Đăng fancam luyện tập tích cực tại Hàn, Chi Pu bị antifan mỉa mai 'hãy dự tuyển vào YG'

Mặc dù đã có sự tiến bộ trong giọng hát so với 2 tháng trước song Chi Pu vẫn không thoát khỏi "gạch đá" của cư dân mạng.

Vừa qua, Chi Pu đã có chuyến công tác tại Hàn Quốc đồng thời tổ chức buổi fan-meeting với khán giả hâm mộ. Đến tham dự fan-meeting phần lớn là người Việt Nam sinh sống và học tập tại đây.

Đăng fancam luyện tập tích cực tại Hàn, Chi Pu bị antifan mỉa mai hãy dự tuyển vào YG-1

Ngoài buổi gặp gỡ thân mật, Chi Pu đã tới tham quan và trao đổi chuyên môn với công ty đào tạo ra nhóm nhạc MAMAMOO, rapper Basik. Nữ nghệ sĩ hào hứng chia sẻ: "Chi đã có cơ hội thăm quan, tập luyện và tổ chức buổi fan meeting tại công ty giải trí đào tạo nhóm nhạc Mamamoo, Basik... trong thời gian này tại Hàn Quốc. Cơ sở vật chất tại đây quá tuyệt vời. 

Các khu vực tập luyện thanh nhạc, vũ đạo, sản xuất âm nhạc, văn phòng, hội trường... đều được chia khu tách biệt để không ảnh hưởng tới nhau. Và Chi cũng đã được xem và trò chuyện cùng nhóm nhạc nam sắp ra mắt vào năm sau, các thực tập sinh của RBW.

Quả thực rất rất thích thú và càng có động lực học tiếng Hàn chăm chỉ hơn với mong muốn có cơ hội cắp sách tới học hỏi tại đây".

Không những vậy Chi Pu còn trình diễn một đoạn của ca khúc Từ hôm nay ngay trong phòng tập của công ty giải trí này. Tuy đoạn video ghi lại chỉ dài hơn một phút nhưng khả năng vừa hát live vừa thực hiện vũ đạo của nghệ sĩ gốc Hà thành khá tốt. 

Sau hơn một ngày đăng tải, đoạn video trong phòng tập của Chi Pu đã có gần 1 triệu lượt xem và hàng ngàn lượt bình luận trên fanpage.

Đăng fancam luyện tập tích cực tại Hàn, Chi Pu bị antifan mỉa mai hãy dự tuyển vào YG-2
Rất nhiều lời động viên gửi tới Chi Pu sau khi cô đăng tải clip này

Khán giả hâm mộ của Chi Pu bày tỏ sự vui mừng khi cô có sự tiến bộ rõ rệt trong giọng hát: "Xem clip thấy Chi tiến bộ nhiều mà, hãy cứ theo đuổi đam mê, cố gắng vì nó rồi Chi sẽ nhận lại xứng đáng"; "Bỏ ngoài tai những lời nói không hay Chi vẫn luôn cố gắng thực hiện tốt ước mơ của mình, Chi luôn là số một trong mắt em".

Đăng fancam luyện tập tích cực tại Hàn, Chi Pu bị antifan mỉa mai hãy dự tuyển vào YG-3
Bên cạnh đó vẫn còn những bình luận của antifans

Tuy nhiên một số thành phần antifan lấy lý do Chi Pu đang hát chồng lên phần audio có sẵn nên giọng tốt là điều dễ hiểu.

Thậm chí chứng kiến Chi Pu tới thăm công ty của MAMAMOO, một vài cư dân mạng mỉa mai: "Chi làm ơn có thể chỉ đứng chụp hình mà không hát được không? Chi có biết giọng hát của MAMAMOO 'khủng' như nào không, sang đó giới thiệu là ca sĩ Việt Nam không biết người ta sẽ đánh giá như thế nào"; "Sao chị không xin qua YG chị ơi, công ty bên đó đang tuyển đấy, đầu năm tới các anh đi nghĩa vụ hết rồi chị qua đó có khi người ta sẽ nhận"...

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


MAMAMOO Chi Pu

Tin tức mới nhất