Ảnh Thái tử Charles và Công nương Diana ẩn chứa cùng 'lời nói dối'

Những bức ảnh chụp chung của Thái tử Charles và Công nương Diana không phản ánh đúng thực tế.

Mối quan hệ của Công nương Diana và Thái tử Charles vẫn là một trong những đề tài được thảo luận nhiều nhất trên khắp thế giới. Dường như chúng ta đã biết tất cả về họ vì các phương tiện thông tin đại chúng đưa tin rất chi tiết. Nhưng hầu hết chúng ta đều không nhận thấy điều rõ ràng nhất.

Qua những bức ảnh chính thức được chụp của cả hai. Các nhiếp ảnh gia dường như cố tình nhấn mạnh rằng Charles là chủ gia đình: Thái tử cao hơn và là chỗ dựa, người bảo vệ, một chồng mẫu mực.

Ảnh Thái tử Charles và Công nương Diana ẩn chứa cùng lời nói dối-1
Những bức ảnh chụp của Công nương Diana và Thái tử Charles đã không phản ánh đúng thực tế chiều cao của hai người.

Chỉ đến gần đây, các nhà báo tìm hiểu mới phát hiện ra rằng những bức ảnh không phản ánh đúng thực tế.

Trên thực tế, Thái tử Charles và Công nương Diana có cùng chiều cao. Công nương Diana luôn được yêu cầu đứng thấp hơn hoặc đặt một chân phía trước để tạo nên vẻ hài hòa khi chụp cùng chồng. Bằng cách này, sự khác biệt về chiều cao đã không còn rõ rệt - ít nhất là trong các bức ảnh.

Ảnh Thái tử Charles và Công nương Diana ẩn chứa cùng lời nói dối-2Ảnh Thái tử Charles và Công nương Diana ẩn chứa cùng lời nói dối-3
Thái tử Charles và Công nương Diana có cùng chiều cao.

Ảnh Thái tử Charles và Công nương Diana ẩn chứa cùng lời nói dối-4
Công nương Diana luôn được yêu cầu đứng thấp hơn hoặc đặt một chân phía trước để tạo nên vẻ hài hòa khi chụp cùng chồng.

Theo Công Lý Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/moi-buc-anh-cua-thai-tu-charles-va-cong-nuong-diana-deu-an-chua-cung-mot-loi-noi-doi-do-la-gi-vay-110217.html

công nương Diana thái tử Charles

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao