Asia Argento bị tung ảnh trên giường với bạn diễn 17 tuổi

Trang TMZ vừa công bố bức ảnh chụp Argento nằm trên giường với Jimmy Bennett.

TMZ cho biết chỉ tung ra 1 trong 4 bức ảnh mà trang này tuyên bố nắm giữ, với thông tin là được chụp trong khách sạn Marina del Rey vào năm 2013. Trong ảnh, Argento (lúc đó 37 tuổi) và Bennett (17 tuổi) nằm trên giường, có vẻ như ở trần, đầu kê chung một chiếc gối và vai kề vai.

Nguồn tin của TMZ khẳng định ảnh này được chụp sau khi cả hai có quan hệ xác thịt. Ở bang California, nơi sự việc diễn ra, điều này khiến Argento phạm tội quan hệ với trẻ vị thành niên.

Asia Argento bị tung ảnh trên giường với bạn diễn 17 tuổi-1
Bức ảnh chấn động được TMZ tung ra ngay sau khi Argento phủ nhận sự việc. Ảnh: TMZ.

Không chỉ tung ảnh, TMZ còn gây chấn động khi công khai rất nhiều tin nhắn được cho là từ Argento gửi đến một người bạn. 

Trong một tin nhắn, người được cho là Argento viết: "Mình đã quan hệ với cậu ta, chuyện kỳ quặc lắm. Mình không biết cậu ta vẫn chỉ là một đứa trẻ. Công chúng chẳng biết gì cả, chỉ nghe theo bài báo New York Times. Bài báo đó hoàn toàn một chiều. Bức thư đe dọa. Thằng nhóc này đã chơi mình".

Người kia hỏi lại: "Thế còn ảnh trên giường thì sao?", người được cho là Argento trả lời: "Ảnh đó mình bị lộ ngực. Chỉ thế thôi. Không có nghĩa là mọi chuyện đi tong".

Asia Argento bị tung ảnh trên giường với bạn diễn 17 tuổi-2
Tin nhắn được cho là của Argento gửi cho bạn, thừa nhận đã quan hệ với Bennett. Ảnh: TMZ.

Tiếp đó, trong một tin nhắn khác, Argento tiết lộ: "Khi 17 tuổi, mình từng ngủ với một người đàn ông 33 tuổi. Mình vừa mới sang tuổi 17 thôi". Và cô bày tỏ lo lắng về tương lai nếu mất tất cả sau vụ tai tiếng này: "Nếu mất việc mình sẽ sang châu Phi hoặc vào rừng rậm Amazon sống. Mình sẽ trốn vào đám 90% dân số mà nhân loại không thèm quan tâm".

Ngoài ra, một bức ảnh chụp đoạn tin nhắn viết tay mà Jimmy Bennett ghi lại trong sổ của khách sạn sau khi rời đi cũng được công bố. Tin nhắn viết: "Asia, tôi yêu chị bằng tất cả trái tim. Thật mừng là chúng ta đã tái ngộ và chị quay lại cuộc đời tôi. Jimmy".

Người được cho là Argento gửi tin nhắn này cho bạn mình và viết thêm: "Cậu ta viết cho mình sau chuyện đó và tiếp tục gửi ảnh khỏa thân cho mình trong mấy năm trước khi gửi thư luật sư. Đó không phải là cưỡng hiếp vì mình hoàn toàn đông cứng. Cậu ta nằm đè lên mình và nói mình là nỗi ám ánh tình dục của cậu ta từ hồi 12 tuổi".

Theo TMZ, bức ảnh và những tin nhắn nói trên là lời đáp trả tuyên bố của nữ diễn viên rằng mình không có "quan hệ nhục dục" với nam diễn viên Jimmy Bennett.

Trước đó, tờ New York Times đưa tin Bennett đã đe dọa có hành động pháp lý dành cho hành động trong quá khứ của Argento. Đến tháng 4, Argento đã trả cho anh 380.000 USD để đổi lấy sự im lặng, Còn theo Argento, số tiền này do bạn trai quá cố của cô là đầu bếp Anthony Bourdain thanh toán.

Hiện tại, Tòa án Los Angeles liên hệ với Bennett để mở cuộc điều tra vụ án này. Còn luật sư của Argento chưa phản hồi về bức ảnh và các tin nhắn do TMZ mới tung ra.

Theo Zing

 

 


Asia Argento xâm hại tình dục

Tin tức mới nhất