'Avengers 4' là lần cuối siêu anh hùng đời đầu sát cánh chiến đấu

Giám đốc Marvel Studios xác nhận việc Avengers đời đầu sống sót trong "Avengers: Infinity War" là chủ đích của nhà sản xuất.

Mới đấy, giám đốc Marvel Studios xác nhận việc toàn bộ Avengers đời đầu sống sót trong Avengers: Infinity War không phải ngẫu nhiên. Sự sắp xếp này nằm trong dự tính của nhà sản xuất.

Nhắc đến Avengers: Infinity War, tác phẩm hoành tráng nhà Marvel đem lại không khí hoàn toàn khác so với những câu chuyện trước đó của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Cụ thể, đây là phần duy nhất khép lại khi nhân vật phản diện đạt được điều mình muốn.


Bộ sáu siêu anh hùng đời đầu của MCU. Ảnh: Screen Rant.

Trong phim, tên Titan điên rồ luôn bị ám ảnh về sứ mệnh phải "cân bằng" vũ trụ. Sau khi thu thập đủ 6 viên đá vô cực, Thanos khiến nửa thế giới tan biến thành cát bụi chỉ bằng một cái búng tay.

Đương nhiên, các siêu anh hùng dù có siêu năng lực cũng không thoát khỏi biến cố này. Những cái tên như Spider-Man, Black Panther, hầu hết vệ binh dải ngân hà (Guardians of the Galaxy), một số anh hùng thuộc thế hệ hai, đều tan biến trước sự hụt hẫng của khán giả.

Tuy nhiên, phần đông khán giả lập tức nhận ra toàn bộ siêu anh hùng đời đầu bao gồm Hulk, Iron Man, Captain America, Thor, Black Widow không thuộc nửa dân số bị tiêu diệt.

Trả lời phỏng vấn io9, giám đốc Marvel Studios chia sẻ: "Khán giả có thể dễ dàng nhận ra biệt đội siêu anh hùng đầu tiên đều sống sót. Chúng tôi đã lên kế hoạch cả 10 năm. Sắp tới, Avengers 4 sẽ là cái kết của hành trình này".


Captain Marvel -  nữ anh hùng siêu phàm của MCU. Ảnh: Screen Rant.

Nhà sản xuất muốn phần phim mới sẽ là lần cuối sáu anh hùng đời đầu được sát cánh chiến đấu trước khi có những cái kết riêng. Tất nhiên, Iron Man, Captain America và đồng đội sẽ nhận được sự giúp đỡ từ Rocket, Ant-Man, Captain Marvel, nhưng bộ sáu siêu anh hùng trên vẫn là nền tảng.

Bên cạnh mục đích nội dung, thực tế cần nói nằm ở thời hạn hợp đồng của dàn diễn viên. Ước tính có tới 8 ngôi sao chuẩn bị rời khỏi Marvel vì hết hạn hợp tác bao gồm: Chris Evans, Robert Downey Jr., Chris Hemsworth, Chris Pratt, Mark Ruffalo, Tom Hiddleston, Jeremy Renner và Samuel L. Jackson.

Thời gian qua, hàng loạt bộ phim thành công khi kết hợp nhiều sự góp mặt của các siêu anh hùng. Series Avengers là một ví dụ điển hình của xu hướng này. Khản giả chắc chắn sẽ luôn dành tình cảm yêu mến dành cho biệt đội được Nick Fury gây dựng năm nào. Song, người hâm mộ cũng cần được thổi làn gió mới để có những trải nghiệm thú vị trên màn ảnh rộng.


Theo Zing


Avengers siêu anh hùng Marvel

Tin tức mới nhất