Lộ ảnh Bình Minh thân mật với Trương Quỳnh Anh

Ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh gây xôn xao mạng xã hội

Hình ảnh Trương Quỳnh Anh cùng Bình Minh bên nhau được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội vào chiều 3/12.

Chiều 3/12, hình ảnh Bình Minh tình cảm bên Trương Quỳnh Anh được đăng tải trên mạng xã hội và ngay lập tức gây chú ý. Một fanpage chuyên đưa tin về showbiz tiết lộ loạt ảnh này được lấy từ máy điện thoại của Quỳnh Anh và cô quên xóa khi mang đi sửa.

Ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh gây xôn xao mạng xã hội-1
Ảnh thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. 


Trên trang cá nhân của Trương Quỳnh Anh, những hình ảnh này đã bị đăng tải rất nhiều ở phần bình luận. Tuy nhiên, nữ diễn viên chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về loạt ảnh. Những hình ảnh này được đăng tải trên mạng xã hội trùng thời điểm quyết định ly hôn của Tim cùng Trương Quỳnh Anh được đăng tải.

Theo văn bản số 315/2017/QĐST-HNGD ngày 11/5/2017, Trương Quỳnh Anh và Trần Nguyên Cát Vũ (Tim) đã kết hôn từ ngày 9/5/2012, thỏa thuận ly hôn vào tháng 5. Quyền nuôi con thuộc về nam ca sĩ Một vòng trái đất.

Dù ly hôn, Tim cùng Quỳnh Anh vẫn thường xuất hiện bên nhau trong các sự kiện chung. Cư dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận liên quan đến những hình ảnh trên.

Phần lớn ý kiến tin rằng đây là bằng chứng cho thấy Tim cùng Trương Quỳnh Anh đã không còn quan hệ tình cảm như cũ. Thay vào đó, cô cùng tài tử Bình Minh lại thân thiết hơn sau thời gian hợp tác chung trong một dự án phim.

Ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh gây xôn xao mạng xã hội-2
Hình ảnh của hai người gây nhiều tranh cãi.


Luồng ý kiến khác tin rằng đây chỉ là ảnh trong bộ phim mới của Trương Quỳnh Anh cùng Bình MinhThề không gục ngã của đạo diễn Cao Minh, với sự tham gia của Thiên Bảo, Minh Luân, diễn viên Hong Kong Trần Y Linh.

Trong đó, Quỳnh Anh vào vai em gái trùm xã hội đen và có mối tình nhiều nước mắt với Bỉnh Long (do Bình Minh đóng).

Phóng viên Zing.vn đã liên lạc với cả phía Trương Quỳnh Anh và Bình Minh nhưng đều trong tình trạng điện thoại không liên lạc được.

Khác với sự ồn ào của vợ chồng ca sĩ Một vòng trái đất, Bình Minh có cuộc sống gia đình êm ấm bên bà xã Anh Thơ. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên chia sẻ ảnh bên vợ con và nhận được sự khen ngợi của dư luận.

Tuy nhiên, chiều 3/12, trang cá nhân của nam nghệ sĩ cũng gặp sóng gió vì hàng loạt bình luận tiêu cực và thắc mắc liên quan đến Trương Quỳnh Anh.

 
Ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh gây xôn xao mạng xã hội-3
Trước những ồn ào, cả Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đều im lặng.

Ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh gây xôn xao mạng xã hội-4
Trang cá nhân của Bình Minh, Quỳnh Anh và Tim hiện tràn ngập bình luận nghi vấn từ dân mạng.


Theo Zing


Ảnh Trương Quỳnh Anh với Bình Minh Tim Bình Minh Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lộ ảnh Bình Minh thân mật với Trương Quỳnh Anh