Ảnh nude của Justin bị hacker đăng tải trên Instagram của Selena

Cựu sao Disney đã bị một số hacker chơi khăm khi 'nhai lại' chuyện tình cũ của cô với Bieber.

Instagram của Selena Gomez hôm 28/8 đã bị một số hacker "viếng thăm" và đăng tải một vài hình ảnh nhạy cảm, trong đó có ba bức ảnh Justin Bieber - người yêu cũ của cô trần như nhộng. Kèm theo bức hình còn là dòng chia sẻ châm biếm.

Ngay sau khi phát hiện ra sự việc, Selena đã khóa tài khoản của mình lại và xóa những bức ảnh đó. Là một ca sĩ nổi tiếng và được mến mộ, trang mạng xã hội của cựu ca sĩ Disney có khoảng 125 triệu lượt follower. 

 

 

 

 

 

Ảnh nude của Justin bị hacker đăng tải trên Instagram của Selena-1
Tài khoản của Selena đầy ảnh nhạy cảm của Justin Bieber.

 

Trước đó, hôm 27/8, trên Instagram, Selena chia sẻ rất nhiều hình ảnh mới của mình trong hậu trường của một buổi chụp hình. Dưới tài make up của chuyên gia trang điểm Hung Vanngo, giọng ca người Mỹ trở nên đẹp lộng lẫy với đôi mắt sắc sảo, đôi môi mọng gợi cảm, khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ. 

 

Ảnh nude của Justin bị hacker đăng tải trên Instagram của Selena-2
Hình ảnh mới nhất của Selena được đăng tải lên mạng xã hội cách đây ít ngày.

Selena và Justin hẹn hò từ năm 2010, và trong 6 năm sau đó, họ liên tục "hợp, tan", chuyện tình của cặp sao từng tốn nhiều giấy mực của báo chí. Năm 2016, đôi uyên ương chính thức chia tay, cả hai nhanh chóng có người khác và hiện đều hạnh phúc trong tình yêu mới.

Theo Ngoisao.net


Justin Bieber Selena Gomez

Tin tức mới nhất