống hiện tại và điều kiện làm việc của những người trẻ tuổi, nhiều người trẻ và gầy cũng có triệu chứng cằm đôi.

Cách khắc phục:

Thực hiện chế độ giảm cân. Béo phì là một trong những nguyên nhân chính làm xuất hiện mỡ dưới cằm. Vì thế, chế độ dinh dưỡng lành mạnh, ít calories và tăng cường hoạt động thể chất sẽ giúp giảm cân. Khi giảm cân, cái nọng mỡ đáng ghét kia cũng sẽ hô biến theo.

Chế độ dinh dưỡng rất quan trọng với việc giảm mỡ thừa

Tập massage với bơ cacao. Khi dùng thường xuyên, bơ ca cao sẽ cải thiện tính đàn hồi của da và giúp loại bỏ mỡ dưới cằm. Bạn chỉ cần làm ấm vài thìa bơ ca cao trong lò vi sóng, massage nhẹ ca cao lên cổ và cằm trong nhiều phút. Thực hiện 2 lần/ngày, trước khi tắm vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ.

Massage cằn và cổ với bơ ca cao có tác dụng đốt mỡ.

Thực hiện các bài tập chuyên sâu. Nghiêng đầu sang phải và sang trái. Bài tập tốt nhất là bài tập quay cổ. Điều này đặc biệt giúp bạn giảm mỡ cằm có hiệu quả gấp đôi. Bạn ngồi xuống hoặc đứng lên, xương sống thẳng, và bạn nghiêng đầu sang phải một cách nhẹ nhàng. Hãy cứ tiếp tục làm động tác này cho đến khi bạn cảm thấy thoải mái. Sau đó, làm tương tự đối với bên trái, mỗi bên từ 5 đến 10 lần.

Thực hiện các bài tập chuyên sâu với cổ gúp giảm mỡ cằm hiệu quả.

Chạy. Dù tin hay không nhưng bạn nên biết rằng chạy là bài tập có lợi trong việc đốt cháy calo. Khi chạy, bạn sẽ giảm được nhiều lượng mỡ ở cổ hơn. Và bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn.

Chạy bộ vừa có tác dụng rèn luyện sức khỏe, vừa giúp đốt mỡ thừa trên cơ thể.

Bullcat
Theo Vietnamnet


Jeon Ji Hyun Châu Tấn Trần Kiều Ân Phạm Băng Băng Liễu Nham Triệu vy

Tin tức mới nhất