Bà bầu Mỹ Dung tha thướt áo dài trong ngày cưới

– Dù đã mang bầu ở tháng thứ 5 nhưng trong lễ cưới của mình, Mỹ Dung vẫn rất nhẹ nhõm và xinh đẹp trong bộ áo dài màu nude.

Đám cưới của Mỹ Dung là sự kiện mà nhiều bạn bè và những người trong giới báo chí đã được biết trước từ rất lâu. Nhưng đến tận 19.5, cặp đôi này mới tổ chức một đám cưới đúng nghĩa, khi cô dâu đã mang bầu ở tháng thứ 5. Trước đó, ngày 11/5, vợ chồng nữ ca sĩ đã lặng lẽ tiến hành lễ cưới theo nghi thức Phật Giáo tại Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên.

Ông xã của Mỹ Dung tên là Tiến và sinh năm 1978, hơn cô dâu 4 tuổi, hiện tại, anh sở hữu một công ty kinh doanh lĩnh vực điện tử. Trước khi tiến đến hôn nhân, cả hai đã yêu nhau được 2 năm.

Vì không còn giữ được vẻ ngoài thon gọn như thời còn son rỗi nên Mỹ Dung gặp ít nhiều khó khăn trong việc lựa chọn váy cưới. Tuy nhiên, nữ ca sĩ nổi tiếng Hà thành đã rất thông minh khi tạo cho mình một phong cách riêng, nền nã mà kín đáo và che được vòng 2 đang lớn dần bằng một chiếc áo dài màu nude. Và hơn hết, cô tỏa sáng với gương mặt rạng ngời hạnh phúc.




 Cô dâu Mỹ Dung thùy mị, nền nã trong ngày cưới




Hai vợ chồng Mỹ Dung rất đẹp đôi


Chú rể chu đáo đỡ váy cho cô dâu






Chú rể, cô dâu trong lúc cử hành hôn lễ








Họ cùng trao nhẫn, uống rượu vào trao nhau nụ hôn


T.C
Ảnh: Hà Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao