Antifan sợ hãi khi SM dọa kiện những người tung tin thất thiệt

Antifan của EXO hoảng sợ sau khi SM thông báo kiện những người bình luận thất thiệt về nghệ sĩ.

Ngày 26/10 KST, SM Entertainment - công ty quản lý của nhiều nhóm nhạc Hàn nổi tiếng như Super Junior, SNSD, EXO... thông báo, công ty sẽ dùng biện pháp pháp lý để xử lý những người dùng mạng tung tin thất thiệt, gây ảnh hưởng tới hình ảnh của các nghệ sĩ.

Sau thông báo này, một số cư dân mạng đã tìm đến một diễn đàn nổi tiếng, được biết đến như địa chỉ hoạt động của cộng đồng fan của nhóm EXO. Tại diễn đàn này có nhiều bài viết đã phản ứng lại thông báo của SM Entertainment.

Antifan sợ hãi khi SM dọa kiện những người tung tin thất thiệt-1
Thành viên của nhóm EXO hay bị antifan đơm đặt thông tin nói xấu.

Trong một bài đăng của một tài khoản ẩn danh đặt tựa đề "Tôi không muốn bị kiện...". Cư dân mạng đã chia sẻ bài đăng này trên một website khác. Nhiều người thấy rõ sự hoảng hốt của những antifan đã tung những tin đồn không hay về các nghệ sĩ của SM. Ent.

"Vui quá. Tôi chắc chắn tất cả những người tung mấy tin đồn sẽ điên cuồng xóa mấy bài viết của mình trên các trang cho mà xem", "Tôi đoán họ thậm chí không có lòng tự trọng, "Một số người vẫn còn im lặng đấy", "Một số người là cựu fan và cả những người hâm mộ hiện tại của EXO... tự hỏi họ đang cảm thấy thế nào nhỉ?"... cộng đồng mạng thích thú bình luận.

Theo Baogiaothong


Kpop EXO

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao