Anh Thư cùng Ngọc Tình casting vòng loại The Face

(2Sao) - Sức nóng của The Face dù mới lần đầu tổ chức nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng yêu quý các show thực tế.

Vòng casting chính thức cuộc thi The Face tại Hà Nội đã diễn ra ngày hôm qua thu hút đông đảo những người đẹp của đất Hà Thành và các tỉnh phía Bắc tham dự. Rất nhiều gương mặt quen thuộc trong "làng người đẹp" đã có mặt tại vòng tuyển sinh trực tiếp này. Có thể điểm danh một vài cái tên quen mặt là số báo danh 166, Huyền Thanh, cao 1m766, trước đây đã từng tham gia cuộc thi thần tượng thời trang Fidol và được giải nhì "người mẫu triển vọng", số báo danh 138 Nguyễn Thị Thành, đã từng tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn Vũ Việt Nam....








Ba giám khảo vòng loại là Phúc Nguyễn - Anh Thư và Ngọc Tình.

Giám khảo vòng casting trực tiếp tại Hà Nội là cựu người mẫu Anh Thư, siêu mẫu Ngọc Tình và chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn. Người mẫu Anh Thư diện bộ đầm ren trắng nền nã, lịch lãm mà quyến rũ với nụ cười rạng ngời luôn hiện hữu giúp các thí sinh tự tin, thoải mái hơn trong cuộc thi. Giám khảo Phúc Nguyễn và siêu mẫu Ngọc Tình đều bất ngờ cùng diện ton sur ton màu đen, làm nổi bật hơn nữ giám khảo xinh đẹp duy nhất của vòng tuyển chọn. Mặc dù khá vất vả và căng thẳng với vòng tuyển chọn, nhưng các vị giám khảo rất hiểu tâm lý căng thẳng của các thí sinh nên luôn cười thật tươi và trò chuyện thật thoải mái cùng thí sinh để các em đỡ áp lực.


Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn cho biết, các thí sinh ở Hà Nội phần lớn đều rất khả ái, gương mặt đẹp, các trình diễn tự tin, nhiều em khá chuyên nghiệp.Sau 2 vòng casting trực tiếp tại Cần Thơ (ngày 22/4), Đà Nẵng (ngày 20/4), và tới Hà Nội ngày (23/4) đã xuất hiện rất nhiều gương mặt triển vọng, xinh đẹp, tự tin và tài năng, các thí sinh rất biết đầu tư vào trang phục và kỹ năng giao tiếp khi xuất hiện tại cuộc thi, là tín hiệu tốt để tuyển chọn được những gương mặt xuất sắc cùng bước vào The Face Việt Nam mùa đầu tiên. Tại buổi sơ tuyển ở Tp Hồ Chí Minh vào ngày 25/4, ngoài các vị giám khảo vòng trực tiếp Phúc Nguyễn, Ngọc Tình, Anh Thư sẽ có sự có mặt của cựu thiên thần Victoria Secrect, Sessilee Lopez, cô đồng thời cũng là cố vấn chuyên môn của The Face Việt Nam. Hôm qua, cuộc thi cũng đã chính thức công bố 3 nữ giám khảo xinh đẹp Phạm Hương, Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê.

Phần phỏng vấn trong phòng kín với các giám khảo là phần thi quan trọng và khiến các thí sinh cảm thấy áp lực nhiều nhất. Đây là phần thi mà các thí sinh “đến gần” hơn cả với các giám khảo bằng những sẻ chia, tâm sự của chính họ, cũng như được bộc lộ hết những cá tính của mình. Ngoài việc trưng trổ những tài lẻ khác như hát quan họ, múa, nhảy, diễn kịch… để gây ấn tượng với các giám khảo thì những giọt nước mắt cũng là “đặc sản” của phần thi này. Không ít các thí sinh đã khóc rất nhiều khi trả lời phỏng vấn với giám khảo, chia sẻ những tâm sự… và có cả những thí sinh khóc vì… run quá. Phúc Nguyễn được mệnh danh là Giám khảo lấy nước mắt nhiều nhất. Từ những câu hỏi được anh đặt ra hay kể cả là những chia sẻ ngoài lề đều có thể khiến thí sinh bật khóc.









Các thí sinh được BGK đánh giá cao bởi vẻ ngoài vượt trội: 127 (Nguyễn Thị Quỳnh Nga), 128 (Nguyễn Thị Huyền Trang), 129 (Đào Thị Nhung), 134 (Nguyễn Thị Thanh Huyền), 138 (Nguyễn Thị Thành), 157 (Phí Phương Anh), 166 (Chúng Huyền Thanh) , 169 (Đỗ Thị Nguyệt).

Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất