B Trần: 'Chung tình với rất nhiều mối tình'

(2Sao) - Nhân vật Huy do hotboy Hà Thành B Trần đảm nhận trong phim 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy là một chàng trai dày dặn kinh nghiệm trên tình trường.

Là tác phẩm điện ảnh mang đậm hơi thở thanh xuân, 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy của đạo diễn trẻ Vũ Ngọc Phượng được ví như một câu chuyện ngôn tình ngọt ngào và lãng mạn trên màn ảnh Việt.

Tiếp nối đoạn trailer gây sốt, vừa qua, người hâm mộ lại được dịp mãn nhãn trước bộ poster nhân vật lung linh của sáu diễn viên chính. Sở hữu lợi thế ngoại hình, lực lượng trai xinh - gái đẹp gồm B Trần, Jun Vũ, Jun Phạm, Quỳnh Chi, Kim Nhã và Võ Cảnh nhanh chóng ghi điểm ấn tượng trong lòng khán giả. Song song với bộ hình đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt, nhà sản xuất của dự án này còn bật mí về chòm sao và tính cách đặc trưng của từng nhân vật trong phim.

B Trần: Chung tình với rất nhiều mối tình

Vai diễn gây chú ý đầu tiên là Huy do hotboy Hà Thành B Trần đảm nhận. Đặc điểm nhận dạng của anh chàng này là vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười tỏa nắng. Đặc biệt, bởi vì thuộc nằm lòng những câu châm ngôn tình yêu nên Huy đã tự phong cho bản thân danh xưng: Quân sư tình yêu.

Ngay từ trailer giới thiệu của 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy, khán giả đã vô cùng ấn tượng trước cách mà anh tư vấn chuyện tình cảm cho cô bạn My (Jun Vũ). Thái độ đầy tự tin cho thấy, Huy là một chàng trai dày dặn kinh nghiệm trên tình trường. Không thể phủ nhận, Huy là một người rất chung tình nhưng bên cạnh đó, anh cũng đa tình chẳng kém. Có thể nói, Huy là một ví dụ điển hình của chòm sao Nhân Mã.

Jun Vũ: Lãng mạn nhưng không hề nông cạn

Đồng hành với nam chính Huy là nữ chính My được thể hiện bởi Jun Vũ. Sở hữu gương mặt thiên thần và phong thái dịu dàng, cô nàng ngọt ngào chẳng khác nào một nàng công chúa bước ra từ cổ tích. Trái với tính cách của Huy, My là một đại diện đến từ chòm Song Ngư đáng yêu nhưng hơi "dị". Tự ví mình là một cô nàng thuộc trường phái "lãng mạn nhưng không hề nông cạn", My luôn mải mê tìm kiếm và theo đuổi chuyện tình hoàn hảo của cuộc đời mình.

Jun Phạm: Chân thành mà lại còn hiền lành

Tiếp đến là nhân vật của Jun Phạm - chàng Lâm thuộc cung Bảo Bình. Vai diễn này là một thử thách lớn đối với nam ca sĩ của 365. Chính bản thân anh đã từng thừa nhận: "Jun Phạm và Lâm là hai con người hoàn toàn khác biệt". Tạm quên đi tính cách thật để hóa thân thành một chàng trai vừa hiền lành, lại vừa chân thành, Jun Phạm hứa hẹn sẽ "đốn tim" người hâm mộ bởi hình tượng "Hoàng tử dịu dàng và ấm áp" của mình. Đặc biệt, mối quan hệ thân thiết lạ lùng của đôi bạn Lâm và Huy cũng là một đề tài khiến nhiều khán giả không khỏi đặt nghi vấn.


Võ Cảnh: Bí ẩn nhưng không hề ngớ ngẩn

Ngoài ra, 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy còn mang đến một anh chàng điển trai khác: doanh nhân thành đạt Nam do Võ Cảnh đảm nhận. Không hề kém cạnh so với Huy và Lâm, nhân vật Nam được ví như nam thần hoàn hảo trong tiểu thuyết ngôn tình. Sở hữu ngoại hình bảnh bao, phong cách lịch lãm cùng thái độ lạnh lùng, anh chàng Cự Giải này là một ẩn số đang chờ khán giả khám phá.


Kim Nhã: Đoan trang một cách rất hoang mang

Về phía nữ, cùng với My là sự góp mặt của cô nàng Xử Nữ Hân do Kim Nhã thể hiện. Xinh xắn, thân thiện và đoan trang, nhân vật này là người chịu khó nhất trong khoản lắng nghe và chia sẻ. Bên cạnh đó, Hân cũng được mệnh danh là chuyên gia cung hoàng đạo. Chẳng những nghiên cứu kỹ lưỡng mà cô còn thường xuyên sử dụng những kiến thức của mình để góp ý cho bạn bè.


Quỳnh Chi: Kiêu kỳ nhưng rất hay phân bì

Nhân vật cuối cùng trong bộ sáu là cô nàng sang chảnh và kiêu kỳ Chi do Quỳnh Chi thủ diễn. Thu hút nhờ vẻ đẹp quyến rũ và phong cách tự tin, đây là vai diễn được "đo ni đóng giày" cho bà mẹ một con Quỳnh Chi. Cùng với Nam của Võ Cảnh, Chi là nhân vật trưởng thành nhất trong 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy bởi ở cô toát lên phong thái của một phụ nữ hiện đại. Không rụt rè hay hoang mang trong tình yêu như My và Hân, Chi luôn chủ động trong mọi mối quan hệ. Từ tính cách có thể khẳng định, cô là một nàng Sư Tử chính hiệu.


Sáu nhân vật với những nét tính cách khác biệt sẽ cùng đồng hành để viết nên câu chuyện tình bạn, tình yêu chân thực và gần gũi. Dù lạnh lùng hay nồng nhiệt, thích mơ mộng hay sống thực tế thì cả sáu đều sở hữu những điểm tương đồng: trẻ trung, năng động, trân quý tuổi thanh xuân và hết mình vì tình yêu. Đó cũng chính là thông điệp mà 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy muốn gửi đến toàn thể khán giả.

Dự kiến, 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy sẽ chính thức khởi chiếu từ ngày 13/11/2015.

Đỗ An

Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất