Bầu 8 tháng, Huyền Baby 'trốn con' dự tiệc sinh nhật 'Hoa hậu châu Á'

Bà mẹ hai con đã giành thời gian đến dự tiệc sinh nhật "Hoa hậu châu Á" Huỳnh Tiên và hào hứng đăng tải trên trang cá nhân.

Sau khoảnh khắc lãng mạn khoe được ông xã cõng khi đi bơi, mới đây Huyền Baby hào hứng tham dự tiệc sinh nhật của hoa hậu châu Á 2016 - Phạm Huỳnh Tiên. Theo đó hot girl trẻ trung diện váy ba lỗ màu trắng hồng kết hợp với mũ Fedora điệu đà. Nhìn nhan sắc Huyền Baby, không ai nghĩ cô đang mang bầu em bé thứ 2.
 

Bầu 8 tháng, Huyền Baby 'trốn con' dự tiệc sinh nhật 'Hoa hậu châu Á'-1
Huyền Baby "vác" bụng bầu tham dự tiệc sinh nhật của hoa hậu Huỳnh Tiên.
 

Khoảnh khắc vui bên bạn bè được chính ngôi sao họ Đặng livestream trên trang cá nhân kèm theo dòng chia sẻ: "Sinh nhật cô em hoa hậu Pham Huynh Tien". Được biết, sinh nhật Huỳnh Tiên được tổ chức vào tối qua (9/8).
 


Huyền Baby livestream tại bữa tiệc sinh nhật của hoa hậu Huỳnh Tiên.


Trước đó, trên trang cá nhân Huyền Baby hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc được ông xã cõng khi đi bơi. Đính kèm khoảnh khắc lãng mạn là lời tâm sự đầy yêu thương của bà mẹ bỉm sữa: "Khi yêu một người đàn ông trưởng thành, bạn sẽ không được nghe những câu nói ngọt ngào, ấm áp từ họ. Nhưng bù lại, người ấy sẽ khiến bạn bất ngờ bởi hành động và sự quan tâm thầm lặng. Anh luôn ở phía sau em".
 

Bầu 8 tháng, Huyền Baby 'trốn con' dự tiệc sinh nhật 'Hoa hậu châu Á'-2
Vợ chồng Huyền - Huy hạnh phúc bên nhau.
 

Giỏi giang, xinh đẹp, có cuộc sống viên mãn... là những nhận xét người mến mộ nói về Huyền Baby. Dù không còn tham gia nghệ thuật, song bà mẹ bỉm sữa vẫn luôn là cái tên được "săn đón".
 

Bầu 8 tháng, Huyền Baby 'trốn con' dự tiệc sinh nhật 'Hoa hậu châu Á'-3
Nhan sắc trẻ trung xinh đẹp của cựu hot girl 8X.
 

Cách đây ít lâu, trên Facebook cá nhân Huyền Baby thâm thúy mượn lời dạy của Phật nói về luật Nhân Quả ở đời: "Càng cay nghiệt với người khác bao nhiêu thì sẽ vận vào chính cuộc đời của bản thân. Hãy sống tốt, không hại người, cuộc đời sẽ cho ta những điều quý giá.

Đời kham khó bất công đừng oán hận/ Làm bạn ân tình tức nhẫn tại tâm/ Một chút giận hai chút tham/ Lận đận cả đời ri cũng khổ/ Trăm điều lành, ngàn điều nhịn/ Thong dong tất dạ vậy mà vui/ Tiểu sự nhẫn, đại sự thành/ An nhiên như thể chưa hề long đong/ Lắng lòng nhẫn một chút thôi/ Sẽ nghe trời đất mở lời yêu thương".
 

Bầu 8 tháng, Huyền Baby 'trốn con' dự tiệc sinh nhật 'Hoa hậu châu Á'-4
Huyền Baby hạnh phúc bên ông xã Quang Huy.
 

Dù có một ông xã giàu có, hết lòng yêu thương, song Huyền Baby chưa bao giờ từ bỏ niềm đam mê với công việc. Hiện người đẹp Hà Thành đang là chủ một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Sài Gòn.

Nói về quan điểm người phụ nữ hiện đại trước đó, Huyền Baby khẳng định: "Phụ nữ hiện đại là phải biết tự chủ. Nhưng vẫn phải để chồng nuôi từ đầu đến chân".
 

Bầu 8 tháng, Huyền Baby 'trốn con' dự tiệc sinh nhật 'Hoa hậu châu Á'-5
Quan điểm của hot girl về phụ nữ ngày nay.
 

Lý giải cho suy nghĩ này, mẹ Củ Cải tâm sự: "Quan điểm của mỗi người khác nhau. Riêng tôi cảm thấy, phụ nữ vốn đã thiệt thòi cần được che chở và nâng niu. Phụ nữ cần tự chủ, độc lập để trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng có thể tự xoay sở cho bản thân mình.

Tuy nhiên, dù có là người phụ nữ tự chủ - mạnh mẽ đến đâu thì vẫn cần một người đàn ông có trách nhiệm và ân cần bên cạnh. Có thể hoàn cảnh của mỗi người khác nhau nhưng tôi luôn mong, đã là phụ nữ thì cần được hạnh phúc và nâng niu".
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Huyền Baby Hot Girl

Tin tức mới nhất