Ngoài việc 'Captain America' sẽ chết, 'Avengers 4' lại tiếp tục lộ nội dung kịch bản gây shock

Mặc dù "Avengers: Infinity War" vừa mới được ra mắt nhưng ngay lập tức dân tình đã truyền tay nhau một bài viết về cốt truyện "Avengers 4".

Nội dung bộ phim sẽ xoay quanh việc du hành thời gian


Có rất nhiều bức hình do các phóng viên chụp lại trên phim trường Avengers 4 lấy bối cảnh trong quá khứ. Ví dụ như: cảnh Thor và Loki xuất hiện cùng các đặc vụ S.H.I.E.L.D. trước khi Thor bắt Loki về Asgard ở gần cuối phim The Avengers. Đặc biệt, có một cảnh mà trong đó Tony Stark và Ant-Man đứng cạnh Steve Rogers trong trang phục hiện tại. Tài khoản Reddit trên khẳng định rằng những siêu anh hùng của chúng ta sẽ du hành về một số thời điểm trong những bộ phim trước của Marvel Studios. Bên cạnh đó, phần lớn bộ phim cũng sẽ tập trung xoay quanh mối quan hệ giữa Tony và Steve.

Avengers đối đầu với Avengers
 


 

Chi tiết mà Nebula phải chiến đấu với phiên bản tà ác của chính mình trong quá khứ khiến nhiều fan dấy lên nghi án về viễn cảnh các siêu anh hùng phải chiến đấu với phiên bản quá khứ của chính mình ở giai đoạn nào đó trong Avengers 4.

"Captain America" sử dụng búa Mjolnir
 


Steve Rogers đã có cơ hội nắm giữ búa thần Mjolnir trong tay vì lý do anh ấy là người  xứng đáng. Câu hỏi được đặt ra ở đây là: búa thần bị bà chị Hela của Thor bóp nát rồi tại sao lại bỗng dưng xuất hiện và được Steve sử dụng? (hoặc là Steve đang dùng cái rìu thần Stormbreaker mà Thor mới sắm trong Avengers: Infinity War cũng nên).

Sự ra đi của "Captain America"
 


Ngay từ lúc Avengers: Infinity War lên sóng thì dân tình cũng đã kháo nhau rằng thể nào Cap cũng sẽ phải về với cát bụi dưới tay Thanos. Hơn nữa, Chris Evans cũng từng nói rằng anh đã sẵn sàng cho những vai diễn khác trong tương lai và sự hi sinh của Cap cũng sẽ là một cái kết đẹp đặt dấu chấm hết cho thời kỳ huy hoàng của Avengers dưới sự dẫn dắt của Cap.

Tại sao mọi người lại rủ nhau du hành về quá khứ?
 


Các siêu anh hùng đã quyết định sẽ tự làm hẳn một cái Găng Tay Vô Cực khác (đặt tên là “Găng Tay Stark”), và cả nhóm đã ngược dòng thời gian vào những thời khắc quan trọng để giành lại những Viên Đá Vô Cực. Đương nhiên là hành động này sẽ đem lại rất nhiều thay đổi cho những dự án thuộc Giai Đoạn 4 của MCU. Đặc biệt, Hawkeye cũng sẽ xuất hiện bên chiếc “Găng Tay Stark” ở một cảnh trong Avengers 4.

Sự rối rắm phức tạp của việc du hành thời gian

Vấn đề dòng thời gian vốn được xem là một bài toán nan giải trong nguyên tác truyện tranh Marvel, khi mà việc quay ngược về quá khứ sẽ phát sinh ra một (hoặc nhiều) dòng thời gian mới. Tuy vậy, nhóm Avengers sẽ vẫn có cơ hội lấy lại các Viên Đá Vô Cực trong quá khứ nhưng không làm thay đổi hiện tại.
 


Tài khoản Reddit trên cho hay các siêu anh hùng đã du hành thời gian và lấy được Viên Đá Sức Mạnh trước “Star-Lord” Peter Quill, điều này dẫn đến việc nhóm Vệ Binh Dải Ngân Hà không được thành lập. Tuy nhiên, nhóm Vệ Binh có thể không tồn tại trong dòng thời gian mới, nhưng vẫn còn nguyên trong dòng thời gian cũ.

Chúng ta vẫn chưa biết rõ các siêu anh hùng sẽ dùng những Viên Đá mới lấy được để lắp vào Găng Tay Stark và hóa giải những gì Thanos đã gây ra, hay là ngăn chặn những Viên Đá này đến tay Thanos từ trước khi hắn có thể sử dụng chúng. Đây cũng chính là tình tiết sẽ quyết định sự tồn tại của nhóm Vệ Binh.

Hulk đã đến và giải cứu thế giới
 


Mặc dù “tịt ngòi” trong Avengers: Infinity War, nhưng Bruce Banner sẽ có cơ hội biến thành Hulk trong Avengers 4. Hulk cũng sẽ đóng vai trò cực kỳ quan trọng vì anh chính là người sẽ sử dụng “Găng Tay Stark” để đánh bại Thanos, và cái giá phải trả ở đây là việc bị mất đi một cánh tay (cánh tay của Thanos cũng bị hủy hoại nặng nề sau cái búng tay hủy diệt nửa ngân hà của hắn).

Nguồn tin từ tài khoản Reddit này liệu có thực sự đáng tin?
 


Việc những “spoiler” xuất hiện trên những trang web như Reddit hay 4Chan từ lâu đã được xem là chuyện bình thường như cân đường hộp sữa. Tuy nhiên, tài khoản ẩn danh này lại đoán trúng nhiều tình tiết đến mức kỳ lạ. Ví dụ như việc Spider-Man sẽ chết trong vòng tay Iron Man và thêm nhiều chi tiết khác nữa. Nhiều fan cho rằng rất có thể, chủ nhân của tài khoản này là người làm trong nghề, hoặc ít nhất là có mối liên hệ nào đó với những thành phần tham gia quá trình sản xuất bộ phim.

Ý kiến của anh em Russo về việc Cap sử dụng Mjolnir

Trang The Huffington Post từng đăng một bài phỏng vấn từ vài năm trước, trong đó, phóng viên có hỏi hai anh em Russo rằng liệu Cap có đủ xứng đáng để cầm được Mjolnir. Anthony Russo đã trả lời: “Đây sẽ là câu hỏi dành cho tương lai” và Joe Russo thì nói rằng: “Câu hỏi này quá cụ thể nên chúng tôi khó mà trả lời được”. Có vẻ như cả hai đều đang né tránh vấn đề trên và điều này càng khiến người hâm mộ tò mò hơn bao giờ hết.
 


Theo Saostar


Avengers: Infinity war

Tin tức mới nhất