Áo denim 'Sơn Tùng chở Hải Tú đi chợ' được rao bán rần rần trên mạng

Thay vì bỏ 30 triệu để mua chiếc áo hiệu thì giới trẻ có thể chỉ phải rút ví vài trăm là có thể sở hữu chiếc áo giống thần tượng Sơn Tùng.

Mấy ngày qua, mạng xã hội xôn xao trước loạt clip được cánh paparazzi săn trước cổng căn villa của Sơn Tùng.

Theo đó, clip ghi lại cảnh mới phút trước, nam ca sĩ hết tình tứ chở Hải Tú đi sắm đồ lễ ngày 23 tháng Chạp thì phút sau lại quay ngoắt thái độ. Dường như cả hai đã xảy ra mâu thuẫn khiến Sơn Tùng có vẻ bực tức, đẩy người, hất chân Hải Tú và rồi mỗi người một nơi.

Không hiểu sự tình ra sao nhưng hành động của Sơn Tùng với Hải Tú khiến đa phần người xem không hài lòng.

Áo denim Sơn Tùng chở Hải Tú đi chợ được rao bán rần rần trên mạng-1

Áo denim Sơn Tùng chở Hải Tú đi chợ được rao bán rần rần trên mạng-2

Ngoài ra, chi tiết cả hai cùng diện áo denim đôi cũng được khán giả quan tâm. Dường như không còn quá giấu diếm như trước, cả hai đã có vẻ thản nhiên thể hiện tình cảm hơn trước công chúng bằng cách diện những trang phục đồng điệu.

Áo denim Sơn Tùng chở Hải Tú đi chợ được rao bán rần rần trên mạng-3
Thiết kế mà chàng "chủ tịch" diện để trở nàng đi sắm lễ là một item của thương hiệu Fear Of God có giá khoảng 30 triệu đồng.

Cao thủ không bằng tranh thủ, các shop bán hàng online đã rần rần tung những sản phẩm áo bò tương tự Sơn Tùng để rao bán với giá rẻ hơn. Trên các trang thương mại điện tử, chỉ với cái giá chưa tới 430k, người hâm mộ đều có cơ hội sở hữu một chiếc áo giống với thần tượng.

Áo denim Sơn Tùng chở Hải Tú đi chợ được rao bán rần rần trên mạng-4
Các sàn thương mại điện tử tranh thủ rao bán những sản phẩm áo bò tương tự giống áo đôi của Sơn Tùng - Hải Tú.

Áo denim Sơn Tùng chở Hải Tú đi chợ được rao bán rần rần trên mạng-5Áo denim Sơn Tùng chở Hải Tú đi chợ được rao bán rần rần trên mạng-6

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ao-denim-son-tung-cho-hai-tu-di-cho-duoc-rao-ban-ran-ran-tren-mang-n-296277.html

Hải Tú Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao