Anh Thúy hé lộ cát-xê sau scandal giả mạo ở X Factor

Nữ ca sĩ chia sẻ không muốn dùng scandal để hét giá: "Mình phải “liệu cơm gắp mắm”, vì thực ra, nhờ Huyền Minh mà Anh Thúy được nhiều người biết đến".

- Đứng trên sân khấu khá lâu, vậy hiện tại cát-xê của chị ở mức độ nào?

- Cuộc sống của tôi thì ở mức trung bình thôi, tùy vào show mà tôi lấy những mức giá khác nhau. Tôi diễn rất nhiều sân khấu, các chương trình từ thiện, hát cho công nhân, học sinh… từ sân khấu nhỏ, trung bình, lớn, miễn là nó phù hợp với mình thì mình tham gia thôi.

Tôi không nghĩ dùng scandal để hét giá, mà lấy cát-xê dựa trên kinh phí của chương trình. Mình phải “liệu cơm gắp mắm”, vì thực ra, nhờ Huyền Minh mà Anh Thúy được nhiều người biết đến. Nhưng tôi đang muốn lấy lại hình ảnh của mình. Trước giờ tôi rất sạch sẽ, không scandal.

- Với mức cát-xê ít ỏi, cuộc sống của chị có gặp khó khăn gì không?

- Tôi sống rất bình dân như bao người bình thường khác. Tôi không đam mê hàng hiệu, hay đua đòi bất kỳ điều gì hết. Mình làm nghề được thì mình cũng sống với nghề được, chỉ cần mình biết cách đầu tư cho sản phẩm ở mức vừa phải trong khả năng của mình thôi, chứ mình không dựa vào ai.

Hình ảnh mới của nữ ca sĩ vừa gây sóng gió tại cuộc thi Nhân tố bí ẩn khiến cư dân mạng không khỏi bàn tán cũng như lo lắng cho tương lai của cô.

- Là một ca sĩ đã có thâm niên nhiều năm trên sân khấu mà cuộc sống của chị chỉ dừng lại ở mức bình dân, có bao giờ chị thấy chạnh lòng không?

- Tôi vốn sống đơn giản cho nên chỉ cần đủ ăn đủ sống là thấy vui rồi. Cũng vì tính này mà bao nhiêu năm trong nghề tôi không hề bon chen hay đánh đổi bất cứ thứ gì để được nổi tiếng. Tôi hát một phần là vì đam mê, một phần đây cũng như một công việc để mưu sinh. Tôi thấy vui và hạnh phúc khi được mang tiếng hát phục vụ mọi người.

Nhập mô tả cho ảnh
Ca sĩ Anh Thúy.

Trước giờ tôi luôn mong muốn mình có một cuộc sống bình yên. Chuyện scandal chỉ là ngoài ý muốn, khi khuôn mặt trở nên xấu xí, tôi mới cảm thấy buồn và muốn thử cảm giác mới lạ thôi. Chứ tôi không bao giờ có những suy nghĩ, tham vọng to lớn. Khi đi thi, tôi muốn sống với cảm xúc, chứ không phải đi thi vì muốn giàu sang, hay đánh bóng tên tuổi.

- Kể đến thời điểm này tiền cát-xê cao nhất và thấp nhất mà chị đã từng nhận được là bao nhiêu?

- Cát-xê thấp nhất của tôi là các chương trình từ thiện, tôi không lấy tiền. Còn nhiều nhất là tham dự sự kiện với 1.200 USD.

- Chị có hài lòng với mức cát-xê hiện tại không?

- Nói chung trước giờ tôi không kén show. Tùy nơi, tùy chỗ có những mức giá khác nhau phù hợp để mình có thể cân nhắc, lấy đúng với công sức mà mình bỏ ra. Tôi không muốn làm khó cho chương trình.

- Chị được đánh giá là một giọng ca tốt nhất Mây Trắng, chị có thấy bất công không khi mình có tài năng, có giọng hát, nhưng lại không nổi bằng một số thành viên khác?

- Tôi không nghĩ như vậy. Lúc trước khi Thủy tách ra, chưa có show tôi vẫn giúp cô ấy. Cho nên, Thu Thủy, Yến Trang hay Mây Trắng có thành công thì tôi rất mừng vì đó là bạn bè, chị em của mình. Không riêng gì Mây Trắng, những anh chị em đồng nghiệp khác may mắn, có cơ hội nổi tiếng thì tôi cũng rất vui.

Với lại, tôi ít khi nào nhìn vào thành công của người khác mà ghen tị lắm. Mình chưa thành công nghĩa là mình vẫn chưa nỗ lực hết mình, và may mắn chưa mỉm cười với ta thôi. Quan trọng là dù có làm gì thì mình cũng không gây hại cho ai hay chà đạp lên ai để đi lên.

- Chị từng giúp đỡ Thu Thủy nhận show. Vậy khi chị gặp khó khăn, Thu Thủy cũng như Mây Trắng đã hỗ trợ động viên chị như thế nào?


- Trước giờ tôi hay làm việc độc lập một mình, ít khi nhờ vả ai, nên mọi khó khăn trong cuộc sống hay công việc, tôi thường tự mình vượt qua, vì ai cũng có những lo toan trong cuộc sống. Các bạn trong nhóm động viên tinh thần và góp ý để mình hoàn thiện hơn là tốt rồi.

Nhập mô tả cho ảnh
"Mình chưa thành công nghĩa là mình vẫn chưa nỗ lực hết mình".

- Các thành viên của Mây Trắng đã tìm được hạnh phúc cho riêng mình, còn chị thì sao?

- Về vấn đề tình cảm thì tôi không có gì để chia sẻ, chắc tại bao nhiêu tình cảm tôi đều dành cho âm nhạc rồi nên bây giờ quên yêu luôn rồi (cười).

- Ở tuổi này mà chị vẫn chưa nghĩ đến chuyện tình cảm. Liệu có quá trễ không, vì con gái có thì?

- Thực ra ba mẹ tôi cũng hối thúc hoài mà tôi lỳ quá nên ba mẹ cũng thua luôn, để cho tôi tự quyết định. Tôi nghĩ duyên số cho trời, chứ mình ép buộc thì cũng không đi đến đâu. Trễ một chút cũng được, vì có nhiều người lập gia đình muộn mà vẫn hạnh phúc đấy thôi. Khi nào mình cảm thấy có thế hi sinh sự nghiệp để yên bề gia thất thì lấy, không thì vẫn tung tăng làm những điều mình thích thôi.

- Xu hướng của các người đẹp hiện nay là tìm cho mình một đại gia để “chống lưng”. Chị có muốn lấy chồng đại gia không?

- Đấy là xu hướng của người đẹp thôi, chứ tôi đâu có đẹp mà tìm đại gia. Tôi bị tai nạn tàn phai nhan sắc rồi, may mắn được nhiều người cảm thông giúp đỡ chữa trị nên chỉ mong gương mặt được lành lặn, bình thường thôi. Chứ tôi không mơ đại gia, chỉ muốn lấy chồng bình thường thôi.

- Hiện tại Anh Thúy xuất hiện rất nhiều trong show ca nhạc lớn nhỏ. Sao chị không để cho khuôn mặt chữa trị hoàn thiện rồi quay lại?

- Nhờ có sự giúp đỡ thì tôi mới làm được cái mặt, chứ trước đó không có đủ tiền để làm. Nếu có đủ tiền làm mặt thì tôi đâu đi thi làm gì? Nếu có đủ tiền thì tôi cứ làm mặt xong xuôi, rồi quang minh chính đại đi thi thôi.

Bây giờ tôi cũng chưa đủ kinh phí để đầu tư nghiêm túc cho một sản phẩm âm nhạc. Hiện tại tôi phải đi hát, đi sự kiện gom tiền để làm sản phẩm cho Huyền Minh.



Theo Báo Đất Việt

Tin tức mới nhất