Áo ngực kim cương 200 tỷ đồng của Victoria's Secret

Năm nay, chân dài trẻ Candice Swanepoel sẽ mặc bộ đồ lót đắt giá này để trình diễn ở Victoria's Secret Fashion Show.

Đến hẹn lại lên, cứ vào tháng 11 hàng năm, người hâm mộ trên khắp thế giới lại ngóng chờ show trình diễn nội y nóng bỏng mắt của hãng nội y Victoria's Secret. Bên cạnh hàng chục mẫu đồ lót sexy, đẹp mắt được thiết kế để trình diễn trong đêm, mỗi năm Victoria's Secret còn cho ra mắt một chiếc áo ngực Fantasy Bra đặc biệt, được làm từ kim cương, đá quý đắt đỏ. Chiếc áo ngực này sẽ được trình diễn bởi một "thiên thần" trong dàn mẫu xinh đẹp của gia đình Victoria's Secret.

Đúng như dự đoán, năm nay, chân dài Nam Phi Candice Swanepoel được chọn để mặc áo ngực Royal Fantasy Bra, có giá 10 triệu USD (khoảng hơn 200 tỷ đồng). Người đẹp sinh năm 1988 cho biết cô rất vui và hồi hộp vì lần đầu tiên được nhận nhiệm vụ quan trọng này.



Những hình ảnh đầu tiên về chiếc áo ngực trị giá
10 triệu USD mà Candice sẽ mặc ở fashion show năm nay.

"Từ trước đến giờ tôi chưa bao giờ mặc chiếc áo nào đắt như thế. Tôi phải đeo găng tay khi mặc thử áo. Tất nhiên chúng tôi cũng bảo vệ nó một cách nghiêm ngặt. Tôi cảm thấy rất hào hứng" - Candice Swanepoel chia sẻ.

Victoria's Secret đã thuê nhà thiết kế trang sức nổi tiếng Mouawad để thiết kế độc quyền bộ đồ lót này. Mouawad đã sử dụng hơn 4.200 viên đá quý, bao gồm hồng ngọc, kim cương, ngọc bích và một viên ruby to hình trái lê ở trung tâm.

Trước Candice Swanepoel, những người đẹp đã may mắn được mặc chiếc áo ngực triệu đô của Victoria's Secret bao gồm Miranda Kerr, Tyra Banks, Gisele Bündchen, Heidi Klum, Alessandra Ambrosio, Adriana Lima, Claudia Schiffer. Trong đó, chiếc áo mang tên Ruby Fantasy Bra do siêu mẫu Gisele Bundchen mặc vào năm 2000 vẫn đang nắm giữ kỷ lục là mẫu thiết kế đắt nhất (15 triệu USD).

Theo Tri Thức

Tin tức mới nhất