'Avengers: Infinity War' thu sớm 134 triệu USD sau 2 ngày

Hành trình chinh phục các cột mốc kỷ lục doanh thu của bom tấn 'Avengers: Infinity War' có khởi đầu tương đối suôn sẻ, đặc biệt tại các thị trường quốc tế.


Trailer chính thức bom tấn 'Avengers: Cuộc chiến vô cực'. Phần tiếp theo của loạt phim "The Avengers" và thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU), dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 25/4.

Theo thống kê của Marvel Studios, Avengers: Infinity War thu 39 triệu USD từ các suất chiếu sớm tối 26/4 tại Bắc Mỹ. Đây là doanh thu chiếu sớm tốt nhất của Vũ trụ Điện ảnh Marvel, đứng trên Avengers: Age of Ultron (27,6 triệu USD), Black Panther (25,2 triệu USD) và Captain America: Civil War (25 triệu USD).

Tuy nhiên, giới quan sát nhận định Avengers: Infinity War nhiều khả năng “chỉ” cán đích ở mức 225 triệu USD sau ba ngày đầu trình chiếu tại Bắc Mỹ.

Con số đó giúp bom tấn đứng trên Star Wars: The Last Jedi (2017, 220 triệu USD), nhưng là chưa đủ để xô đổ kỷ lục của Star Wars: The Force Awakens (2015, 248 triệu USD).


Avengers: Infinity War tạo ra cơn sốt tại hầu hết quốc gia mà bom tấn đặt chân tới trong hơn hai ngày qua. Ảnh: Disney.

Còn tại các thị trường quốc tế, Avengers: Infinity War đã ra quân từ 25/4 tại 21 quốc gia, và từ 26/4 tại 22 quốc gia và vùng lãnh thổ khác. Chỉ sau hai ngày, phim lập tức thu 95 triệu USD ngoại địa. Qua đó, thành tích tổng trên toàn cầu của bom tấn hiện là 134 triệu USD.

Cũng theo báo cáo của Marvel Studios, Avengers: Infinity War xác lập kỷ lục doanh thu ngày khởi chiếu cao nhất lịch sử tại các thị trường Hàn Quốc, Brazil, Philippines, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Hong Kong, Trung Mỹ, Chile, Peru, Bolivia, UAE, và Việt Nam.

Trong đó, đáng kể nhất hiện là Hàn Quốc với 11,4 triệu USD, Australia với 10 triệu USD, Anh với 8,9 triệu USD, Pháp với 6,5 triệu USD và Italy với 5,1 triệu USD.

Cuối tuần này, phim còn chính thức có mặt tại Tây Ban Nha, Mexico, Nhật Bản, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ và Nam Phi. Riêng tại Nga và Trung Quốc, Avengers: Infinity War phải tới 3/5 và 11/5 mới ra rạp.

Tác phẩm kỷ niệm 10 năm Vũ trụ Điện ảnh Marvel ra đời thực sự là bữa đại tiệc mãn nhãn đối với fan của dòng phim siêu anh hùng nói riêng và khán giả điện ảnh nói chung.

Cơn sốt mà Avengers: Infinity War tạo ra là điều dễ hiểu bởi bom tấn quy tụ đội ngũ siêu anh hùng hùng hậu chưa từng có. Tác phẩm được cho là mất 10 năm để xây dựng là cuộc chiến giữa nhóm nhân vật quen thuộc và ác nhân Thanos (Josh Brolin).

Trên Rotten Tomatoes, Avengers: Infinity War hiện nhận điểm 84%. Số đông giới phê bình ủng hộ bộ phim, bên cạnh một số lời phàn nàn về nội dung của bom tấn.
 

Theo Zing


Avengers: Infinity war

Tin tức mới nhất