Apax English khai trương trung tâm thứ 36 ở Bắc Ninh

Apax English Bắc Ninh tọa lạc tại tầng 2, tòa nhà Himlam Plaza, số 22 đường Lý Thái Tổ, Đại Phúc, Bắc Ninh. Khai trương ngày 09/04/2017. Đây là trung tâm thứ 36 trong hệ thống các trung tâm Apax English trên toàn quốc.



Apax English Bắc Ninh tọa lạc tại tầng 2, tòa nhà Himlam Plaza, số 22 đường Lý Thái Tổ, Đại Phúc, Bắc Ninh. Khai trương ngày 09/04/2017. Đây là trung tâm thứ 36 trong hệ thống các trung tâm Apax English trên toàn quốc.

Sau những bước tiến trong việc phát triển hệ thống trung tâm Anh ngữ cao cấp tại Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh thành phía Bắc, Apax English tiếp tục thể hiện sự phát triển ấn tượng của mình bằng việc giới thiệu trung tâm Anh ngữ đầu tiên tại thành phố Bắc Ninh.

Với sự ra đời của trung tâm thứ 36 trên toàn quốc, Apax English đang ngày càng củng cố sự tin cậy, uy tín đối với các bậc phụ huynh cũng như khẳng định vị trí của mình trên bản đồ các trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam.


Apax English đã chính thức có mặt tại thành phố Bắc Ninh

 

Tại buổi Lễ khai trương, nhiều món quà lưu niệm xinh xắn như sổ Apax, truyện tranh Doraemon, bút chì Apax, huy hiệu… cùng những trò chơi hấp dẫn, vui nhộn đã thu hút rất nhiều bậc phụ huynh và các bạn nhỏ. Cũng nhân dịp khai trương, Apax English Bắc Ninh dành tặng tất cả những vị khách mời ưu đãi giảm học phí lên tới 50% cùng cơ hội nhận được học bổng 03 tháng hấp dẫn.


Phụ huynh và các em học sinh hào hừng tìm hiểu và đăng ký tham gia Apax English

 

Ngay sau khi đăng ký thông tin tại quầy, các bạn nhỏ được đưa vào phòng thi kiểm tra trình độ miễn phí, tham gia lớp học thử được sắp xếp dựa trên các trình độ khác nhau với giáo viên bản ngữ chuyên nghiệp, có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài của Apax English.


Các bạn nhỏ tham gia làm bài thi kiểm tra trình độ tại trung tâm,...

 


Và tự tin nâng cao trình độ tiếng Anh với giáo viên bản ngữ

 

Để tạo điều kiện thuận lợi, môi trường học tập chất lượng cho các bé, mọi lớp học tại Apax English được trang bị tivi màn hình cảm ứng thông minh, hệ thống trường quay thu nhỏ Apax Studio sử dụng iPad cùng cơ sở vật chất hiện đại. Không chỉ vậy, các bé được rèn luyện bốn kỹ năng nghe - nói - đọc - viết ngay tại nhà, đồng thời, bố mẹ cũng có thể kiểm tra việc học của con và học cùng con với hệ thống học kết hợp E-Learning.


Trải nghiệm công nghệ Chroma Key tại trường quay thu nhỏ Apax Studio...

 

Bắt đầu triển khai vào cuối năm 2014, tới thời điểm đầu tháng 4/2017, Apax English đã sở hữu 36 trung tâm trên toàn hệ thống và hơn 20.000 học viên theo học.  Trong năm 2017, Apax English dự kiến mở rộng thêm nhiều trung tâm trên toàn quốc.

Để tìm hiểu thông tin cũng như đăng ký, vui lòng truy cập: https://apaxenglish.com/

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/apax-english-khai-truong-trung-tam-thu-36-o-bac-ninh-n-116723.html

Tin tức mới nhất