Apple bị mất trộm hơn 300 chiếc iPhone X

Trong khi hàng nghìn người đang xếp hàng ở các cửa hàng Apple trên thế giới để mua iPhone X, ba người đàn ông đã có hàng trăm máy trước đó nhờ ăn cắp.

Theo Cnet, ba người đàn ông đã ăn cắp hơn 300 chiếc iPhone X từ một xe tải UPS bên ngoài một cửa hàng Apple ở San Francisco. Vụ trộm diễn ra trong khoảng 11h15 đến 11h30 ngày 2/11 (giờ địa phương).

Các báo cáo cho biết những người đàn ông này tẩu thoát trên một chiếc xe Dodge van trắng, sau khi đột nhập vào một chiếc xe tải của UPS đậu ngoài cửa hàng. Trên xe có 313 chiếc iPhone X được giao đến cửa hàng để bán lẻ. Những người này đã lấy toàn bộ số iPhone đó. Một nhân viên dọn vệ sinh đã thấy cảnh các tên trộm đưa những thùng hàng ra khỏi xe UPS và cho vào chiếc xe van của chúng.

Apple bị mất trộm hơn 300 chiếc iPhone X-1

Cảnh sát San Francisco ước tính giá trị của các thiết bị đã mất cắp khoảng 370.000 USD. Hiện chưa nghi phạm nào bị bắt giữ. Tuy nhiên, việc tiêu thụ những thiết bị trên rất khó khăn vì Apple đã nộp cho cảnh sát chi tiết số series và mô tả cho từng máy bị ăn cắp.

Các máy này sẽ được đưa vào danh sách sách đen và không được bảo hành chính hãng. May mắn cho những khách hàng đặt trước tại cửa hàng này vì họ vẫn nhận được máy đúng giờ.

Theo Zing


Tin Công Nghệ iPhone X

Tin tức mới nhất