Bà mẹ 3 con quê Nam Định bỗng nổi như cồn chỉ vì bức ảnh chụp lén quá xinh đẹp

Chị Trần Thị Minh Phương chia sẻ, số người theo dõi Facebook "tăng đáng sợ" sau bức ảnh bị chụp lén tại bãi biển Sầm Sơn được mọi người phát tán.



30/4 - 1/5 là dịp mọi người dành thời gian để nghỉ ngơi, ở cạnh gia đình hoặc tham gia những chuyến du lịch nghỉ mát cùng bạn bè - người thân. Vào những ngày này, hầu hết các điểm du lịch trên cả nước đều được mọi người lựa chọn làm điểm đến. Biển Sầm Sơn Thanh Hóa là điểm du lịch được chị Minh Phương lựa chọn cho kỳ nghỉ cùng hội chị em bạn dì.

Giữa biển người mênh mông, chị Minh Phương bỗng "nổi lên như cồn" chỉ với một bức hình chụp lén khi đang vui đùa tắm biển cùng hội bạn. Sở hữu ngoại hình cân đối, vóc dáng thon gọn, gương mặt trẻ trung - xinh xắn và khéo khoe vòng 1 sexy trong bộ bikini đen - Minh Phương thu hút sự chú ý từ mọi người xung quanh. Ngay sau đó, hình ảnh về cô được mọi người chia sẻ rầm rộ trên khắp các diễn đàn mạng xã hội và trở thành chủ đề được các báo săn đón trong dịp lễ vừa qua.
 


Minh Phương xinh đẹp nổi bật so với hội chị em.
 

Nhìn chị Minh Phương không ai nghĩ rằng cô đã trải qua 3 lần sinh nở, tên đầy đủ của chị là Trần Thị Minh Phương, hiện là chủ một thẩm mỹ viện ở Nam Định. Chia sẻ với 2sao, Minh Phương cho biết: "Hiện mình là mẹ của 3 con: bé đầu năm nay 4 tuổi, bé thứ hai 2 tuổi và công chúa nhỏ mới lên 1 tuổi".

Nói thêm về việc bất ngờ được nổi tiếng trên truyền thông, Minh Phương hài hước: "Thừa tiền thì tôi để mua cái gì bỏ bụng còn hơn đi ra biển để được lên báo". Bà mẹ trẻ cho biết thêm, kể từ khi lên báo lượng người theo dõi và ghé thăm Facebook cô tăng một cách đáng sợ.  Tuy nhiên, để giữ bình yên cho gia đình, bà mẹ 27 tuổi xin tạm không chia sẻ thêm những thông tin sâu hơn, trừ những gì đã công khai từ trang mạng xã hội.


Minh Phương chia sẻ lượng người theo dõi cô ngày càng tăng đột biến.
 




Một số hình ảnh về bà mẹ 3 con được cư dân mạng "săn lùng" những ngày qua.

 

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-me-3-con-que-nam-dinh-bong-noi-nhu-con-chi-vi-buc-anh-chup-len-qua-xinh-dep-n-118520.html

hotface Bị chụp lén Cô gái bỗng nổi như cồn bà mẹ trẻ đẹp

Tin tức mới nhất