Ariana Grande bị dư luận đổ lỗi vì cái chết của bạn trai cũ

Sau khi rapper 26 tuổi Mac Miller qua đời, nữ ca sĩ bị những người căm ghét đổ lỗi khiến cô phải khóa bình luận trên Instagram.

Mac Miller qua đời hôm 7/9 ở tuổi 26. Nguyên nhân được cho là sốc ma túy. Đáng chú ý, tháng 5 năm nay, Miller vừa bị bạn gái Ariana Grande chia tay. Sau đó, nữ ca sĩ lập tức có bạn trai mới là Pete Davidson, cả hai đính hôn sau 10 ngày công khai yêu.

Vì vậy, trong mấy tháng nay, Grande vẫn bị đồn là kẻ phụ bạc Miller. Thế nên khi anh qua đời, trang Instagram của cô trở thành nơi hứng chịu cơn thịnh nộ của cư dân mạng.

Cụ thể, rất nhiều người đã đổ xô vào trang Instagram của Grande và viết dưới các bức ảnh: "Đây là lỗi của mày". Hành động đổ lỗi này cũng bị lên án bởi những cư dân mạng khác khi họ chất vấn: "Mọi người bị sao vậy?".

Ariana Grande bị dư luận đổ lỗi vì cái chết của bạn trai cũ-1
Ariana Grande và Mac Miller khi còn bên nhau. Ảnh: People.

Tài khoản Cody Moore viết: "Tôi đang thấy một đống người kết tội Ariana Grande vì Mac Miller qua đời! Mọi người bị sao vậy? Chỉ vì một mối quan hệ không như ý có nghĩa là các người được quyền làm chuyên gia phán xét họ sao?".

Khi mới chia tay, Grande dành cho Mac Miller những lời tốt đẹp như "người bạn thân nhất" và "người tôi yêu quý nhất". Nhưng chỉ vài tuần sau, khi thông tin về việc Miller nghiện ma túy và phải đi cai nghiện bị vỡ lở, nữ ca sĩ thừa nhận đó là "một mối quan hệ độc hại".

Grande cho biết cô phải rất khó khăn mới có thể ở bên Miller lâu như vậy, trong khi anh nghiện ngập nhiều năm rồi. Cô phản đối dư luận đổ lỗi cho mình. "Sỉ nhục, kết tội một người phụ nữ vì người đàn ông cạnh cô ta mất năng lực kiếm soát mọi thứ là chuyện rất sai lầm", Grande viết hồi tháng 5.

Mặc dù vậy, người hâm mộ Miller vẫn không ngừng tấn công nữ ca sĩ. Họ gọi cô là "quỷ cái", đe dọa cô phải trả giá cho cái chết của Miller.

Theo Zing


Mac Miller Ariana Grande

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao