'Anh Muốn Xăm Tên Em' của Ali Hoàng Dương bị mắng 'như trò đùa'

Khắp các trang MXH chia sẻ về MV "Anh Muốn Xăm Tên Em" và không khó thấy các bình luận hầu hết đều tiêu cực.

Ali Hoàng Dương từng đạt danh hiệu Quán quân của The Voice 2017, anh có lợi thế về giọng ca nội lực cùng gương mặt sáng. Tuy nhiên, anh không may mắn khi chưa có cú huých nào nổi bật sau 4 năm bước ra từ một sân chơi lớn. 

Anh Muốn Xăm Tên Em của Ali Hoàng Dương bị mắng như trò đùa-1
Ali Hoàng Dương là ca sĩ từng đạt danh hiệu quán quân của Giọng hát Việt 2017

Mới đây, Ali Hoàng Dương comeback với MV Anh Muốn Xăm Tên Em, ca khúc được sáng tác bởi 3 nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, Vicky Nhung và Tiễn Quốc Dũng. Sản phẩm do đạo diễn Ứng Duy Kiên thực hiện.


Ali Hoàng Dương - Anh Muốn Xăm Tên Em

Có thể thấy lần này, Ali Hoàng Dương đã có sự đầu tư không nhỏ khi có đến 3 nhạc sĩ đứng sau, MV cũng do 1 đạo diễn MV nổi tiếng "mát tay" thực hiện.

Tuy nhiên, cư dân mạng lại "cà khịa" nam ca sĩ không thương tiếc. Bằng chứng là trên các trang MXHkhông khó để thấy các bình luận khá tiêu cực xoay quanh việc Ali Hoàng Dương suốt bao nhiêu năm vẫn cứ nhạt nhòa, thậm chí là "flop" ngay khi ra mắt Anh Muốn Xăm Tên Em.

Netizen còn được dịp mỉa mai về việc Ali Hoàng Dương thường xuyên xuất hiện cùng hội bạn của Trấn Thành nhưng tên tuổi cứ mãi làng nhàng. 

Đặc biệt, tiêu đề ca khúc Anh Muốn Xăm Tên Em gây không ít khó chịu cho khán giả. Họ cho rằng lý do "dị ứng" là tiêu đề "nhảm nhí", "tào lao",... khiến họ không cảm thấy muốn nghe. Mặt khác, nhiều người cho rằng vẫn thích Ali Hoàng Dương hát các bản pop ballad dễ nghe hơn là các bản nhạc điện tử như này.

Anh Muốn Xăm Tên Em của Ali Hoàng Dương bị mắng như trò đùa-2Anh Muốn Xăm Tên Em của Ali Hoàng Dương bị mắng như trò đùa-3

Anh Muốn Xăm Tên Em của Ali Hoàng Dương bị mắng như trò đùa-4
Loạt phản ứng trái chiều của netizen xoay quanh MV Anh Muốn Xăm Tên Em của Ali Hoàng Dương.

Không thể phủ nhận nỗ lực, sự đầu tư và cố gắng của Ali Hoàng Dương nhưng có lẽ cái "duyên" vẫn chưa chịu đậu lại nơi anh. 

Anh Muốn Xăm Tên Em của Ali Hoàng Dương bị mắng như trò đùa-5
Màn comeback của Ali Hoàng Dương tiếp tục không được như kì vọng.

Thu Hà
Theo VietNamNet


ali hoàng dương Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao