Ba diễn viên Hàn Quốc được săn đón nhất khi giải ngũ

- Các nhà sản xuất phim điện ảnh, truyền hình và quảng cáo đều đang ra sức để có được sự tham gia của Jo In Sung, Kang Dong Won và Hyun Bin.

Làng giải trí xứ Hàn đang “nóng” hơn bao giờ hết khi ba nam diễn viên hàng đầu là Jo In Sung, Kang Dong Won và Hyun Bin cùng trở về kể từ khi tham gia nghĩa vụ quân sự. Các nhà sản xuất phim điện ảnh, truyền hình và quảng cáo đều đang ra sức để có được sự tham gia của họ, do đó giá trị của ba nam diễn viên này đã tăng lên rất nhiều.

Cả ba đã nhận được kịch bản của các bộ phim điện ảnh và truyền hình từ 3 đến 6 tháng trước khi họ xuất ngũ. Hyun Bin cho biết đã nhận được hàng chục lời mời tham gia các dự án điện ảnh, truyền hình và có tin đồn là anh đã ký 5, 6 hợp đồng quảng cáo. Công ty quản lý của nam diễn viên này cho biết: “Sớm nhất là vào nửa cuối năm sau, anh ấy sẽ có khả năng tham gia vào một bộ phim điện ảnh hoặc truyền hình. Bây giờ, anh ấy đang bắt đầu kế hoạch quay lại làng giải trí của mình bằng một cuộc họp mặt fans hâm mộ Châu Á, trước khi bộ phim truyền hình “Secret Garden” được phát sóng tại Nhật Bản vào năm tới”.



Kang Dong Won đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự của mình vào tháng 11 và chọn “Nameless Gangster”, bộ phim điện ảnh mới của đạo diễn Yoon Jong Bin làm tác phẩm đánh dấu sự trở lại của mình. Bộ phim xoay quanh băng đảng của một kẻ cướp dưới thời Chosun và dự kiến sẽ bắt đầu quay vào đầu năm sau. Công ty quản lý của Kang Dong Won cho biết anh cũng đã quyết định sẽ tham gia vào hai bộ phim điện ảnh và đang thảo luận một số dự án khác.



Jo In Sung, người chỉ xuất hiện trên TV thông qua các quảng cáo, kể từ khi anh tham gia nghĩ vụ quân sự từ tháng 5 năm ngoái, sẽ trở lại màn ảnh truyền hình với một bộ phim được dự kiến phát sóng vào tháng 2 năm sau.



Làng công nghiệp giải trí xứ Hàn luôn cho thấy, các nam diễn viên thường được trả thù lao ít hơn sau khi họ trở về từ quân đội, nhưng đối với ba nam diễn viên này, dự kiến mức thù lao của họ sẽ cao hơn trước đây rất nhiều. Họ đã được trả 500 triệu won cho một phim điện ảnh, 80 triệu won cho mỗi tập phim truyền hình và bỏ túi 800 triệu won cho chương trình quảng cáo với thời hạn hợp đồng trong vòng 1 năm.

Nhưng vẫn còn phải chờ xem liệu họ có cạnh tranh được với các nam diễn viên đang lên, khi họ đã rời khỏi làng giải trí 2 năm và hiện nay đều đã bước vào độ tuổi 30. “Tôi nghĩ rằng, hình ảnh của các ngôi sao này đã trở nên mờ nhạt khi họ tham gia vào quân đội. Ngày nay, Kim Soo Hyun, Yu A In, Kim Joong Ki và Park Yoo Chun đang là những ngôi sao đang lên. Và rất nhiều người coi chất lượng của một bộ phim là quan trọng hơn sự nổi tiếng của một ngôi sao”, một giám đốc điều hành đã cho biết.

Tuy nhiên, Oh Ke Sang, Phó giám đốc của bộ phận sản xuất phim truyền hình của đài SBS cho hay: “Ngay cả khi họ gia nhập quân đội, thì những quảng cáo trên truyền hình có sự xuất hiện của họ vẫn được phát sóng hơn một năm, điều đó khiến khán giả vẫn nhớ đến họ. Vẫn có rất nhiều diễn viên hạng A đã ở tuổi ngoài 30 nên họ vẫn có sức hút rất lớn”. Nhà phê bình văn hóa Jeong Duk Hyun nói: “Trở về sau nghĩa vụ quân sự sẽ là cơ hội tốt để các diễn viên có thể thay đổi tính cách bản thân và đảm nhận những vai diễn khác nhau”.

Trúc An

Tin tức mới nhất