'Avengers: Infinity War' lập kỷ lục doanh thu Việt Nam với 175 tỷ đồng

Nhà phát hành "Cuộc chiến vô cực" tại Việt Nam vừa công bố con số 175 tỷ đồng sau 2 tuần, giúp bom tấn Marvel lật đổ "Em chưa 18" trở thành phim có doanh thu cao nhất Việt Nam.


Trailer chính thức bom tấn 'Avengers: Cuộc chiến vô cực' Phần tiếp theo của loạt phim The Avengers và thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU), dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 25/4.

Chiều 11/5, nhà phát hành Cuộc chiến vô cực tại Việt Nam công bố doanh thu sau 2 tuần công chiếu. Theo đó, bộ phim thứ 19 của vũ trụ điện ảnh Marvel thu về 175 tỷ đồng tại Việt Nam (gần 7,7 triệu USD).

Như vậy, bộ phim đã vượt qua Em chưa 18 (169 tỷ đồng) để giữ kỷ lục phim có doanh thu cao nhất Việt Nam. Kỷ lục này được Em chưa 18 giữ gần tròn một năm kể từ khi được lập vào ngày 28/5/2017.

Con số này chưa dừng lại bởi Cuộc chiến vô cực vẫn tiếp tục được chiếu. Theo dự báo, doanh thu Cuộc chiến vô cực tại Việt Nam có thể lên đến 10 triệu USD (gần 228 tỷ đồng). Doanh thu phòng vé tuần đầu tiên của phim được coi là đột biến, với kỷ lục đạt 100 tỷ đồng sau 5 ngày - cũng được coi là nhanh nhất Việt Nam từ trước đến nay.


Bộ phim tương đối hạ nhiệt sau 2 tuần chiếu. Ảnh: Marvel.

Còn trên thế giới, theo thông tin từ hãng phát hành Walt Disney Studios, bom tấn này đã vượt mốc 1,16 tỉ USD chỉ sau 12 ngày chiếu, trở thành tác phẩm điện ảnh có doanh thu tăng nhanh nhất trong lịch sử điện ảnh Mỹ.

Sau hai tuần chiếu, hiện Avengers: Cuộc chiến vô cực đã có dấu hiệu hạ nhiệt ở phòng vé cũng như trên mạng xã hội và truyền thông. Mặc dù vậy, một số dự báo cho rằng phim vẫn sẽ đủ sức kéo dài lịch chiếu để đạt mốc 2 tỷ USD đáng mơ ước.

Theo Zing


Avengers: Infinity war doanh thu phòng vé

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao