Anh trai Bảo Thy khoe ảnh cưới cùng hot girl Trang Pilla

Theo tìm hiểu, bộ ảnh cưới vừa được thực hiện tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để chuẩn bị cho đám cưới vào tháng 8 tới đây.

Bỏ qua ồn ào sau khi chia tay bạn gái cũ Tâm Tít, mới đây Trần Thế Bảo (anh trai ca sĩ Bảo Thy) đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi chụp ảnh cưới cùng hot girl Trang Pilla. Theo tìm hiểu, bộ ảnh cưới này được thực hiện tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.



Hình ảnh cô dâu Thùy Trang xinh đẹp trong bộ ảnh cưới mới đây của cặp đôi.
 


Trần Bảo bảnh bao trong bộ vest cưới
 

Bên cạnh dòng trạng thái: “Chụp hình cưới theo phong cách Gatsby (phong cách quý tộc Mỹ những năm 1920) hợp với vợ mình quá” là hình ảnh cô dâu Thùy Trang trang điểm vô cùng xinh đẹp. Không lâu sau đó, Trần Bảo cũng tiết lộ hình ảnh anh bảnh bao trong bộ vest chú rể. 

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Trần Bảo thu hút hàng ngàn lượt thích và bình luận từ bạn bè, người thân của cặp đôi. Đa số ý kiến dành lời khen ngợi vẻ đẹp sang trọng của cô dâu.



Hậu trường chụp ảnh cưới được cô dâu Trang Pilla chia sẻ trên Facebook cá nhân


Những bộ váy cưới Trang Pilla dự kiến sẽ mặc
 

Đầu tháng 6 vừa qua, Trần Bảo và Trang Pilla đã chính thức làm lễ đính hôn tại một nhà hàng sang trọng ở TP HCM. Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi trong ngay trọng đại được ca sỹ Bảo Thy chia sẻ trên trang cá nhân. Theo tiết lộ, cả hai sẽ chính thức về chung một nhà vào tháng 8 tới đây.
 


Bảo Thy chụp ảnh cùng anh trai và chị dâu tương lai.
 


Trần Bảo - Trang Pilla hạnh phúc trong lễ đính hôn.
 

Nếu như trước khi đính hôn, Trần Bảo khá cẩn trọng trong việc tiết lộ hình ảnh vợ sắp cưới. Những ngày gần đây, anh liên tục đăng hình ảnh tình cảm của cặp đôi trong các chuyến du lịch, gặp gỡ bạn bè khiến không ít người ghen tỵ. Không ít lời chúc phúc được để lại sau mỗi bức ảnh.

Trần Bảo tên đầy đủ Trần Thế Bảo (sinh năm 1986), là người sáng lập ra nhóm nhạc 2B, dưới sự hậu thuẫn của cô em gái nổi tiếng Bảo Thy. Dù nhóm đã tan rã song chàng trai này vẫn ghi dấu ấn khó quên với khán giả qua các hit: Giấu trái tim, Hãy giữ lấy tình yêu, Đánh Mất...



Sau khi đính hôn, cặp đôi liên tục xuất hiện cùng nhau trong mọi sự kiện
 



Khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi được Trần Bảo thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân.
 

Trước đó, Trần Bảo còn được biết đến khi có mối tình gắn bó bên hot girl Tâm Tít. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy đi sau thời gian dài gắn bó.

Trang Pilla tên thật là Đỗ Thị Thùy Trang (SN 1994) cũng sở hữu "lai lịch" không hề kém cạnh. Cô được biết đến với danh hiệu hot girl khi từng đạt giải ngôi sao tài năng trong cuộc thi Ngôi sao thời trang, đồng thời là người mẫu cho nhiều tạp chí ảnh.

Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng vóc dáng cân đối, Trang Pilla dễ dàng chiếm được tình cảm của người đối diện. Sau khi lấn sân sang kinh doanh, Trang Pilla đạt danh hiệu Á khôi doanh nhân tại cuộc thi Duyên dáng doanh nhân. Hiện hot girl 9X đang sở hữu một cửa hàng mỹ phẩm của riêng mình.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-trai-bao-thy-khoe-anh-cuoi-cung-hot-girl-trang-pilla-n-121081.html

hotface đính hôn Bảo Thy Hot Girl

Tin tức mới nhất