Arsenal chiêu mộ cậu út nhà Becks

Cậu nhóc nhí nhảnh Cruz và anh trai Romeo được CLB thành London để mắt đến và được đánh giá cao về tài năng.

be2-6940-1394160390.jpg
Hâm mộ MU nhưng Cruz cũng rất vui khi được mời vào đội U9 của Arsenal. Ảnh: Wenn.

Giống anh trai cả Brooklyn, Cruz là fan của MU, đội bóng từng làm nên tên tuổi của bố. Tuy nhiên, cậu nhóc vừa tròn 9 tuổi hôm 20/2 cũng rất vui sướng nhận được lời mời thi đấu cho Arsenal mới đây.

"Mọi người đều biết Romeo là fan cuồng của Arsenal và là một cầu thủ có tài. Cậu nhóc tập luyện với đội U11 vài tháng qua. Tuyển trạch viên của đội bóng còn phát hiện ra cậu em Cruz cũng tài năng không kém. Khi được đề nghị tập luyện cùng các bạn U9, cậu bé rất phấn khích và không bỏ lỡ cơ hội. Cruz thực sự gây ấn tượng với các HLV. Tuần trước, con trai út của David đã tập luyện ở đây và nhiều khả năng sẽ được chơi bóng lâu dài", nguồn tin thân thiết với nhà Becks tiết lộ

Trong số ba cậu nhóc nhà Becks, Romeo mê Arsenal và thường xuyên thể hiện tình cảm nồng nhiệt công khai bằng việc mặc quần áo, quàng khăn hay đội mũ có logo của "Pháo thủ". Cậu nhóc 11 tuổi hiện tập luyện và thi đấu trong màu áo đội U11 của Arsenal.

Mùa giải vừa qua, khi trở về Anh, cựu sao 38 tuổi thường xuyên đưa các con, đặc biệt là Romeo tới sân Emirates xem Arsenal thi đấu. Bản thân Becks cũng từng tập luyện với các sao Pháo thủ mùa hè trước để giữ thể lực.

Brooklyn, con trai đầu của Becks, cũng mê bóng đá và từng tập luyện và thử việc tại Chelsea, Queens Park Rangers trước khi tới sân tập Carrington của MU tháng 11 năm ngoái để thử sức.

Theo Ngôi sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao