Bà mẹ 2 con xinh đẹp đau khổ lên Facebook tố bị nữ sinh trường ĐH nổi tiếng giật chồng

Có thể nhiều người mắng chị, nói chị ngốc nghếch, nhưng chị vẫn sẽ làm hết sức để giành lấy cha cho những đứa con thương yêu của mình. Chỉ thế thôi, với chị đã là quá đủ, còn tâm hồn trái tim chị đã chai sạn rồi…



Bí mật theo dõi chồng và sự thật động trời

Chị N.T.T. (32 tuổi, Gia Lâm – Hà Nội), từng được nhiều bạn bè, đồng nghiệp ngưỡng mộ, mọi người khen chị có người chồng tốt, cuộc sống gia đình hạnh phúc ấm êm.

Thế nhưng cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng... Chị bất ngờ phát hiện những manh mối đầu tiên, báo hiệu người chồng của mình có quan hệ ngoài luồng.

Tất cả những bí mật bội bạc, những cuộc hẹn hò lén lút, những lần đi vào khách sạn hạng sang giá vài triệu/ngày, căn hộ hạng sang tại trung tâm Hà Nội mà chồng chị thuê cho người tình dần lộ ra.

Mỗi khi có tin tức mới, trái tim người đàn bà 2 mặt con dù đã chuẩn bị tinh thần vẫn đau như bị xát muối.

Bà mẹ 2 con xinh đẹp đau khổ lên Facebook tố bị nữ sinh trường ĐH nổi tiếng giật chồng - Ảnh 1.

Với chị T.T. không gì đau đớn hơn việc người má ấp môi kề lại có quan hệ bất chính với người con gái khác.

Nhớ lại những điều đó, chị T.T. buồn bã kể: "Đó là một ngày tháng 6/2016, tôi thấy chồng mình có những dấu hiệu bất thường, anh thường đi đêm về hôm, thường bận bịu nhiều hơn... và cũng từ lúc đó tôi phát hiện chồng có quan hệ ngoài luồng với một cô gái trẻ hơn anh ta 11 tuổi".

"Tôi biết, bản thân mình lúc ấy đang nuôi con nhỏ nhưng không nghĩ rằng người chồng mà mình hết mực thương yêu, chiều chuộng lại phản bội tôi", giọng chị như nghẹn lại.

Cũng từ khi biết chuyện, chị chưa tra hỏi người chồng bất cứ điều gì mà xem như mọi chuyện vẫn bình thường. Phía chồng chị, khi về nhà vẫn đối xử, quan tâm vợ con như chưa hề xảy ra chuyện gì. Và rồi, chị bí mật điều tra, thuê thám tử theo dõi...

Bà mẹ 2 con xinh đẹp đau khổ lên Facebook tố bị nữ sinh trường ĐH nổi tiếng giật chồng - Ảnh 2.

Chị lén lút cài GPS vào xe ô tô, thuê thám tử theo dõi cũng như lấy thông tin về cô nữ sinh kia.

Chị kể: "Tôi lén thuê thám tử dò la dấu vết của người tình chồng và biết được cô ta sinh năm 1995 quê T.H, là sinh viên năm cuối trường ĐH N.T và từng tham gia cuộc thi sắc đẹp của trường".

Nói thêm về điều này, chị T.T kể: "Sau đó, tôi phát hiện những lần chồng nói dối đi gặp đối tác, về muộn là y như rằng có mặt tại một con ngõ ở phố Chùa Láng (chỗ người tình ở trọ - PV) chờ người tình khoảng 10 phút, sau đó họ đưa nhau đến những khách sạn sang trọng bậc nhất nhì Hà Nội.

Cứ thế một thời gian khá dài, sau đó tôi không còn thấy chồng điều khiển xe đến khu vực Chùa Láng nữa mà thay vào đó là thường xuyên đậu và đỗ xe tại Khu đô thị R. C (Nguyễn Trãi – Thanh Xuân)".

Bà mẹ 2 con xinh đẹp đau khổ lên Facebook tố bị nữ sinh trường ĐH nổi tiếng giật chồng - Ảnh 3.

Và cho đến một ngày, vô tình trong túi quần của chồng chị xuất hiện những mảnh giấy đã bị xé nát.

Nghi ngờ, chị ghép chúng lại với nhau thì tá hỏa rằng, chồng mình đã thuê 1 căn hộ với giá 17 triệu đồng/tháng (hóa đơn 102 triệu đồng/6 tháng), mà chị đoán chắc rằng là cho người tình.

Đến lúc này, chị quyết định đưa ra tất cả những bằng chứng thì người chồng thú nhận tất cả về mối quan hệ trên. Một lần nữa, tim chị như đau nhói, vỡ tan từng mảnh…

Không trách chồng, chỉ muốn giữ bố cho 2 đứa con

Từ khi phát hiện sự việc, đến khi chị gặp mặt trực tiếp, nói chuyện với cô sinh viên trường N.T về mối quan hệ trên đến nay là lần thứ 3, nhưng rồi quan hệ giữa chồng và người tình vẫn chưa kết thúc.

"Tôi đã nhắn tin, gọi điện, thông báo cho phụ huynh và cảnh báo đối với việc cô ấy có mối quan hệ bất chính với người đã có gia đình.

Cô ấy đã nhiều lần hứa sẽ chấm dứt quan hệ với chồng tôi nhưng đến nay vẫn lén lút", chị T.T nói.

Bà mẹ 2 con xinh đẹp đau khổ lên Facebook tố bị nữ sinh trường ĐH nổi tiếng giật chồng - Ảnh 4.

Những ngày qua, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội liên tục xuất hiện thông tin về việc trên.

Thậm chí sự việc vỡ lở đến mức, chị muối mặt dùng facebook cá nhân đăng tải câu chuyện lên hàng chục diễn đàn, mạng xã hội để cảnh báo người tình của chồng.

Nói thêm về điều này, chị T.T ngậm ngùi: "Nếu tôi sống cho mình có lẽ sẽ lựa chọn cách giải quyết khác, nhưng 2 đứa trẻ của tôi cần bố, chúng cần một mái ấm gia đình trọn vẹn, thiếu bố hay thiếu mẹ đều thiệt thòi cho chúng".

Bà mẹ 2 con xinh đẹp đau khổ lên Facebook tố bị nữ sinh trường ĐH nổi tiếng giật chồng - Ảnh 5.

Những tin nhắn trao đổi giữa chị T và người tình chồng.

Khi biết nhiều người trên các diễn đàn cũng chia sẻ rằng chị nên về nhà "dạy" chồng, chị chia sẻ: "Chồng vẫn quan tâm, yêu vợ thương con, anh ấy đã nhiều lần hứa với tôi rằng sẽ bỏ cô ta, hai người không liên quan gì nữa.

Quan trọng nhất, tôi cần bố cho 2 đứa trẻ".

"Cô ta muốn giật chồng, là kẻ biết người khác có vợ và 2 con rồi nhưng vẫn lao đầu vào. Và tôi chắc rằng cô ta hám tiền, ham danh lợi, thích hưởng thụ", chị khẳng định thêm.

Bà mẹ 2 con xinh đẹp đau khổ lên Facebook tố bị nữ sinh trường ĐH nổi tiếng giật chồng - Ảnh 6.

Với chị, bằng mọi giá chị phải giữ chồng bằng được để những đứa con có cha.

Nhưng khi chúng tôi hỏi lại rằng, liệu có phải chồng chị "lừa" cô ấy không thì chị cho rằng: "Có thể, nhưng sau đó cô ấy biết mọi chuyện tại sao vẫn đeo bám chồng tôi và bản thân tôi đã từng cảnh báo rất nhiều lần rồi nhưng vẫn lén lút qua lại với nhau".

Trước lúc gặp chúng tôi, chị đã đến tận trường ĐH N. T để nộp đơn tố cáo đến Ban lãnh đạo nhà trường về lối sống không minh bạch, có quan hệ bất chính với người đã có vợ con của cô sinh viên.

Chị cũng chia sẻ rằng, sở dĩ làm chuyện này bởi trước đó đã từng báo với phụ huynh nữ sinh trên nhưng không có kết quả.

Bà mẹ 2 con xinh đẹp đau khổ lên Facebook tố bị nữ sinh trường ĐH nổi tiếng giật chồng - Ảnh 7.
Nhiều người mắng chị ngốc, nhưng chị quyết nén buồn đau lại một bên để giữ cho gia đình yên ấm.
 

Có thể nhiều người mắng chị, nói chị ngốc nghếch, nhưng chị vẫn sẽ làm hết sức để giành lấy cha cho những đứa con thương yêu của mình. Chỉ thế thôi, với chị đã là quá đủ, còn tâm hồn trái tim chị đã chai sạn rồi…

 

Theo TTVN


quizz bà mẹ 2 con bị giật chồng tin giới trẻ kênh giới trẻ giật chồng Ngoại tình

Tin tức mới nhất