Ariana Grande cùng loạt sao hát tưởng nhớ nạn nhân khủng bố Manchester

Ariana Grande cùng Pharrell Williams, Miley Cyrus, Katy Perry... đã tổ chức đêm nhạc One Love Manchester để tưởng nhớ nạn nhân và quyên góp quỹ từ thiện.



Vào ngày 4/6, nữ ca sĩ Ariana Grande đã tổ chức sự kiện âm nhạc mang tên One Love Manchester tại sân khấu trong nhà Old Trafford Cricket Ground (Anh) nhằm gây quỹ từ thiện giúp đỡ các nạn nhân của vụ khủng bố diễn ra ngày 22/5. Tham gia sự kiện này còn có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Pharrell Williams, Miley Cyrus, Katy Perry, Coldplay, Justin Bieber, Niall Horan…


Ariana Grande Ariana Grande cùng nghệ sĩ tham gia và khán giả thể hiện bài hát "One Last Time"

Ngoài lượng lớn khán giả đến theo dõi trực tiếp, buổi hòa nhạc còn nhận được sự ủng hộ của hàng trăm triệu người đến từ hơn 50 quốc gia thông qua sóng truyền hình trực tiếp trên đài phát thanh và kênh truyền hình BBC.

Để đảm bảo vấn đề an ninh và lo ngại một cuộc tấn công khác có thể xảy ra, cảnh sát đã yêu cầu người hâm mộ không mang túi xách, và có sự kiểm tra nghiêm ngặt trước khi bước vào khán đài.

Trong đêm nhạc, Ariana Grande mặc áo nỉ trắng có in dòng chữ "One Love Manchester" và thể hiện một số ca khúc nổi tiếng như Break Free, Where is the Love với Black Eyed Peas hay Better Days cùng Victoria Monét.

Đặc biệt, khi hát ca khúc My Everything cùng dàn hợp xướng Parlor Wood High School Choir để tỏ lòng biết ơn các nhân nhân của vụ ném bom, cô tỏ ra khá xúc động và fđã không kìm được nước mắt.

"Tôi muốn cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đến đây bằng sự yêu thương và mạnh mẽ. Tôi yêu các bạn rất nhiều, tôi nghĩ rằng tình yêu và sự đồng lòng của các bạn chính là liều thuốc mà thế giới thực sự cần ngay bây giờ", nữ ca sĩ sinh năm 1993 xúc động nói trong buổi hòa nhạc.

Cô cũng vinh danh Olivia Campbell, người hâm mộ 15 tuổi đã thiệt mạng trong vụ tấn công và kể lại cuộc trò chuyện với mẹ của cô bé. Kết thúc chương trình, cô cùng tất cả các nghệ sĩ tham gia chương trình đã thể hiện ca khúc One Last Time, trong khi phía dưới, khán giả hát theo từng lời ca của nữ ca sĩ.

Theo Hiệp hội Báo chí Anh, Hội Chữ thập đỏ Anh đã thu về gần 9 triệu USD trước khi buổi hòa nhạc kết thúc.

Đây là lần biểu diễn đầu tiên của Grande kể từ khi vụ tấn công diễn ra vào ngày 22/5. Vụ nổ xảy ra tại tiền sảnh bên ngoài hội trường Manchester đã khiến 22 người thiệt mạng và hơn 100 người bị thương.

Vụ việc đã khiến Ariana Grande rơi vào trạng thái khủng hoảng và liên tục khóc lóc, hoảng loạn. Cô thậm chí đã muốn chấm dứt sự nghiệp âm nhạc của mình.

Theo Zing


khủng bố concert Ariana Grande khủng bố ở Anh Ariana Grande Justin Bieber Miley Cyrus

Tin tức mới nhất