Audi đặt làm quảng cáo 160.000 đô, anh chàng này chỉ dùng 40 đô, thêm tài Photoshop mà sản phẩm đẹp thôi rồi

Không phải cứ "vung" tiền ra thì mọi công việc sẽ đạt được hiệu quả cao, nhiếp ảnh gia Felix Hernandez sẽ cho chúng ta thấy điều đó.

Marketing là hoạt động đòi hỏi chi phí rất lớn, nhất là với những thương hiệu toàn cầu như Audi, số tiền phải bỏ ra có thể rất khổng lồ.


Audi Q2


Audi biết rõ điều đó và đã "mướn" nhiếp ảnh gia Felix Hernandez thực hiện nhiệm vụ này. Felix được biết đến như chuyên gia trong việc chế tạo, phục dựng mô hình tí hon cho phục vụ chụp ảnh với độ chân thực đến kinh ngạc.


Felix Hernandez


Mặc dù là "ông trùm" trong thế giới tí hon (mini-world), dự án quảng cáo mới tiếp tục là thử thách cho Felix: "Bình thường, tôi làm bằng mô hình với tỉ lệ 1/18. Với dự án Q2 lần này, Audi đã ủy nhiệm tôi phải chụp một loạt ảnh với tỉ lệ mô hình 1/43", nhiếp ảnh gia chia sẻ. "Đây là lần đầu tiên tôi làm việc với mô hình nhỏ như vậy".

Với tư duy của chuyên gia mô hình, con mắt của nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Felix bắt tay thực hiện ý tưởng của Audi với lõi xốp, đèn LED, giấy ráp để làm một con đường trong studio, trong khi sa mạc được tái hiện từ polvo fino (một loại bột mịn) trộn với nước và đúc thành những cồn cát y như thật.


Những hình ảnh cuối cùng của Felix quả là những sáng tạo ấn tượng. Cộng thêm tài năng về Photoshop, anh đã biến những vật liệu thô ráp cùng chiếc xe mô hình trở thành những bức ảnh vô cùng sống động và ấn tượng.


Cuối cùng, Felix đã dành một phần ngân sách marketing của Audi cho một chuyến bay đến Dubai, nơi ông và đồng nghiệp Adrian Sommeling đã tạo ra một cảnh quay của chiếc Audi trước cảnh quan thành phố ở Trung Đông.


Chiêm ngưỡng thêm những hình ảnh ấn tượng khác từ dự án trước của Felix Hernandez và Audi:


Đỉnh cao chụp ảnh quảng cáo: Audi R8 trị giá 160.000 USD được thay thế bằng mô hình 40 USD.

Theo Trí Thức Trẻ

6 siêu xe làm nên tên tuổi Minh Nhựa

0 0 0

Với sở thích chơi xe "độc", doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh thường đem về những mẫu xe hiếm, ít người có khả năng sở hữu.

Đi tìm mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới năm 2016

0 0 0

Ford Mustang đã trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới năm 2016 với doanh số tổng cộng hơn 115.000 chiếc.

'Thần gió' Pagani Huayra 80 tỷ của 'Minh Nhựa' lăn bánh trên đường phố Sài Gòn

31 0 31

Đây là lần đầu tiên siêu xe đắt nhất Việt Nam thuộc sở hữu của Minh Nhựa xuất hiện ở bên ngoài garage. Mọi người xem đều hồi hộp chờ đợi "thần gió" Pagani Huayra lăn bánh trên đường.

Siêu xe Pagani Huayra 80 tỷ của Minh Nhựa đi lấy biển

12 0 12

Sau thời gian dài cất trong hầm, doanh nhân Minh Nhựa đã đem chiếc Pagani Huayra độc nhất Việt Nam đi đăng ký biển số tại TP.HCM.

Ôtô bay cất cánh thẳng đứng như trực thăng

0 0 0

Thiết bị này có tải trọng 2 người, giới hạn di chuyển 300 km và vận tốc tối đa có thể lên đến 300 km/h.

Giật mình với Honda Cub 70 Custom hơn 20 tuổi đắt hơn cả SH 150i

0 0 0

Chiếc xe Honda Cub sản xuất năm 1996 có giá lên tới 85 triệu Đồng, đắt hơn cả SH 150i CBS đời mới.

Chiếc Rolls-Royce Phantom đeo biển số trị giá hơn 199 tỷ đồng lộ diện

1 0 1

Chiếc Rolls-Royce Phantom Series II màu trắng muốt đã lập tức gây chú ý nhờ biển số "D5" có giá lên đến 199,3 tỷ Đồng.

Apple sản xuất mồ hôi nhân tạo để thử nghiệm sản phẩm

0 0 0

Công ty tạo ra tới gần hai lít mồ hôi nhân tạo mỗi ngày để phục vụ cho bài kiểm tra chất lượng về tác động của sản phẩm đối với làn da của người dùng.

Lamborghini Aventador biển 'tứ quý' 9 độ pô IPE trong nhà Cường 'Đô La'

1 0 1

Đây là chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và "siêu bò" vừa mới được chủ nhân trang bị pô độ của hãng IPE.

Xem thêm tin khác