Bà bầu buồn nhất Cbiz Lâm Tâm Như đã sinh hạ tiểu công chúa

Con đầu lòng của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như là một tiểu công chúa và ra đời vào tối 6/1.



Bà bầu buồn tủi nhất sao hoa ngữ Lâm Tâm Như đã sinh hạ tiểu công chúa vào tối nay 6/1 (theo giờ địa phương). Ngay khi đứa trẻ chào đời ít lâu, vợ của Hoắc Kiến Hoa đã đăng tải bức hình bàn chân nhỏ bé lên trang cá nhân của mình với lời nhắn nhủ: "Chào mừng tiểu thiên sứ của chúng ta".

Đúng như những thông tin đã từng tiết lộ từ trước, đứa trẻ đầu lòng của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như là một bé gái. Tiểu công chúa nhà cặp đôi nổi tiếng này nặng 3,3kg. Cả mẹ và bé rất khỏe mạnh, sau khi bức hình bàn chân được chia sẻ, hai vợ chồng nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.

Bà bầu buồn nhất Cbiz Lâm Tâm Như đã sinh hạ tiểu công chúa-1

Mặc dù hồi cuối tháng 12 sinh nhật Lâm Tâm Như, các phương tiện truyền thông đều đưa tin cô đang mang thai ở tháng thứ 7 tuy nhiên chỉ đến đầu tháng 1 công chúa nhỏ đã ra đời. Càng khẳng định nghi án cưới chạy bụng bấy lâu mà 2 vợ chồng muốn lấp liếm.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như về chung một mái ấm vào hồi tháng 7 năm 2016, sau khi đám cưới không lâu cặp đôi này liên tục gặp phải những tin đồn như cưới chạy bầu, ép cưới và Hoắc Kiến Hoa thường xuyên bị cư dân mạng chỉ trích rằng không mặn nồng với vợ thậm chí dửng dưng khi scandal xảy ra.

Bà bầu buồn nhất Cbiz Lâm Tâm Như đã sinh hạ tiểu công chúa-2
Hiếm khi bắt gặp được khoảnh khắc Hoắc Kiến Hoa cười khi ở bên vợ
Bà bầu buồn nhất Cbiz Lâm Tâm Như đã sinh hạ tiểu công chúa-3
Bức hình chụp hồi sinh nhật Lâm Tâm Như vừa qua
Bà bầu buồn nhất Cbiz Lâm Tâm Như đã sinh hạ tiểu công chúa-4Bà bầu buồn nhất Cbiz Lâm Tâm Như đã sinh hạ tiểu công chúa-5
Sau khi mang bầu Lâm Tâm Như chỉ có một thú vui duy nhất đó chính là làm bánh

 

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-bau-buon-nhat-cbiz-lam-tam-nhu-da-sinh-ha-tieu-cong-chua-n-106375.html

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất