Anh Lạc, Phó Hằng của 'Diên hi công lược' quẩy cực sung trên nền nhạc Vpop

Không chỉ cư dân mạng mà Đàm Vĩnh Hưng cũng phấn khích với clip chế Anh Lạc, Phó Hằng "quẩy" trên nền nhạc Vpop tại Tử Cấm Thành.

Không thể phủ nhận sức nóng của bộ phim Diên hi công lược trong thời gian qua. Khi các đơn vị Việt Nam tạm dừng làm vietsub, cư dân mạng đồng loạt đi tìm những tập phim gốc để thưởng thức, bất chấp việc có hiểu diễn viên đang thoại gì hay không.

Và cũng từ đó, những clip chế, ảnh chế về dàn diễn viên Diên hi công lược cũng xuất hiện đầy rẫy trên mạng xã hội. Khán giả hâm mộ bộ phim này vô cùng vui vẻ khi xem những clip chế đó.

Mới đây nhất, fanpage Cung tâm chế đã đăng tải đoạn clip Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) và Phú sát Phó Hằng (Hứa Khải) quẩy trên nền nhạc Vpop. Bất ngờ hơn khi ở đoạn cuối clip còn xuất hiện cameo Cao Quý phi (Đàm Trác).


Khi Anh Lạc và Phó Hằng quẩy trên nền nhạc Vpop

Những khoảnh khắc đùa vui trong hậu trường của các diễn viên được lồng ghép khéo léo trên nền nhạc của loạt hit: Bùa yêu, Đóa hoa hồng, Hello, Nàng tiên cá. Bất ngờ hơn đoạn múa trước khi li biệt của Cao Quý phi được ghép trên nền nhạc Bàn đào tiên nữ khá hợp lý và hài hước khiến người xem quên đi phân cảnh đau thương trong phim.

Anh Lạc, Phó Hằng của Diên hi công lược quẩy cực sung trên nền nhạc Vpop-1Anh Lạc, Phó Hằng của Diên hi công lược quẩy cực sung trên nền nhạc Vpop-2

Anh Lạc, Phó Hằng của Diên hi công lược quẩy cực sung trên nền nhạc Vpop-3

Không chỉ có cư dân mạng mà "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng cũng bày tỏ sự yêu thích đối với clip chế này. Anh hưng phấn khi thấy "Lệnh phi, Phó Hằng cũng nhảy Hello. Vài ngày nữa cho các cung khác bị bao vây bởi Hello dance của tui nha!".

Anh Lạc, Phó Hằng của Diên hi công lược quẩy cực sung trên nền nhạc Vpop-4
Đàm Vĩnh Hưng hào hứng chia sẻ clip chế này trên Facebook cá nhân

Tối nay, phía nhà sản xuất Diên hi công lược sẽ phát sóng tập 57 và 58 trên trang mạng IQIYI làm tăng tính cạnh tranh với Như ý truyện (cũng lên sóng tập 1 vào tối nay).

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Đàm Trác Hứa Khải Ngô Cẩn Ngôn Diên Hi Công Lược Như Ý truyện

Tin tức mới nhất