'Bà cụ non' 3 tuổi tái xuất với màn bảo vệ ba 'từ nhà ra ngõ' không thể yêu hơn

Không chỉ hoạt ngôn, "bà cụ non" còn gây ấn tượng mạnh bởi vẻ ngoài siêu đáng yêu.

Tháng 6 vừa qua, bé gái tên Hồ Thục Linh Đan (3 tuổi) đã gây xôn xao cộng đồng mạng với những lí lẽ logic nhằm "bao che" cho việc bố uống rượu khi bị mẹ cằn nhằn. Không chỉ hoạt ngôn, cô bé còn gây ấn tượng mạnh bởi vẻ ngoài siêu đáng yêu.


Clip cô bé Linh Đan gây xôn xao trước đó.

Sau nửa năm "mất tích", sự trở lại mới đây của Linh Đan tiếp tục được chú ý. Nếu lần trước chỉ là bênh vực trước mặt mẹ thì lần này cô bé dám "chống lại cả thế giới" để bảo vệ ba.


Cô bé đáng yêu trong clip bảo vệ ba.

Cụ thể, khi được mẹ mách ba đi đá bóng bị các chú đá vào chân, cô bé liền chạy đến ôm và liên tục bày ra cách "đe dọa". "Nếu mà các chú cố tình đá bóng vào chân ba thì ba bảo là: Sao lại đá bóng vào chân tôi? Tôi về mách con gái tôi bây giờ. Con gái tôi sẽ xử lý. Tóm lại không được tranh bóng của ba con. Không được ném bóng vào người ba con", Linh Đan nói.

Chưa hết, cô bé cho rằng việc ba đi uống rượu là do các chú đồng nghiệp ép, không phải tự nguyện. Sau đó cô bé lém lỉnh nói: "Lần sau ba đừng bảo các chú mời nữa. Rượu và thuốc lá rất độc đấy".

Bà cụ non 3 tuổi tái xuất với màn bảo vệ ba từ nhà ra ngõ không thể yêu hơn-1
Ngay khi clip được chia sẻ, nhiều người bày tỏ muốn có một cô con gái như vậy.

Chia sẻ về con gái, chị Tăng Diệu Linh cho biết Linh Đan là một cô bé ngoan ngoãn. Tuy còn nhỏ nhưng đã ra dáng một thiếu nữ. Mỗi khi ra ngoài, Linh Đan đều tự tay chọn và phối đồ cho mình.

"Bạn ấy thích được bố mẹ đưa ra ngoài vui chơi, ăn uống, xem phim. Đặc biệt, bé nhà tôi mê tạo dáng chụp ảnh lắm. Về nhà thường xuyên đòi mẹ mở cho xem những đoạn clip của các người mẫu nhí để tập theo. Linh Đan từng được một nhãn hàng thời trang dành cho trẻ em mời làm người mẫu", chị Diệu Linh chia sẻ.

Bà cụ non 3 tuổi tái xuất với màn bảo vệ ba từ nhà ra ngõ không thể yêu hơn-2
Gu thời trang không thua kém các siêu mẫu nhí của Linh Đan.

Ngoài ra chị còn cho biết con gái là người hoạt ngôn, có thể nói chuyện liên tục không ngớt từ khi thức dậy cho đến lúc đi ngủ. "Bé học hỏi từ người lớn rất nhanh. Nhưng biết chọn lọc và sử dụng từ ngữ đúng lúc, đúng hoàn cảnh", mẹ Linh Đan nói.

Bà cụ non 3 tuổi tái xuất với màn bảo vệ ba từ nhà ra ngõ không thể yêu hơn-3
Ngoại hình đáng yêu của cô bé.

Bà cụ non 3 tuổi tái xuất với màn bảo vệ ba từ nhà ra ngõ không thể yêu hơn-4
Linh Đan từng được một nhãn hàng thời trang dành cho trẻ em mời làm người mẫu.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


cô bé đáng yêu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất