'Asadal Chronicles' của Song Joong Ki: Chưa lên sóng đã trở thành tiêu điểm nhờ dàn sao hạng A

Mới đây, êkip của bô phim bom tấn này đã chính thức xác nhận dàn sao hạng A sẽ sánh vai cùng Song Joong Ki.

Bom tấn cổ trang lớn thứ 2 trong năm nay Asadal Chronicles cuối cùng cũng đã chính thức xác nhận dàn diễn viên chính. Trong đó, cái tên thu hút nhiều sự chú ý nhất không ai khác ngoài Song Joong Ki.

Với Asadal Chronicles, Song Joong Ki sẽ lần đầu tái xuất màn ảnh nhỏ sau hơn 1 năm kết hôn với Song Hye Kyo và sau 8 năm kể từ lần cuối đóng phim cổ trang.

Asadal Chronicles là dự án phim truyền hình cổ trang đề cập đến các vấn đề xoay quanh tình yêu và chính trị, quyền lực thời Asadal – thuộc kinh đô Joseon ở thế kỷ 14.

Trong đó, Song Joong Ki thủ vai Eun Som, người được sinh ra ở làng Đá Xanh và sở hữu khả năng tiên tri huyền bí. Nhờ năng lực đặc biệt này mà sau đó, Eun Som đã trở thành một trong những người chinh phục kinh đô Asadal huyền thoại.

Trước khi trở thành nhân vật quyền lực tại kinh đô, Eun Som từng gặp và yêu mến Tan Ya – công chúa và cũng là chính trị gia đầu tiên của Adasal. Cô cũng sở hữu năng lực tiên tri nhưng không biết vì một sự cố gì đó, Eun Som và Tan Ya không thể đến được với nhau. Mãi đến sau này, khi Eun Som thống trị Adasal, yêu hận tình thù giữa cả hai mới tiếp tục.

Theo nguồn tin được tiết lộ từ trước, Tan Ya đã xác nhận được giao cho Kim Ji Won – ngọc nữ đình đám của màn ảnh Hàn hiện nay. Đây cũng là lần đầu tiên Song Joong Ki và Kim Ji Won nên duyên trên màn ảnh nhỏ. Trước đó, cả hai từng là hôn thê, hôn phu "hụt" của nhau trong Hậu duệ mặt trời.


Dàn sao hạng A bảo chứng cho chất lượng của Asadal Chronicles

Bên cạnh Song Joong Ki và Kim Ji Won, Asadal Chronicles còn xác nhận sự có mặt của dàn sao hạng A đình đám khác bao gồm Jang Dong Gun và Kim Ok Bin. Jang Dong Gun vào vai Ta Gon – người anh hùng chiến tranh tài giỏi với bậc tài thao lược nhưng lại là kẻ thù số 1 của Eun Som. Kim Ok Bin vào vai một nữ chiến binh dũng mãnh, thông minh và xinh đẹp. Về sau này, nữ chiến binh do Kim Ok Bin thể hiện sẽ trở thành vị hoàng hậu đầu tiên của Asadal.

Với dàn sao trẻ, đình đám và năng lực diễn xuất "đỉnh" ở hiện tại, Asadal Chronicles tiếp tục là bom tấn được chờ đợi nhất từ sau Mr. Sunshine. Ngoài ra, đây cũng là tác phẩm được cộp mác "đáng xem" bởi Song Joong Ki, Jang Dong Gun và Kim Ji Won đều nổi tiếng là "thánh mát tay" khi chọn kịch bản.

Theo truyền thông Hàn đưa tin, Asadal Chronicles sẽ hoàn thành các khâu quay phim và chỉnh sửa hậu kỳ vào khoảng cuối năm nay. Đồng nghĩa với việc, khả năng cao phim sẽ mở màn cho màn ảnh nhỏ Hàn Quốc vào đầu năm sau.

Theo Baodatviet


phim cổ trang Jang Dong Gun Song Joong Ki

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao