Anh trai 2 tuổi đáng yêu 'nhất quả đất': Vạch áo cho em gái bú ti

Thấy em gái khóc mãi không chịu nín, cậu bé loay hoay vạch áo cho em bú ti trong tiếng cười phấn khích của người mẹ.



Vài ngày trước đây, đoạn clip được chia sẻ trên Youtube bởi tài khoản mang tên ViralHog hiện đang thu hút mọi sự chú ý. Clip ghi lại khoảnh khắc cực kỳ đáng yêu của một cậu bé người Mỹ đang loay hoay bắt chước mẹ vạch áo cho em bú ti khiến người xem cũng phải phì cười.
 

Hành động ngây ngô, siêu đáng yêu của cậu bé được chính mẹ em quay lại và ngay cả người mẹ cũng không thể nhịn nổi cười trước cách chăm em của con trai mình.
 


Clip anh trai 2 tuổi đáng yêu vạch áo cho em gái bú ti.
 

Sau thời gian ngắn chia sẻ, clip thu hút hơn 5 triệu lượt người xem, chia sẻ. "Đáng yêu, còn nhỏ mà đã ý thức được trách nhiệm rồi, ước gì mình cũng có một đứa con như vậy..." là những câu từ khen ngợi cư dân mạng giành tặng người anh đáng yêu.



Khoảnh khắc cậu bé loay hoay vặch ti cho em bú. Ảnh cắt từ clip.
 

Theo tìm hiểu, anh trai đáng yêu nhất quả đất trong clip năm nay 2 tuổi và người em gái hạnh phúc mới được 7 tuần tuổi, hiện đang sống cùng gia đình tại Tonawanda, New York (Mỹ).
 

Chia sẻ về con trai chị Vanessa Thompson tự hào cho biết: "Con trai 2 tuổi của tôi là người rất chịu khó. Mỗi việc chúng tôi làm em đều quan sát và bắt chước mọi thứ".
 


Mẹ cậu bé cho biết em là người chịu khó và chăm để ý người lớn làm mọi việc.
 

Là người chứng kiến và trực tiếp quay clip Vanessa hào hứng kể lại: "Khi thấy em gái khóc, cậu bé đã cố gắng an ủi em bằng việc hôn, ôm em vào lòng nhưng em vẫn khóc không chịu nín. Sau khi nhận thấy việc làm ấy không có tác dụng, con trai tôi đã vạch luôn ti của mình lên. Điều tôi muốn nhấn mạnh ở đây là trẻ con sẽ theo dõi, nhận thức được tất cả mọi hành động, việc làm của người lớn rồi học theo".
 

Chia sẻ về phương pháp chăm con bà mẹ người Mỹ vui vẻ tiết lộ: "Chúng tôi sinh được 4 người con. Tôi và chồng đã lựa chọn phương pháp nuôi con bằng sữa mẹ với tất cả các con. Con gái nhỏ nhất 7 tuần tuổi của chúng tôi hiện tại cũng được bú sữa mẹ".
 


Trước đó, cộng đồng mạng còn vô cùng thích thú với một cậu bé 4 - 5 tuổi nằm cho em bú rất chuyên nghiệp.

 

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-trai-2-tuoi-dang-yeu-nhat-qua-dat-vach-ao-cho-em-gai-bu-ti-n-117275.html

quizz đáng yêu cậu bé em gái

Tin tức mới nhất