Anh trai Bảo Thy gây chú ý khi gián tiếp thông báo bà xã đã mang thai

Dành lời khen cho bà xã Trang Pilla, anh trai Bảo Thy - Bảo Trần vô tình tiết lộ tin vui được lên chức bố.

Sau 3 tháng kết hôn, cách đây vài giờ anh trai ca sĩ Bảo Thy - Bảo Trần bất ngờ gây chú ý khi gián tiếp thông báo tin vui được lên chức bố. Theo đó, khi hot girl Trang Pilla chia sẻ khoảnh khắc giản dị trong chiếc áo 2 dây chấm bi đính kèm status "Sẽ trẻ mãi không già", ông xã Bảo Trần đã dành lời khen "có cánh" cho người đầu ấp má kề: "Có em bé rồi mà vẫn xinh ngất ngây".

Nhận được lời khen từ ông xã, hot girl Trang Pilla phản hồi: "Chồng xạo quá đi". Bảo Thy cũng dành bình luận đáng yêu cho chị dâu: "Hôn cái này".

Anh trai Bảo Thy gây chú ý khi gián tiếp thông báo bà xã đã mang thai-1
Anh trai Bảo Thy gián tiếp thông báo bà xã đã mang thai.

Hiện cả hai vẫn chưa lên tiếng chính thức về việc được lên chức cũng như giới tính thai nhi, song nhiều phán đoán Trang Pilla đang mang thai bé gái. Trước đó trên Facebook cá nhân, Bảo Trần thường xuyên chia sẻ hình ảnh, bài viết hay clip ngộ nghĩnh về các bé gái và nhắn nhủ bà xã sớm sinh em bé cho anh.

Anh trai Bảo Thy gây chú ý khi gián tiếp thông báo bà xã đã mang thai-2
Qua chia sẻ có thể thấy Bảo Trần thích được sinh con gái đầu lòng.

Bảo Trần và Trang Pilla chính thức về chung một nhà vào ngày 13/8 vừa qua. Đám cưới cặp đôi diễn ra trong 3 ngày gồm 13/8 tại nhà gái, 19 - 20/8 tại nhà trai. Trong ngày trọng đại, cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, người thân. Từng khoảnh khắc trong tiệc cưới được cô dâu, chú rể chia sẻ trên trang cá nhân.


Clip đám cưới anh trai Bảo Thy.

Anh trai Bảo Thy gây chú ý khi gián tiếp thông báo bà xã đã mang thai-3
Cặp đôi hạnh phúc thực hiện nghi thức cắt bánh trong ngày vui.

Bên cạnh việc là anh trai của ca sĩ nổi tiếng Bảo Thy, Bảo Trần còn được mọi người biết đến khi là người sáng lập ra nhóm nhạc 2B. Tuy nhiên nhóm nhạc đã nhanh chóng tan rã không lâu sau khi thành lập. Thời gian sau đó, Bảo Trần tiếp tục gây chú ý khi có cuộc tình ồn ào cùng hot girl Tâm Tít, song cả hai đã sớm chia tay trong ồn ào.

Bà xã Bảo Trần - Đỗ Thị Thùy Trang (Trang Pilla) cũng nổi tiếng không kém khi là người phụ nữ xinh đẹp, một doanh nhân thành đạt tại Sài Gòn. Trước đó, Trang Pilla từng làm mẫu cho nhiều tạp chí ảnh.

Anh trai Bảo Thy gây chú ý khi gián tiếp thông báo bà xã đã mang thai-4
Cặp đôi cùng đi nghỉ tuần trăng mật sau ngày cưới.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-trai-bao-thy-gay-chu-y-khi-gian-tiep-thong-bao-ba-xa-da-mang-thai-n-138133.html

Bảo Thy Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao