Ba cầu thủ trẻ HAGL 'rủ nhau' cưới vợ

Trước khi V-League 2014 khởi tranh, 3 ngôi sao trẻ Văn Long, Trần Vũ và Hoàng Thiên đồng loạt cưới vợ.

Cùng với SLNA, HAGL những năm gần đây cho ra lò nhiều cầu thủ trẻ triển vọng tại V-League. Với những tài năng được đào tạo từ địa phương như Hoàng Thiên, Văn Long, Trần Vũ, Hoàng Minh, Hữu Long... HAGL đã có mặt trong top 3 mùa giải 2013, thành tích tốt nhất trong 7 năm gần đây. Trong sự hồ hởi ở trung tâm huấn luyện Hàm Rồng chuẩn bị mùa giải mới, dàn sao trẻ của bầu Đức cũng tiết lộ kế hoạch xây dựng "tổ ấm trăm năm" cho bản thân. Ngoài việc yên ổn mặt gia đình, cưới vợ là động lực để các cầu thủ của "Gỗ" chơi nỗ lực hơn trên sân cỏ.

long-6479-1383531540.jpg
Hậu vệ Bùi Văn Long và vợ sắp cưới Phương Thảo.

Thể lực sung mãn, khả năng công thủ toàn diện, Văn Long khiến ban huấn luyện phải đẩy đàn anh Văn Nhiên sang cánh trái. Những pha tạt bóng có độ chính xác cao, cùng lối chơi máu lửa giúp Văn Long trở thành hậu vệ phải số một của HAGL hiện tại. Sau khi tái ký hợp đồng hai năm với đội bóng phố núi, Văn Long quyết định tổ chức đám cưới với bà xã Lê Phương Thảo vào ngày 18/11 tới đây.

Hậu vệ họ Bùi tâm sự: "Bã xã của tôi hiện làm cán bộ tại Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch tỉnh Thanh Hóa. Tôi ở tận Gia Lai nhưng duyên số đưa hai đứa đến với nhau nên có xa mấy cũng quyết thành vợ thành chồng. Tôi cũng vừa mới mua căn chung cư tại TP Pleiku để vợ chồng có chỗ đi ra, đi vào. An tâm việc yên bề gia thất, tôi cố gắng chơi hết mình cùng HAGL, cũng như hoàn tất giấc mơ khoác áo đội tuyển quốc gia".

vu-9739-1383531540.jpg
Trần Vũ cưới vợ vào ngày đẹp 28/12.

Tiền vệ trung tâm Bùi Trần Vũ cũng dự định tổ chức đám cưới vào ngày 28/12 tới với bà xã Nguyễn Thị Thơm. Do mới dồn tiền để xây dựng căn nhà khang trang cho ba mẹ ở Ninh Thuận, Trần Vũ chưa thể có một căn phòng chung cư như đồng đội Văn Long. Song cô con dâu tương lai vẫn tự hào khi nói đến ông xã Trần Vũ: "Hai đứa vui nhất là việc xây dựng được căn nhà đàng hàng cho ba mẹ anh Vũ. Đó cũng như chút lòng thành con cái gửi đến ba mẹ. Tôi vui nhất sau thời gian quen nhau và tìm hiểu, hai người thương yêu và chia sẻ với nhau cả khi vui và buồn".

Trong khi ấy, cầu thủ U23 Việt Nam Lê Hoàng Thiên lại đang tất bật chuẩn bị tham dự SEA Games 27. Hoàng Thiên dự tính sau BTV Cup mới trở về Gia Lai chụp ảnh cưới cùng cô dâu Ngọc Nguyệt, vốn đang làm việc tại Bệnh viện 211 Gia Lai. Cuộc tình giữa cặp uyên ương đẹp đôi này trải qua không ít sóng gió, thử thách từ khi Nguyễn Thị Ngọc Nguyệt còn theo học Đại học Ngân hàng tại TP HCM đến khi trở về quê nhà làm việc. Trong 3 năm thử thách không thiếu lúc tưởng rơi cảnh chia ly, nhưng Hoàng Thiên lẫn Ngọc Nguyệt vượt qua tất cả khó khăn để mơ về "ngôi nhà và những đứa trẻ".

thien-8144-1383531540.jpg
Hoàng Thiên mong có HC vàng SEA Games để làm quà cho bà xã.


Chàng tiền vệ có cái chân trái khéo léo này tâm sự về bà xã Ngọc Nguyệt: "Vào ngày 15/1/2014, tôi và cô ấy kết duyên vợ chồng sau khi tôi tham dự SEA Games 27 trở về. Mấy năm bên cạnh nhau, không thiếu giây phút giận hờn, trách móc nhưng cô ấy là điểm tựa giúp tôi vượt qua những khó khăn trong cuộc sống lẫn trên sân cỏ. Dù có nhiều trắc trở, cả hai không thể rời xa nhau vì đó là duyên mệnh rồi. Tôi mong có tấm HC vàng bóng đá tại SEA Games thứ hai mình tham dự làm món quà cưới cho bà xã trong ngày cưới".

Theo Ngôi sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao