Xét xử Hoa Hậu Phương Nga

Bà Mai Phương muốn ra tòa nhưng xin giấu mặt

Người đàn bà bí ẩn, Nguyễn Mai Phương, trong vụ án hoa hậu Phương Nga khẳng định, sẽ có mặt tại tòa trong chiều nay (27/6) và bà cung cấp những chứng cứ mà bà cho là quan trọng.

Bà Nguyễn Mai Phương, nhân chứng trong vụ án cho biết, sáng nay, bà đã nhận được lệnh triệu tập của tòa. "Chắc chắn là đầu giờ chiều nay, tôi sẽ có mặt tại để làm việc”, bà khẳng định.


Xét xử Hoa Hậu Phương Nga: Bà Mai Phương ra tòa xin giấu mặt
Bà Mai Phương trong buổi làm việc với phóng viên


Bà Mai Phương cho biết, đã có ý kiến với TAND TP HCM đề nghị được ra tòa nhưng không công khai. Bà muốn xin tòa ở trong phòng kín, nói qua hệ thống âm thanh của tòa.

Được biết trong vụ án này, bà Nguyễn Mai Phương được mời với tư cách là nhân chứng vụ án.

Diễn biến của vụ án trong phiên xét xử những ngày qua của phiên sơ thẩm lần 2, các bị cáo Phương Nga, Thùy Dung và đặc biệt là nhân chứng Lữ Minh Nghĩa (bạn trai của Dung) đều khai báo, bà Mai Phương đã “đạo diễn” toàn bộ vụ án hoa hậu lừa đảo đại gia.

Còn ông Nguyễn Văn Yên – người bị cho là giúp Phương Nga tạo dựng giấy nhận đặt cọc giả mua bán căn nhà ở Nguyễn Trãi, Q.1 mà hồ sơ vụ án cho rằng Phương Nga dùng đó lừa ông Mỹ, thì có khai báo, bà Mai Phương có 2 lần đến tìm ông để nài nỉ, nhờ làm giấy đặt cọc giả đó.
 

Theo Vietnamnet


Xét xử Hoa Hậu Phương Nga Trương Hồ Phương Nga Phương Nga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Xét xử Hoa Hậu Phương Nga