Bà bầu bật khóc vì bị tài xế Grab bắt đền 700.000 đồng trong ngày 8/3

Không may để chiếc khăn quàng cổ quấn vào xích xe máy, bà bầu bị tài xế Grab bắt đền 700.000 đồng nên khóc nức nở.

Chiều 8/3, trên mạng xã hội Facebook xôn xao câu chuyện về việc tài xế xe ôm Grab bắt đền bà bầu số tiền 700.000 đồng. Sự việc xảy ra tại đường Hồ Tùng Mậu, đoạn gần nghĩa trang Mai Dịch, thuộc phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Bà bầu bật khóc vì bị tài xế Grab bắt đền 700.000 đồng trong ngày 8/3-1
Người phụ nữ mang bầu khóc nức nở. Ảnh FB

Theo nội dung đăng tải, một nam thanh niên chạy xe ôm Grab chở một phụ nữ mang bầu, không may người phụ này để chiếc khăn quàng cổ rơi và quấn vào bánh sau xe máy gây hỏng hộp xích.

Sau đó, nam thanh niên đã lớn tiếng với người phụ nữ mang bầu và bắt phải đền chiếc chắn xích xe máy với giá là 700.000 đồng. Tuy nhiên, người phụ nữ mang bầu chỉ đồng ý gọi thợ sửa bao nhiêu sẽ thanh toán bấy nhiêu.

Chứng kiến sự việc, nhiều người thấy bất bình xúm lại thì thanh niên chạy Grap mới chịu dịu dọng. Ít phút sau, lực lượng công an phường sở tại đã đến để giải quyết.

Kèm theo câu chuyện, nhiều hình ảnh cho thấy người phụ nữ mang bầu ngồi khóc bên vệ đường, bên cạnh đó là rất nhiều người dân đứng theo dõi vụ việc.

Bà bầu bật khóc vì bị tài xế Grab bắt đền 700.000 đồng trong ngày 8/3-2
Chiếc khăn quấn vào hộp xích xe máy. Ảnh FB

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện nhận được hàng ngàn lượt người xem và bình luận. Trong đó, nhiều ý kiến phản đối hành động bắt người phụ nữ mang bầu phải đền chiếc chắn xích xe máy lên đến 700.000 đồng.

Trao đổi với PV về vụ việc này, một vị lãnh đạo Công an phường Mai Dịch xác nhận vào chiều cùng ngày đơn vị có tiếp nhận thông tin về việc một phụ nữ đi đường xảy ra mâu thuẫn với nam thanh niên chạy Grab vì không may để chiếc khăn quàng cổ cuốn vào xích xe máy.

Sau khi có mặt lực lượng chức năng, giữa người phụ nữ mang bầu và cậu thanh niên chạy Grab đã tự thoả thuận về việc sửa chữa chiếc xe máy.

Theo Pháp Luật TP HCM


Ngày 8/3 Mạng xã hội

Tin tức mới nhất