Bà chủ nha khoa tát cháy má khách: Khóa Facebook vì sợ bị tấn công

Sau khi rời trụ sở công an, chủ nha khoa đã lái ô tô tông thẳng vào xe máy của anh Linh. Sau đó bà ta cố thủ trong xe, để trợ lý ra giải quyết.

Liên quan đến vụ người vợ bị chủ Phòng khám nha khoa tát "cháy má" khiến anh chồng tức giận đến tận nơi đối chất, mới đây trên mạng tiếp tục lan truyền hình ảnh ghi lại cảnh người chồng bị bà ta lái ô tô tông vào xe máy khi rời trụ sở công an khiến nhiều người bức xúc.

 

Điều trị sâu răng, lấy tủy hết 12,8 triệu vẫn bị viêm, chảy máu, không hết đau

Theo báo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị cho biết, chị Giang Đỗ đến nha khoa Khánh Kiều (ở Đắk Lắk) điều trị răng sâu, lấy tủy từ năm ngoái hết 12,8 triệu, phía chị Giang đã trả đủ 100%.

Tuy nhiên sau nhiều lần làm, chị Giang vẫn không hết đau, răng vẫn chảy máu và bị viêm. Chị đã đến nha khoa Khánh Kiều để hỏi lại về tình hình bệnh. Không hiểu vì lý do gì, chủ phòng khám cầm điện thoại tát 2 cái vào mặt chị Giang. Điều này khiến chồng chị, anh Nguyễn Thành Linh nổi giận, đến phòng khám đối chất.

Anh Linh vô cùng bức xúc chuyện vợ mình đã trả đủ tiền nhưng lại bị chủ phòng nha hành hung. Anh liên tục hỏi người phụ nữ này tại sao đánh vợ mình. "Ai cho bà quyền đánh vợ tôi? Một cọng lông của vợ tôi còn không đụng, giơ tay lên dọa còn không có, mà bà dám đánh vợ tôi? Bà động tới gia đình tôi là bà không yên rồi".

Bà chủ nha khoa tát cháy má khách: Khóa Facebook vì sợ bị tấn công-1

Bà chủ nha khoa tát cháy má khách: Khóa Facebook vì sợ bị tấn công-2
Chị vợ bị tát cháy má, anh chồng đến tận nơi đối chất

Dù rất nóng giận nhưng anh Linh vẫn kiềm chế, không động tay chân hay chạm vào người bà chủ nha khoa Khánh Kiều. Tuy nhiên, thái độ của người phụ nữ này cực kỳ khó chịu. Chị này tỏ ra thách thức, vênh mặt, chỉ tay về phía chồng nữ khách hàng.

Sau đó bà ta còn gọi video cho một người đàn ông khác, rồi dí màn hình vào mặt anh Linh, có ý đe dọa anh. Khi công an khu vực đến xử lý ồn ào, yêu cầu anh Linh bình tĩnh trình bày lại vụ việc cũng như dừng việc livestream, người phụ nữ này còn dọa nạt: "Thằng này nó bị điên", "Mày cứ quay đi, quay thoải mái, quay xong đừng hối hận nha".

Bà chủ nha khoa tát cháy má khách: Khóa Facebook vì sợ bị tấn công-3
Người phụ nữ được cho là chủ Phòng khám Nha khoa Khánh Kiều dí sát điện thoại vào mặt anh Linh (Ảnh cắt từ clip)

Lái ô tô tông vào xe máy anh chồng sau khi ra khỏi trụ sở công an

Theo báo Người Lao động đưa tin, vụ việc trên xảy ra tại nha khoa Khánh Kiều, thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar, Đắk Lắk. Sau khi biết thông tin, công an đã mời hai bên đến trụ sở để tìm hiểu thông tin cụ thể.

Nhưng khi mọi việc còn chưa ngã ngũ, tất cả ra về thì xe ô tô của chủ nha khoa Khánh Kiều đã tông thẳng vào xe máy của anh Linh, khiến anh ngã ra đường. Anh Linh tức giận, cho rằng mình bị cố tình tông xe nhưng phía bà chủ nha khoa thì cố thủ trong xe, để trợ lý ra giải quyết.

Nhiều người qua đường chứng kiến vụ việc và livestream lại sự việc trên mạng xã hội, khiến dư luận lại càng xôn xao, phẫn nộ với người phụ nữ trên.

Bà chủ nha khoa tát cháy má khách: Khóa Facebook vì sợ bị tấn công-4
Va chạm giữa ôtô chở chủ phòng khám nha khoa và xe máy của nhóm người bên chị Giang. Ảnh cắt từ clip

Công an huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk cho biết, Công an thị trấn Ea Kar đang tiếp tục làm rõ vụ việc xảy ra tại Phòng khám Nha khoa Khánh Kiều để xử lý theo quy định. Điều khiến mọi người bức xúc hơn cả là thái độ rất khó chịu của chủ nha khoa Khánh Kiều, hoàn toàn không có lời xin lỗi hay thái độ hòa giải với khách hàng.

Sau khi vụ việc gây ồn ào, người phụ nữ này đã khóa Facebook cá nhân để tránh bị tấn công.

Bà chủ nha khoa tát cháy má khách: Khóa Facebook vì sợ bị tấn công-5
Facebook của bà chủ nha khoa Khánh Kiều đã khóa, nhưng số điện thoại và tài khoản Zalo vẫn hoạt động.

Bà chủ nha khoa Khánh Kiều vẫn chưa xin lỗi

Sau một ngày bị tát, chị Giang Đỗ hiện vẫn còn đau răng và má vẫn sưng. Cả đêm qua chị không ngủ nổi vì đau nhức. Cho đến đến trưa nay 26/6, chị gần như không ăn được gì. Bị đau, bị hỏng răng đã bực, cô còn cảm thấy bức xúc vì phía nha khoa Khánh Kiều chưa hề liên lạc gì với mình.

Chia sẻ với Pháp Luật và Bạn Đọc, chị Giang cho biết cô từng bị tai nạn, nứt răng. Do con còn nhỏ, vẫn đang bú mẹ nên Giang đến nha khoa Khánh Kiều ở gần nhà để xử lý.

Sau khi khám, người trực tiếp làm răng cho và tư vấn làm 4 chiếc răng sứ, giá 3 triệu/cái. Ngay từ buổi xử lý thứ 3, chị đã thanh toán toàn bộ số tiền này cho nha khoa Khánh Kiều.

Bà chủ nha khoa tát cháy má khách: Khóa Facebook vì sợ bị tấn công-6
Vợ chồng chị Giang anh Linh

"Sau đó họ cắt răng để làm răng sứ, nhưng làm xong rồi mình cứ bị đau, viêm lợi, chảy máu. Mình cũng thiện chí, dù có lỗi vẫn để họ xử lý lại cho mình, nhưng vẫn không được.

Đỉnh điểm là khi 1 chiếc răng có mủ, mình phải đến một phòng khám khác để chỉnh lại chiếc đó và xử lý chỗ mủ. Người ta đặt lại ống tủy, sửa cho mình ổn rồi.

Còn những chiếc xung quanh bên nha khoa Khánh Kiều làm khi trước vẫn làm mình đau. Mình lại quay lại đó để yêu cầu xử lý lại cho dứt điểm, chứ không phải đòi tiền hay bắt đền gì cả lại.

Mình có lịch hẹn trước, và yêu cầu bà chủ trực tiếp làm, không tin tưởng anh kia nữa. Nhưng ngồi đợi từ 10 giờ đến hơn 11 giờ vẫn chưa được tiếp đón, mình vẫn cố đợi và nhắc nhân viên lên báo để mình gặp chị Nhi (tên bà chủ nha khoa).

Chị lờ mình đi để tiếp khách khác, mình vẫn nhịn. Đến khi chị hỏi: Đứa nào làm ồn ào nãy giờ?, mình mới nổi giận và yêu cầu chị đưa phương án giải quyết.

Đang nói qua lại thì chị tát luôn mình. Mà đây không phải lần đầu, trước kia mình có đến mấy lần theo lịch hẹn nhưng chị Nhi không tiếp, cũng không trả lời xem sẽ xử lý sao. Chị ấy đổ tội mình đi khám và xử lý mủ chỗ khác rồi nên bên nha khoa Khánh Kiều không liên quan" - Giang kể lại với tờ báo trên.

Sau vụ việc, cô chỉ mong bà chủ nha khoa có câu trả lời rõ ràng về những chiếc răng cô đã làm tại đây, cũng như nhận được lời xin lỗi.

Bà chủ nha khoa tát cháy má khách: Khóa Facebook vì sợ bị tấn công-7
Hiện chủ quán vẫn chưa có động thái xin lỗi nạn nhân

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-chu-nha-khoa-tat-chay-ma-khach-thai-do-venh-vao-lai-dam-o-to-vao-anh-chong-n-267186.html

hành hung Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao