Anh trai giàu có, giỏi giang nhưng luôn coi tôi như người giúp việc

Tôi chỉ cầu mong anh trai nhanh cưới vợ để khỏi "báo" em gái nữa thôi.

Anh trai tôi đang là giảng viên đại học, có thành tích nổi bật, ngoại hình điển trai. Nhưng anh ấy lại chuộng cuộc sống độc thân, không muốn bị bó buộc vào hôn nhân gia đình.

Bố mẹ tôi thở ngắn thở dài mãi, anh ấy cũng không có ý định lấy vợ. Bị bố mẹ nói dữ quá, anh ấy liền xây nhà ở riêng cho thoải mái, đỡ bị nghe cằn nhằn.

Từ lúc anh trai ở riêng, người chịu khổ lại là tôi. Cuối tuần, anh ấy lại gọi điện bảo tôi đến nhà chơi. Tôi đến, anh ấy cho tôi vài trăm nghìn rồi nhờ tôi dọn dẹp đồ đạc, nhà cửa hộ. Mà đàn ông sống một mình, ít khi dọn dẹp nên căn nhà bừa bộn.

Tôi phải lau dọn cả ngày mới xong xuôi, nhìn căn nhà mới sạch sẽ và có sức sống hơn. Rồi những khi anh nhậu nhẹt với bạn bè, để chén bát đó rồi gọi tôi đến rửa giúp.

Ban đầu tôi còn hào hứng đến giúp đỡ anh trai nhưng lâu dần, tôi lại thấy khó chịu.

Anh trai giàu có, giỏi giang nhưng luôn coi tôi như người giúp việc-1
Ảnh minh họa

Tôi kể chuyện cho mẹ nghe, bà gọi điện mắng con trai một trận nên thân; còn hối thúc anh nhanh chóng lập gia đình để khỏi phải nhờ vả em gái nữa. Anh tôi giận em gái nên thuê người giúp việc được vài tháng.

Sau xảy ra chuyện liên quan đến tiền bạc với người giúp việc nên anh ấy không thuê người đó nữa. Chuyện dọn nhà của anh lại tiếp tục rơi vào tay tôi.

Anh ấy ngọt nhạt bảo chỉ tin tưởng mỗi mình tôi thôi nên tôi hãy cố giúp anh. Anh trai mở lời như vậy, tôi không đành lòng từ chối.

4 tháng trước, tôi mai mối anh trai với một chị đồng nghiệp cũng chưa có chồng. 2 người họ đi ăn uống, cà phê được vài lần riêng tư. Tôi hỏi thì chị đồng nghiệp khen anh tôi lắm, còn bảo rằng đã sẵn sàng cho đám cưới, chỉ cần anh ấy mở lời cầu hôn.

Tôi kể cho anh trai nghe, anh ấy gật gù rồi lại nói chưa có ý định lấy vợ, chỉ tìm hiểu cho vui thôi. Tôi nghe mà "bật ngửa" với suy nghĩ của anh mình.

Giờ một tuần 2 lần, nhận điện thoại của anh trai mà tôi mệt mỏi. Hàng tháng anh ấy vẫn cho tôi tiền như kiểu trả công nhưng tôi không muốn đến dọn dẹp nhà anh nữa. Phải làm sao để anh ấy chịu lấy vợ, khỏi "báo" tôi nữa đây?

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/anh-trai-giau-co-gioi-giang-nhung-luon-coi-toi-nhu-nguoi-giup-viec-20231104195734854.htm?fbclid=IwAR1i-y2raRemwHX6UZ_4pQnEKzB3k0XbqzpwqzusF6oIL_Nbco98BkeHCII

anh trai người giúp việc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao